Hôm qua, Pierre Francois Flores nói Cung Lê kiêu ngạo và nhận lời thách đấu với võ sĩ khả chiến bại trên võ đài San Shou Kickboxing. Thế nhưng, Cung Lê tuyên bố chưa từng thách đấu với võ sư Vịnh Xuân Nam Anh đến từ Canada và có thể dễ dàng hạ gục ông ta trong 1 phút.

Cung Lê: Hạ gục Flores trong 1 phút, không thách đấu vì mất công trả viện phí

Hồng Quân | 23/07/2017, 17:19

Hôm qua, Pierre Francois Flores nói Cung Lê kiêu ngạo và nhận lời thách đấu với võ sĩ khả chiến bại trên võ đài San Shou Kickboxing. Thế nhưng, Cung Lê tuyên bố chưa từng thách đấu với võ sư Vịnh Xuân Nam Anh đến từ Canada và có thể dễ dàng hạ gục ông ta trong 1 phút.

Xem thêm:Vụ cô gái tự tử vì bị gạ gửi ảnh nóng, quan hệ: Lời kể từ bạn của nam sinh biến thái

Nhiều cô gái sẵn sàng bán bạn trai lấy 1 tỉ và phản ứng của cánh mày râu

Sinh ngày 25.5.1972 và cao 1m8, Cung Lê từngbất khả chiến bại trên võ đài San Shou Kickboxing với thành tích 17-0, là nhà vô địch International Kickboxing Federation ở cân hạng Light Heavyweight trước khi chuyển qua thi đấu Mixed Martial Arts (MMA).

Trong clip livestream mới nhất gửi tới cộng đồng người Việt, Cung Lê nói là không bao giờ đấu với Flores vì không cùng đẳng cấp, chỉ đánh với những người giỏi nhất thế giới, chê bai môn đồ Vịnh Xuân Nam Anh bắt nạt người già và nhỏ con hơn.

Cung Lê còn khẳng định không đấuvới võ sĩ không tên tuổi như Flores vì nếu đánh bể mặt, gã tay hay chân thì mất công phải lo tiền viện phí.

Lúc đấu xong, ai sẻ trả tiền để thằng này đi nhà thương. Lê Cung phải trả chứ, vì Lê Cung đánh thằng này bị thương thì ai sẽ lo cho thằng này. Lê Cung đâu muốn làm ai bị thương đâu”, võ sĩ huyền thoại nói.

Coi khinh Flores, Cung Lêtuyên bố có thể hạ gục đối thủ trong 1 phút dễ dàng: “Nếu thằng đó muốn tới võ đường Lê Cung, Lê Cung cho nó mặc mấy cái đồ để nó không bị thương nhiều. Xong, Lê Cung hạ nó dễ dàng. Lê Cung hạ nó trong 1 phút hay 5 phút dễ dàng”.

Cung Lê tuyên bố dễ dàng hạ gục Flores trong 1 phút.

Bên cạnh đó, Cung Lê thể hiện tình cảm với đất nước vì là người gốc Việtvà chê Flores láu cá, không phải võ sĩ thiệt.

Trong bài trả lời phóng vấn trước đó, ngôi sao MMA cũng khẳng định anh không bao giờ thách đấu với Flores bởi "ông ta không ở cùng đẳng cấp với tôi, thậm chí còn không được đến 10% những gì tôi đã làm trong thế giới võ thuật".

Nhận xét về 3 clip mà Flores đánh bại võ sư Đoàn Bảo Châu, Trần Nguyễn Hoài Linh và thua Tuấn ‘hạc’, Cung Lê cho rằng: “Tôi chẳng thấy những trận đấu này mang ý nghĩa thân thiện gì cả, bởi họ đánh nhau đến cả đổ máu. Đó giống một trận chiến thật sự hơn. Quan điểm của tôi cho rằng chuẩn võ sư Flores có lợi thế thể hình và những kỹ năng đòn thế rất giới hạn”.

Trong khi Flores cho rằng Cung Lê hiểu sai mình,không sang Việt Nam thách đấu với Huỳnh Tuấn Kiệt, chưởng môn Nam Huỳnh Đạo để lấy tiếng mà muốn lật tẩy võ công truyền điện của ông ta.

Màn giật điện gây tranh cãi nhất của Huỳnh Tuấn Kiệt, chưởng môn Nam Huỳnh Đạo:

Xem đồ đệ Huỳnh Tuấn Kiệt tập luyện:

Xem thêm:Màn giật điện gây tranh cãi nhất của chưởng môn Nam Huỳnh Đạo

Đạo diễn Phạm Nguyên Bắc chụp ảnh nóng và gạ tình các nữ diễn viên có hay không?

Tối thứ 7 với 3 vụ tai nạn kinh hoàng ở Sài Gòn, nhiều người thương vong

Thực hư chuyện Lệ Rơi làm Bella có thai, Thanh Bi đứng hình vì câu hỏi về chuyện ấy

Phan Quân: Phan Thị không cắt nước của Thế Chột - Chu Hùng

Đăng status về cái chết, chàng trai Bình Dương té xe máy nguy kịch

Thiếu phụ hành hung CSGT Sài Gòn và vụ kiện đòi bồi thường 33 tỉ đồng cho bố

Khoe tóc 50 triệu, thanh niên bị dân mạng kiếm tới nhà xử lý

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
12 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cung Lê: Hạ gục Flores trong 1 phút, không thách đấu vì mất công trả viện phí