Bố già Antonio Conte đã tàn nhẫn đuổi David Luiz khỏi đội hình của mình để cảnh cáo các cầu thủ của Chelsea rằng hãy làm theo cách của tôi hoặc các bạn sẽ phải ngồi trên khán đài.

Conte khích bác Mourinho sau chiến thắng và giải thích vì sao đuổi David Luiz

Nguyên Huy | 06/11/2017, 12:32

Bố già Antonio Conte đã tàn nhẫn đuổi David Luiz khỏi đội hình của mình để cảnh cáo các cầu thủ của Chelsea rằng hãy làm theo cách của tôi hoặc các bạn sẽ phải ngồi trên khán đài.

Binh đoàn của Conte đã đánh bại hy vọng đeo bám Manchester City của Quỷ đỏ nhờ bàn thắng quý hơn vàng của ngôi sao tiền đạo người Tây Ban Nha, Alvaro Morata ở phút 55 trên sân nhà Stamford Bridge. Qua đó giảm tải đi áp lực về thành tích cho ông thầy người Ý.

Nhà cầm quân người Ý đã để Luiz ngồi ngoài từ sau trận thua 0-3 trước Roma hồi giữa tuần khi Chelsea tham dự chiến dịch Champions League và đây là lần thứ hai sau chín trận đấu, The Blues giữ sạch mành lưới.

David Luiz (người đội nón len) phải nhìn ông thầy chỉ đạo trên hàng ghế khán đài

Lý giải về việc để trung vệ trụ cột của mình ngồi trên khán đài khi đối đầu với đội bóng mạnh như M.U, HLV Antonio cho biết:

"Để có mặt trong đội hình Chelsea, bạn phải làm việc thật sự chăm chỉ. Nếu không, bạn sẽ phải kết bạn với băng ghế dự bị hoặc thậm chí là không có tên trong danh sách đăng ký của đội.

Hiểu một cách đơn giản thì huấn luyện viên sẽ đưa ra quyết định tốt nhất cho đội bóng. Đêm qua, quyết định tốt nhất cho Chelsea là dùng Andreas Christensen ở vị trí trung vệ.

Tôi đưa ra quyết định này nhầm mục đích tốt cho CLB chứ không hẳn cho bất kỳ cá nhân một cầu thủ nào cả”, HLV Conte giải thích.

Cầu thủ 17 tuổiEthan Ampadu dự bị choAndreas Christensen trong trận đấu với M.U

Chiến lược gia người Ý khẳng định việc loại David Luiz ra khỏi đội hình Chelsea chỉ đơn giản vì lý do chiến thuật.

"Đó là một quyết định mang tính chiến thuật. Điều này có thể xảy ra với mọi cầu thủ của tôi. Tôi phải đối mặt với quyết định dùng những ai cho từng đối thủ.

Tôi có một binh đoàn với 16 cầu thủ và tôi cũng đã từng nói rằng David là hậu vệ tốt nhất trong đội của tôi. Tuy nhiên, mọi thứ trên cuộc đời này đều có thể thay đổi.

Điều đáng mừng là các cầu thủ của chúng tôi đã cho thấy ý chí mong muốn để chiến đấu. Đây là một kết quả lớn mà CLB thu được", Conte nói thêm.

Conte đến bắt tay chia vui cùng đối thủ

Ông chủ sân Stamford Bridge đã quá bận rộn với kỷ niệm chiến thắng trên sân nhà. Sau khi trận đấu kết thúc, Conte đi đến và bắt tay đối thủ của mình, HLV Jose Mourinho và người Ý nói rằng:

"Cuối cùng tôi đã đi để bắt tay trọng tài, đối thủ và sau đó là các cầu thủ của tôi. Tôi nghĩ rằng bắt tay hai lần là đủ. Một lần trước trận đấu và lần sau để ăn mừng chiến thắng", bố già hồ hởi kết luận.

Mourinho tỏ ra thất vọng trong cuộc đối đầu với Chelsea

Ở chiều ngược lại, trong một sự thất vọng não nề Mourinho nói trong phòng họp báo:"Tôi biết và hiểu rõ tâm trạng của các bạn, những người ủng hộ M.U. Bạn muốn rằng tôi và đội bóng của mình sẽ phải là những người chìa tay ra để đối phương bắt lấy trong tư thế của kẻ thắng cuộc.

Có, chúng tôi đang lo lắng về khoảng cách điểm số giữa M.U và CLB đang đứng đầu BXH, Manchester City.

Nhưng sự lo lắng ấy rất nhẹ nhàng vì biết rằng có đến 18 đội khác còn lo lắng hơn chúng tôi, bởi chúng tôi vẫn may mắn xếp ở vị trí thứ hai trên bảng tổng sắp”, người đặc biệt chia sẻ.

Alvaro Morata đã giết chết hy vọng đeo bám Man xanh của Quỷ đỏ ở phút 55 của trận đấu

"Hiện tại, M.U vẫn chưa hoàn thiện lối chơi của mình do có quá nhiều những cầu thủ trụ cột dính chấn thương và không thể ra sân.

Vào cuối tháng 11, tháng 12 và tháng Giêng, chúng tôi sẽ có được sức mạnh tối đa khi các cầu thủ trở lại và khi ấy các bạn sẽ thấy một Quỷ đỏ mạnh bạo đến chừng nào", Mourinho cho biết.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Conte khích bác Mourinho sau chiến thắng và giải thích vì sao đuổi David Luiz