Tại sân nhà Thống Nhất, CLB TP.HCM sẽ tiếp đón CLB Becamex Bình Dương. Thầy trò Miura đã có chuỗi 7 trận đấu chưa biết mùi chiến thắng. Trong khi đó, khách vừa mới té đau trên sân nhà ở vòng đấu trước.

TP.HCM - B.Bình Dương: Thầy trò HLV Miura hồi sinh

Duy Nam | 12/06/2018, 17:20

Tại sân nhà Thống Nhất, CLB TP.HCM sẽ tiếp đón CLB Becamex Bình Dương. Thầy trò Miura đã có chuỗi 7 trận đấu chưa biết mùi chiến thắng. Trong khi đó, khách vừa mới té đau trên sân nhà ở vòng đấu trước.

Đội hình ra sân của hai đội

TP.HCM: Nguyễn Thanh Diệp, Sầm Ngọc Đức, Âu Văn Hoàn, Trương Đình Luật, Paulo D. Fernandes Tavares, Trần Phi Sơn, Vũ Quang Nam, Đỗ Văn Thuận, Nguyễn Hữu Tuấn, Nguyễn Minh Trung, Nguyễn Hải Anh

Bình Dương: Bùi Tấn Trường, Nguyễn Thanh Thảo, Hồ Tấn Tài, Nguyễn Xuân Luân, Quế Ngọc Mạnh, Nguyễn Anh Đức, Lê Tấn Tài, Nguyễn Tiến Linh, Tanidis Alexandros, Tô Văn Vũ, Đinh Hoàng Max

Binh đoàn của ông thầy người Nhật dường như đã thoát ra tâm bão chấn thương và thẻ phạt của những vòng đấu trước.

TP.HCM đã cho thấy một sự hy vọng từ những chuyển biến của mình. Trong chuỗi 7 trận không thắng này, đội bóng chủ sân Thống Nhất đã thua liền 4 trận nhưng rồi sau đó, họ có 3 trận hoà ở các vòng đấu gần đây.

Thêm vào đómới đây, CLB TP.HCM đã được tiếp thêm sức mạnh trên hàng công với bộ đôi Gonzalo vàHuỳnh Kesley Alves.

Chân sút người Argentina, Gonzalo là ngoại binh huyền thoại của CLB Hà Nội khi từng trải qua 9 mùa bóng ở đội bóng thủ đô.

Trong khi đó, Huỳnh Kesley Alves cũng từng có 10 mùa bóng chơi bóng tại V.League với đỉnh cao của sự nghiệp tại chính CLB mà anh sẽ đối đầu tối nay, B.Bình Dương.

Trước sự bổ sung của đối thủ, HLV CLB B.Bình Dương tỏ ra khá e ngại: “CLB TP.HCM đang có tinh thần rất tốt sau những kết quả ấn tượng trong thời gian gần đây.

Ở trận đấu gặp CLB Bình Dương tối nay, đội chủ nhà còn được tăng cường hai cầu thủ chất lượng trên hàng công. Đó là cầu thủ nhập tịch Huỳnh Kesley và ngoại binh Gonzalo. Chúng tôi chắc chắn sẽ gặp phải nhiều khó khăn khi đối đầu với bộ đôi này.”

Ở vòng đấu trước, đội quân do HLV Trần Minh Chiến dẫn dắt vừa mới bị ngắt mạch 8 trận không thua. Chắc chắn, binh đoàn đất Thủ đang rất muốn chứng minh với khán giả nhà rằng đó chỉ là một tai nạn và họ vẫn tiến lên mạnh mẽ như những gì đã làm được.

D.N
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
TP.HCM - B.Bình Dương: Thầy trò HLV Miura hồi sinh