Trộm quần lót của nữ sinh, kẻ bệnh hoạn bị người nhà đánh sấp mặt; hơn 50 cảnh sát truy bắt Trần Văn Hùng - kẻ giết bà lão 77 tuổi cướp vàng rồi phi tang xác ở Vĩnh Phúc; giây phút sinh tử của ông hoàng Instagram Dan Bilzerian trong vụ xả súng ở Las Vegas; CSGT bắn tiếng Anh với 2 du khách Ấn Độ bị cướp làm ông Đoàn Ngọc Hải trầm trồ. Đó là 4 trong những clip hot nhất ngày.

CSGT bắn tiếng Anh với 2 du khách bị cướp làm ông Đoàn Ngọc Hải trầm trồ

Hồng Quân | 03/10/2017, 10:15

Trộm quần lót của nữ sinh, kẻ bệnh hoạn bị người nhà đánh sấp mặt; hơn 50 cảnh sát truy bắt Trần Văn Hùng - kẻ giết bà lão 77 tuổi cướp vàng rồi phi tang xác ở Vĩnh Phúc; giây phút sinh tử của ông hoàng Instagram Dan Bilzerian trong vụ xả súng ở Las Vegas; CSGT bắn tiếng Anh với 2 du khách Ấn Độ bị cướp làm ông Đoàn Ngọc Hải trầm trồ. Đó là 4 trong những clip hot nhất ngày.

Xem thêm: Vì sao CSGT không nhường áo mưa cho cô gái đứng điều tiết giao thông ở Sài Gòn?

Đánh tài xế Uber ở Sài Gòn, xe ôm truyền thống bị dân anh chị xử lý

Vũ trường bị lính ông Đoàn Ngọc Hải thu đồ, mỹ nữ chân dài tươi cười hôn gió

1. CSGT bắn tiếng Anh với 2 du khách Ấn Độ bị cướp làm ông Đoàn Ngọc Hải trầm trồ:

Tối 1.10, khi ông Đoàn Ngọc Hải và đoàn kiểm tra liên ngành đang xử lý tại Thảo Cầm Viên Sài Gòn (đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Bến Nghé), 2 du khách người Ấn Độ bất ngờ chạy đến cầu cứu vì bị cướp giật túi xách.

Sau khi nghe tường thuật lại sự việc, vị phó chủ tịch quận 1 gửi lời xin lỗi 2 du khách về tình trạng cướp giật diễn ra trên địa bàn quận 1, rồi nhờ CSGT bắn tiếng Anh đề nghị hỗ trợ họ bằng tiền cá nhân.

Song, 2 du khách này từ chối nhận và mong muốn sớm tìm lại được giấy tờ cùng điện thoại. Sau đó, công an đã dùng xe chuyên dụng chở họ đi làm biên bản, điều tra vụ việc

2. Giây phút sinh tử của ông hoàng Instagram - Dan Bilzerian trong vụ xả súng ở Las Vegas khiến hơn 50 người chết, hơn 400 người bị thương:

Cảnh sát Mỹ xác định Stephen Paddock (64 tuổi, người địa phương) là kẻ xả súng vào lễ hội âm nhạc ở Las Vegas, làm hơn 50 người chết và hơn 400 người khác bị thương. Trong số đó, nhiều người trong tình trạng nguy kịch.

Với 10 khẩu súng trong tay, Stephen Paddock đã xả súng như mưa từ tầng 32 của một khách sạn vào đám đông tại buổi hòa nhạc ngoài trời ở Las Vegas. Sau khi xả súng như điên, hắn ta đã tự sát trước khi cảnh sát tiếp cận.

Trước đó, Paddock sống trong một căn hộ trị giá 396.000 USD ở vùng Mesquite, cách Las Vegas gần 130 km về phía đông bắc, gần biên giới với bang Arizona.

Đây là một vụ tấn công "sói đơn độc", cảnh sát trưởng Las Vegas nói. Nhà chức trách thông báo đã xác định được vị trí của Marilou Danley (62 tuổi, bạn cùng phòng của Paddock), người phụ nữ đang bị truy tìm để phục vụ điều tra

3. Trộm quần lót của nữ sinh, kẻ bệnh hoạn bị đánh sấp mặt:

4. Người đàn ông bị chặn đường vì nghi dắt trộm 2 con chó gây chảy máu:

5. Tắc đường, vợ ngồi luôn trên xe máy để chồng dắt đi:

6. Sửu nhi đánh nhau với đồng đội trong quán net khi chơi game:

7. Hơn 50 cảnh sát truy bắt kẻ giết bà lão 77 tuổi cướp vàng rồi phi tang xác ở Vĩnh Phúc. Video: Zing


Chiều 2.10, Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết cơ quan điều tra đang tạm giữ hình sự Trần Văn Hùng (40 tuổi, ở huyện Vĩnh Tường) về hành vi Giết người, Cướp tài sản. Nạn nhân là bà Lê Thị San (77 tuổi), hàng xóm của gia đình Hùng.

Tối 1.10, khi qua nhà xin cau nhưng được, thấy bà Lê Thị San đeo nhiều vàng trên người, Trần Văn Hùng dùng thanh sắt đánh chết nạn nhân để cướp hoa tai, dây chuyền vàng mang đi bán, rồi giấu xác vào túi nylon và bao tải. Để giấu xác, hắn mang ra bụi rậm cách nhà gần 100 m, phủ một bao tải khác lên.

Tối hôm đó, Hùng thuê taxi mang số vàng cướp được lên bán cho hiệu vàng ở TP Vĩnh Yên được hơn 17 triệu đồng. Tại thời điểm bị bắt, Hùng đã tiêu gần hết số tiền.

Xem thêm: Cô gái nhảy lên ô tô CSGT Nam Định quẩy tưng, đôi học sinh trốn ra công trường ân ái

Thanh niên Hà Nam cưỡng hiếp nữ nhân viên gội đầu mặc hở hang?

Hàng chục ngàn người Việt bị kẻ mạo danh Cường Đô La, Minh Nhựa lừa đảo

Cẩu tặc bị người dân cầm xẻng, côn đánh què chân: Xem rồi đừng trộm chó nữa!

Gửi ảnh nóng gạ các cô gái quan hệ, kẻ bệnh hoạn có vợ bị đánh bầm dập ở Hà Nội

Nữ sinh bị đấm tóe máu và cướp ĐTDĐ, ông Đoàn Ngọc Hải mua 150 vé số cho mẹ bế con

Hai ô tô biển xanh 80B bị ông Đoàn Ngọc Hải phạt và cẩu về phường

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
10 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
CSGT bắn tiếng Anh với 2 du khách bị cướp làm ông Đoàn Ngọc Hải trầm trồ