Lúc biết mình sắp bước qua cánh cửa về với thế giới bên kia, ông nói rằng nếu mất trước thì bà sẽ rất khổ. Bà khổ vì thương nhớ, tình yêu to lớn vô hạn và mãi mãi sau này chỉ còn một mình bà thôi…

Cụ bà U.80 nằm cạnh quan tài chồng trong chuyện tình 60 năm gây xúc động

Blogtamsu | 13/12/2016, 15:02

Lúc biết mình sắp bước qua cánh cửa về với thế giới bên kia, ông nói rằng nếu mất trước thì bà sẽ rất khổ. Bà khổ vì thương nhớ, tình yêu to lớn vô hạn và mãi mãi sau này chỉ còn một mình bà thôi…

Xem thêm: Vợ cũ xinh như Ngọc Trinh và 3 con trai thành đạt của tỷ phú Hoàng Kiều

Tỷ phú Hoàng Kiều nhiều lần bị phụ tình, 18 tháng làm từ thiện 70 tỉ đồng

Chuyện tình của hai ông bà U.80 khiến nhiều người ứanước mắt được bạnV.T.T đăng trên Facebook cá nhân.60 năm trôi qua mà tình cảm của ông bàvẫn vẹn nguyên như thuở mới yêu.

"Hồi còn sinh thời ông thương bà lắm, không biểu hiện bằng lời nhưng tình yêu của ông cho bà trải qua nhiều thập niên như vậy vẫn không thay đổi. Là thứ tình khắc cốt ghi tâm. Từ lúc lấy nhau, ông chưa nặng lời với bà câu nào, vẫn nhẹ nhàng bà bà tôi tôi. Lúc biết mình sắp không qua khỏi, ông nói sau này ông mất trước thìbà sẽ rất khổ. Bà khổ vì thương nhớ, tình yêu to lớn vô hạn vàmãi sau này chỉ còn 1 mình bà thôi

Ông nằm ở bệnh viện thở oxykhông nói được gì chỉ có thể nhìn bâng quơ. Cháu hỏi ông muốn thế nào thì chớp mắt để mọi người thực hiện. Cháu gái hỏi ông ráng ở bệnh viện được còn nước còn tát, để bác sĩ bơm cháo và đồ ăn vào, về nhà mọi người không biết cho ông ăn bằng cách nào. Ông không chớp mắt, nhưng khi hỏi đến câu: ‘Ông ơi, ông muốn về nhà gặp bà không?" thìông chớp mắt liên tục. Đưa ông từ bệnh viện về nhà, ông nằm nhìn bà mãi, nuối tiếc nhiều thứ. Mọi người biết ông muốn gặp bà, nhìn bà lần cuối, nhìn ngôi nhà đã gắn bó bao nhiêu thập kỉ cùng tình yêu của ông với bà.

1 giờ sau khi về nhà, ông mất trong vòng tay bà, trong vòng tay của con cháu. Đêm cuối cùng được ở bên nhau…Giá như trời đừng sáng. Ông ơi, tóc bà đã bạc lắm rồi".

ong-ba-6

Chuyện tình ông bà ngoại U.80 khiến dân mạng cảm động và ngưỡng mộ.

ong-ba-2

ong-ba-3

Hồi còn trẻ đi làm xa, ông lúc nào cũng viết thư tay gửi cho bà và đầu thư luôn là “Gửi em thương…”.

ong-ba-4

Khi ông mất, bà luôn túc trực bên linh cữu của ông, nửa bước không rời, khiến ai nhìn thấy rơi nước mắt.

Theo lời kể của cháu ngoại ông bà, hồi còn trẻ, ông đạp xích lô ở Sài Gòn đều viết thư tay gửi cho bà. Đầu thư luôn là “Gửi em thương…”. 60 năm bên nhau, ông bà có giận hờn nhưng ông không bao giờ nặng lời với bà. Kể từ ngày ông đi, bà chỉ thẫn thờ ngồi trong căn nhà nhỏ, cặm cụi lau tấm hình và xếp quần áo cho ông.

ong-ba-1

Tình cảm gắn bó bền chặt của hai ông bà dành cho nhau khiến dân mạng rơi nước mắt.

Những lời tâm sự trênđược người cháu ngoại viết trong ngày ông ngoại ra đi vì căn bệnh viêm phổi, kèm theo đó là hình ảnh bà ngoại túc trực cả đêm bên linh cữu của chồng gắn bó gần 60 năm.

Dẫu biết sinh, lão, bệnh, tử vốn là quy luật của cuộc sống nhưng chuyện tình kéo dài đến khi âm dương cách biệt của ông bà đã làm lay động biết bao trái tim. Ai cũng ao ước mình có được tình yêu như hai ông bà, gắn bó bền chặt cho đến lúc nhắm mắt xuôi tay.

Xem thêm:Đại ca giang hồ cưới cô giáo xinh, hot girl Bella chuyên ăn quỵt gặp vận hạn

Tuổi thơ cơ cực của tỷ phú Hoàng Kiều, bạn trai mới Ngọc Trinh

Bạn trai mới Ngọc Trinh là tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi?

Bị nói đi phá thai, Hari Won đáp trả gây ngỡ ngàng

Chuyện tình đẹp của Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái xinh như hoa

Cảnh đời nghèo túng, tủi nhục đến vinh hoa của MC được yêu mến nhất Việt Nam

Mỹ nữ Hà Nội cười tươi khi kể chuyện bạn bị xe tông vì phê bóng cười

Được phong tước Công chúa châu Á: Thêm trò lố của Lý Nhã Kỳ?!

Chàng trai hát hay như Mr.Siro và mỹ nữ Cần Thơ gây sốt ở Bạn muốn hẹn hò

Vợ chồng trộm áo len tặng con trai ngày sinh nhật ở Hà Nội và cái kết bất ngờ

Cảnh Du
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu khắc phục hậu quả vụ sạt lở đất làm 3 công nhân tử vong ở Hà Tĩnh
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày 7.5, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái ký công điện của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tập trung khắc phục hậu quả sự cố sạt lở đất tại phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cụ bà U.80 nằm cạnh quan tài chồng trong chuyện tình 60 năm gây xúc động