Không được Liverpool giải phóng để chuyển đến Barca theo nguyện vọng ở mùa hè vừa qua nhưng Coutinho vẫn chưa thôi ý định ra đi.

Liverpool đồng ý để Coutinho ra đi vào tháng Giêng

Bùi Ngọc | 26/09/2017, 06:52

Không được Liverpool giải phóng để chuyển đến Barca theo nguyện vọng ở mùa hè vừa qua nhưng Coutinho vẫn chưa thôi ý định ra đi.

Sau khi yêu cầu được rời khỏi đội bóng vùng Merseyside của tiền vệ người Brazil ở kỳ chuyển nhượng hè 2017 bị Liverpool thẳng thừng từ chối, Philippe Coutinho đã miễn cưỡng phải ở lại.

Tuy nhiên ý định gia nhập đội chủ sân Nou Camp của cầu thủ 25 tuổi vẫn còn nguyên đó. Nguồn tin của tờ Sports tiết lộ Coutinho đang nung nấu ý định thực hiện ý định gia nhập Barca vào kỳ chuyển nhượng mùa đông 2018 hoặc hè 2018.

Trước đó, trong suốt phiên chợ hè 2017, đại diện La Liga luôn theo sát tuyển thủ xứ Samba. Họ đã thuyết phục và đạt được những điều khoản cá nhân với Coutinho nhưng không thể hoàn tất thương vụ do thái độ bất hợp tác của The Kop.

Dù nhiều lần gửi các mức giá tăng dần và đạt đỉnh 114 triệu bảng nhưng tất cả những gì CLB Tây Ban Nha nhận được chỉ là cái lắc đầu cùng khẳng định Coutinho không phải để bán.

Và bất chấp việc đã không còn làm mình làm mẩy như giai đoạn hè và ghi bàn quyết định giúp Liverpool hạ Leicester 3-2 tại vòng 6 Premier League nhưng ngôi sao sở hữu những cú sút xa lợi hại này vẫn bày tỏ ý định ra đi.

Mới nhất cuộc đàm phán giữa đại diện của Coutinho và tập đoàn Fenway Sports Group, chủ sở hữu Liverpool đã thống nhất rằng, tiền vệ này được phép ra đi vào cuối mùa, thậm chí là ngay trong phiên chợ đông tới.

Có vẻ như sau những nỗ lực giữ chân quyết liệt, Lữ đoàn đỏ đã không còn tha thiết muốn chèo kéo cầu thủ mà tâm trí anh ta đã hướng về một nơi khác.

Đó là chưa kể sự thống nhất nói trên giúp bản thân Coutinho cởi bỏ tâm lý để chơi tốt cho Liverpool trước khi đem bán với giá cao. Sự tính toán vẹn cả đôi đường.

Số tiền chuyển nhượng kỷ lục cho việc bán Coutinho cho Barca có thể giúp đoàn quân của Klopp tái đầu tư vào các thương vụ khác.

Minh Hùng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
9 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Liverpool đồng ý để Coutinho ra đi vào tháng Giêng