Sáng nay 21.8, Cục CSGT (Bộ Công an) đã tăng cường 37 cán bộ chiến sĩ từ Hà Nội vào làm nhiệm vụ bảo đảm trật tự an toàn giao thông và phòng, chống dịch bệnh tại các cửa ngõ ra vào thành phố.

Cục CSGT tăng cường cán bộ chiến sĩ từ Hà Nội vào TP.HCM chống dịch

Tú Viên | 21/08/2021, 11:14

Sáng nay 21.8, Cục CSGT (Bộ Công an) đã tăng cường 37 cán bộ chiến sĩ từ Hà Nội vào làm nhiệm vụ bảo đảm trật tự an toàn giao thông và phòng, chống dịch bệnh tại các cửa ngõ ra vào thành phố.

Theo đó, lực lượng cán bộ, chiến sĩ của Cục C08 sẽ làm nhiệm vụ bảo đảm trật tự an toàn giao thông và phòng, chống dịch bệnh tại các cửa ngõ ra/vào TP.HCM.

“Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, số ca nhiễm tăng cao tại các tỉnh phía Nam, mỗi cán bộ, chiến sĩ C08 cần xác định tinh thần tiên phong trên tuyến đầu phòng, chống dịch lần này phải là pháo đài vững chắc, thực hiện nghiêm các chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ, lãnh đạo Bộ Công an trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19” - Thiếu tướng Nguyễn Văn Trung, Cục trưởng Cục C08 cho biết.

Đặc biệt, tuyệt đối không được chủ quan, lơ là; thực hiện nghiêm hướng dẫn, khuyến cáo 5K của Bộ Y tế. Triển khai kế hoạch phối hợp với công an địa phương theo chức năng, nhiệm vụ được phân công.

Mỗi cán bộ chiến sĩ tham gia thực hiện nhiệm vụ lần này phải cố gắng hết sức, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao để góp phần vào thành công trong công tác kiểm soát, ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh COVID-19 đang có diễn biến phức tạp tại TP.HCM và các tỉnh phía Nam.

Lãnh đạo Cục CSGT cũng lưu ý với cán bộ, chiến sĩ lên đường vào TP.HCM hỗ trợ chống dịch, đó là tuyệt đối không được chủ quan, lơ là.

Thượng tá Lại Tiến Nam, Phó trưởng Phòng Chính trị – Trưởng đoàn thay mặt cho CBSC tham gia tăng cường đã đã hứa với tập thể Đảng ủy Cục CSGT: “trong quá trình tăng cường làm nhiệm vụ CBCS sẽ luôn chấp nghiêm điều lệnh Công an nhân dân, đảm bảo an toàn phòng chống dịch bệnh COVID-19, CBCS lên đường với tinh thần lạc quan, không ngại khó, ngại khổ, chỉ mong được đóng góp một phần nhỏ bé vào chiến thắng chung của miền Nam ruột thịt”.

cuc-canh-sat-giao-thong-tang-cuong-40-can-bo-vao-tp-hcm-chong-dich-1.jpeg
Đúng 8h sáng nay, đoàn đã di chuyển bằng đường hàng không vào TP.HCM thực hiện nhiệm vụ-Ảnh: Internet

Được biết, 37 cán bộ chiến sĩ Cục CSGT tăng cường vào TP.HCM lần này đều đảm bảo về sức khỏe, được tiêm phòng đủ 2 mũi vắc xin, xét nghiệm âm tính với COVID-19.

Trong số những cán bộ, chiến sĩ nêu trên, có một số người đã xung phong nhận nhiệm vụ lên đường vào Nam chống dịch.

Theo Cục CSGT, đây là hoạt động hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Bí thư, chỉ đạo của Thủ tướng và lãnh đạo Bộ Công an về huy động tổng lực phòng, chống dịch COVID-19.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tập trung thu hút các dự án FDI có quy mô lớn, công nghệ cao
13 giờ trước Tài chính và đầu tư
Thủ tướng yêu cầu tập trung xúc tiến, thu hút các dự án FDI có quy mô lớn, công nghệ cao, nhất là đối với phát triển kinh tế số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn, các ngành công nghiệp chế biến, chế tạo, điện tử, bán dẫn, hydrogen...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cục CSGT tăng cường cán bộ chiến sĩ từ Hà Nội vào TP.HCM chống dịch