'Đặt lên bàn cân' Ngô Thanh Thanh Tú và Nguyễn Trần Huyền My, Á hậu 1 của hai cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 và 2014.

Cùng xinh và giàu hơn Hoa hậu, Á hậu Thanh Tú hơn hẳn Huyền My khoản này

Tổng hợp | 01/09/2016, 16:56

'Đặt lên bàn cân' Ngô Thanh Thanh Tú và Nguyễn Trần Huyền My, Á hậu 1 của hai cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 và 2014.

Huyền My kém xa Thanh Tú về học vấn

Cùng đăng quang ngôi vị Á hậu 1 trong năm 2014 và 2016, nhan sắc của Huyền My (sinh năm 1995) và Thanh Tú (sinh năm 1994) đều được khán giả đánh giá cao, thậm chí là vượt cả Hoa hậu. Ở hai mỹ nhân Hà thành vừa toát lên vẻ dịu dàng, đắm thắm nhưng cũng vô cùng thanh lịch, sang trọng, hiện đại.

huyen-my-thanh-tu-blogtamsuvn1

Gương mặt đẹp nao lòng của Á hậu Huyền My và Thanh Tú.

huyen-my-thanh-tu-blogtamsuvn5

Khuôn mặt của Huyền My được cho xinh hơn Thanh Tú.

huyen-my-thanh-tu-blogtamsuvn2

Thân hình gợi cảm như nhau.

huyen-my-thanh-tu-blogtamsuvn3

Chiều cao lý tưởng, số đo 3 vòng chuẩn.

Thế nhưng, một khía cạnh khác cũng được một số người quan tâm không kém là trình độ học vấn của hai á hậu. Đây là điều sẽ khiến cho Á hậu Huyền My phải chạnh lòng đôi chút!

Huyền My từng khiến dư luận thất vọng khi lộ số điểm thi tốt nghiệp THPT ở mức vừa đủ, nếu không muốn nói là rất thấp: 33 điểm trên tổng số 6 môn thi. Thêm nữa, cô cũngquyết định không tham dự thi đại học năm đó với lý do: Đại học không phải là con đường duy nhất để tiến tới thành công. Cuối cùng, Huyền My đăng ký học tập tại một Học viện Thời trang.

Trong khi Thanh Tú được đánh giá là ứng cử viên sáng giá không chỉ bởinhan sắc nổi bật, mà còn cóthành tích học tập đáng nể. Người đẹp sinh năm 1994vừa tốt nghiệp Học viện Ngoại giao,đã học tiếng Nhật, Pháp và thành thạo nhất tiếng Anh.Em gái Á hậu Trà My từng đạt số điểm IELTS 6.5.

Cơ duyên biết đến với tiếng Nhật của Thanh Tú xuất phát từ niềm đam mê truyện tranh Nhật và mong đọc nguyên bản. Bên cạnh đó, Thanh Tú cũng học tiếng Pháp được một năm. Á hậu 1 vô cùng hào hứng với những ngôn ngữ này vì sẽ hỗ trợ tốt cho chuyên ngành ngoại giao mà cô đang theo đuổi.

Chưa hết, Thanh Túcòn chia sẻ rằng, nếu không đạt được danh hiệu Á hậu 1, cô sẽ tiếp tục thực hiện ước mơ ngoại giao bằng cách đăng kí thi tuyển công chức vào Bộ bởi "ngoại giao chính là một con đường mà Tú sẽ kiên quyết theo đuổi đến cùng, đây là một ước mơ từ thuở bé của Tú".

huyen-my-thanh-tu-blogtamsuvn4

Hai Á hậu có sự chênh lệch nhất định về trình độ học vấn.

Thanh Tú đầu tư khủng ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016

Ngay trong đêm đăng quang, mẹ của Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh đã tiết lộ nhiều điều thú vị về con gái suốt quá trình tham gia cuộc thi. Khi được hỏi về việc đầu tư cho Đỗ Mỹ Linh, mẹ cô chia sẻ: “Chúng tôi không đầu tư quá nhiều mà chủ yếu do Ban tổ chức và các nhà tài trợ hỗ trợ trong suốt quá trình các cháu tham gia thi”. Chủ hàng thời trang nơi Đỗ Mỹ Linh từng làm thêm tiết lộ rằng trang phục của tân hoa hậu ở những ngày đầu đi thi hầu hết đều mượn từ nơi đây. Thậm chí nơi để Đỗ Mỹ Linh tập catwalk cũng là ở cửa hàng.

Trái ngược với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú lại chi tiền mạnh tay vào trang phục để có thể giành giải cao trong cuộc thi. Trước đêm chung kết, Thanh Tú đã được biết đến là em gái của Á hậu Hoàn vũ Việt Nam - Ngô Trà My và bố mẹ cô đều làm ở Bộ Ngoại giao.

Ngô Thanh Thanh Tú đầu tư mạnh vào trang phục để giành chiến thắng.
Chị gái Thanh Tú là Á hậu Hoàn vũ Việt Nam – Ngô Trà My (trái)

Với tiềm lực gia đình “khủng” như vậy và tiếp bước người chị, Thanh Tú sẵn sàng bỏ ra chi phí lớn chuẩn bị kĩ càng cho cuộc thi. Theo nhà thiết kế Linh Bùi, người tài trợ trang phục áo dài cho thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2016, Thanh Tú là một trong năm người đẹp đầu tư mạnh tay nhất.

Xem thêm: Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nhắc đến mối tình đầu, không cần bạn trai đại gia

Chị gái ám chỉ Ngọc Trinh chia tay bạn trai đại gia 8 năm

Hoàng Yến Chibi lên tiếng chuyện lộ ngực trong MV Close To Me

Lộ ngực trong MV Close To Me, Hoàng Yến Chibi có bắt chước Sơn Tùng M-TP?

Robbey bất bình chuyện Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh phỉ báng giáo viên

Anh Hoang - Hiền Dương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cùng xinh và giàu hơn Hoa hậu, Á hậu Thanh Tú hơn hẳn Huyền My khoản này