Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã “xé nát” đội bóng của quyền chủ tịch trẻ Lê Công Vinh bằng một trận thắng đậm 4-0. Chiến thắng này giúp Hà Nội FC tái chiếm ngôi đầu bảng đấu với 42 điểm

HLV Hà Nội FC dự đoán Quảng Nam sẽ vô địch trên sân Hàng Đẫy

Chiêu Dương | 06/11/2017, 08:08

Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã “xé nát” đội bóng của quyền chủ tịch trẻ Lê Công Vinh bằng một trận thắng đậm 4-0. Chiến thắng này giúp Hà Nội FC tái chiếm ngôi đầu bảng đấu với 42 điểm

Đội trưởng Văn Quyết mở màn cơn mưa bàn thắng ở phút 58, Đỗ Hùng Dũng nhân đôi cách biệt ở phút 80. Chân sút Oseni lập công, giúp chủ nhà có bàn thắng thứ 3 ở phút 84 để rồi ngôi sao tiền đạo nhập tịch, Hoàng Vũ Samson ấn định chiến thắng 4-0 ở phút bù giờ đầu tiên của trận đấu.

Với chiến thắng này, đại diện thủ đô đã đòi lại ngôi nhất bảng đấu từ Quảng Nam FC. Cả hai đội hiện có 42 điểm nhưng binh đoàn của HLV Hoàng Văn Phúc còn một trận chưa đấu.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận rằng Hà Nội FC đã không còn quyền tự quyết trong cuộc đua đến ngôi vô địch V.League mùa giải năm nay nếu Quảng Nam thắng Than Quảng Ninh

Nhà cầm quân người Thanh Hoá nói: “Quảng Nam hiện có số điểm bằng với Hà Nội FC nhưng họ còn một trận chưa thi đấu với Than Quảng Ninh. Trận đấu này được BTC dời lại vào ngày 10.11 tới đây.

Giả sử như Quảng Nam giành chiến thắng trong cuộc đối đầu với đội bóng của HLV Phan Thanh Hùng, họ có thể sẽ vô địch sớm ngay tại Hàng Đẫy nếu vượt qua chúng tôi ở vòng đấu tới”.

Tuy có cái nhìnkhông mấy tươi sáng về khả năng bảo vệ danh hiệu vô địch của đội nhà nhưng ông thầy sinh năm 72 vẫn vẽ ra một cơ hội cho đội nhà.

“Nói như thế không có nghĩa là chúng tôi tung cờ trắng trong cuộc tranh chấp này. Cơ hội sẽ thuộc về Hà Nội FC nếu Quảng Nam bị cầm hoà hoặc bại trận trước Than Quảng Ninh và ở vòng đấu tới chúng tôi đánh bại họ thì khi đó giải đấu sẽ rất hấp dẫn bởi cơ hội vô địch sẽ được chia đều cho các đội.

Mấu chốt của danh hiệu vô địch mùa giải năm nay nằm ở trận đấu muộn của vòng đấu này. Quảng Nam sẽ chạm một tay vào chiếc cúp vô địch nếu thắng được Than Quảng Ninh.

Còn bằng ngược lại thì cơ hội sẽ vầ tay chúng tôi vì vòng đấu cuối cùng, Hà Nội FC sẽ đến làm khách trên sân Cẩm Phả”, HLV họ Chu chia sẻ

Nói về màn trình diễn của cầu thủ Hà Nội FC trong trận đấu này, ông Nghiêm cho biết mình hài lòng với các học trò. Tuy nhiên, nhà cầm quân này cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi tiếc nuối khi tiền vệ Hùng Dũng tiếp tục không được triệu tập lên ĐT Việt Nam:

“Hùng Dũng trong hai năm qua gần như đã chơi trọn vẹn các trận đấu của Hà Nội và luôn thể hiện được sự ổn định. Tôi nghĩ một khi cầu thủ đã thể hiện được sự ổn định như vậy thì nên tạo cơ hội cho họ được một lần lên đội tuyển quốc gia”, HLV người Thanh Hóa nói thêm

Ở đợt tập trung ĐT Việt Nam sắp tới, Hà Nội FC có 4 cầu thủ được triệu tập là Văn Hậu, Quang Hải, Văn Quyết và Duy Manh.

Chiêu Dương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
15 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Hà Nội FC dự đoán Quảng Nam sẽ vô địch trên sân Hàng Đẫy