Hoàng Yến Chibi khẳng định sự cố lộ ngực trong MV Close To Me là ngoài ý muốn và luôn cẩn trọng trong việc giữ gìn hình ảnh của mình để gần gũi với khán giả.

Hoàng Yến Chibi lên tiếng chuyện lộ ngực trong MV Close To Me

Hồng Quân | 01/09/2016, 11:19

Hoàng Yến Chibi khẳng định sự cố lộ ngực trong MV Close To Me là ngoài ý muốn và luôn cẩn trọng trong việc giữ gìn hình ảnh của mình để gần gũi với khán giả.

Xem thêm:Lộ ngực trong MV Close To Me, Hoàng Yến Chibi có bắt chước Sơn Tùng M-TP?

Tối hôm qua, dân mạng lan truyền nhanh hình ảnh Hoàng Yến Chibi lộ ngực trong MV Close To Me(Lại gần em)vừa ra mắt. Nhiều ý kiến cho rằng đây là chiêu trò của ekíp làm MV và hot girl Hà Nội cố tình lộ ngực để Close To Methu hút nhiều lượt xem hơn.

Dân mạng phát hiệnHoàng Yến Chibi lộ ngực trong MV Close To Me.

Trước những ý kiến bất lợi cho mình, Hoàng Yến Chibi đã lên tiếng trên Facebook cá nhân. Á quân Học viện Ngôi sao 2015 khẳng định sự cố lộ ngực là ngoài ý muốn, thậm chí trước đó cô còn không biết đến.

Hoàng Yến Chibi cảm thấy sợ hãi khi nhiều người soi chi tiết nhạy cảm ấy và cho biếtluôn cẩn trọng trong việc giữ gìn hình ảnh của mình, thậm chí không dám mặc bikini hai mảnh trong MV Close To Me để tránh bị soi mói.

Cuối cùng, Hoàng Yến Chibi đã nhờ bộ phận IT của Yeah1 và các trang âmnhạc trực tuyếnthay thế MV mới không còn cảnh lộ ngực.

Lời trần tình của Hoàng Yến Chibi về cảnh lộ ngựcnhư sau: “Sau khi MV được giới thiệu và nhận được sự khen ngợi, quan tâm của nhiều bên, thì nửa đêm hôm qua lại xuất hiện một số fanpage chia sẻ thông tin về một hình ảnh không đẹp trong MV ấy. Đến lúc này thì Yến mệt mỏi thực sự. Vì chi tiết đó quá nhỏ và nhanh để có thể nhận ra, Yến cũng không ngờ nó có thể tồn tại. Video đang trực thuộc kênh YouTube của Yeah1, trong khi giờ đó thì các anh chị IT đều đã nghỉ ngơi cả rồi… Mọi người liên tục kéo vào soi chi tiết ấy, làm Yến cảm thấy sợ hãi vô cùng. Vì Yến cũng thật lòng nói rõ, nó là sự cố ngoài ý muốn của cả ekíp. Ngay khi phát hiện, anh đạo diễn đã sửa gấp bản MV để sớm thay thế.

Yến hoạt động nghệ thuật đã nhiều năm, nếu nói rằng nổi tiếng rần trời thì chắc chắn không phải, nhưng ít nhất cũng không phải dạng vô danh muốn được chú ý bằng mọi giá. Yến luôn cẩn trọng trong việc giữ gìn hình ảnh của mình, trong sáng, thân thiện… để gần gũi với các bạn khán giả.

Nếu Yến muốn cố ý gây scandal, chiêu trò… thì đã chọn những cảnh sẽ được soi kỹ như tại bãi biển, những cảnh bơi lội… để bày trò. Nhưng các bạn xem MV cũng thấy đấy, Yến quay cảnh biển nhưng cũng không dám diện bikini hoăc trang phục gợi cảm vì sợ có sự cố.

Trong cảnh hồ bơi, dù diện đồ tắm nhưng ekíp đã chọn bộ đồ tắm an toàn nhất và góc quay hạn chế phô bày cơ thể để Yến không có rủi ro. Chính vì vậy, sự cố xảy ra trong MV là điều ngoài ý muốn của Yến và các anh trong ekíp. Nhưng Yến thật tâm xin lỗi tất cả mọi người, nhất là những người yêu thương và đã lo lắng cho Yến từ đêm qua đến giờ. Yến xin lỗi vì một xíu vô ý mà khiến mọi người phải bận lòng, cũng như xin lỗi vì nếu Yến cẩn trọng hơn thì đã không có sự việc ngày hôm nay.

Hiện tại, Yến đã cho thay thế video trên Yeah1 cũng như những trang nghe nhạc trực tuyến. Rất mong mọi chuyện sẽ kết thúc ở đây. Yến cảm ơn, và xin lỗi mọi người một lần nữa”.

Hình ảnh trong MV Close To Me củaHoàng Yến Chibi.

Chưa hết, Hoàng Yến Chibi còn chia sẻ những chuyện xui xẻo khi làm MV Close To Me như bạn diễn bị ngộ độc thực phẩm hay phải thay nhạc nền MV vì ca khúc trước đó vướng bản quyền:

Lời đầu tiên, Yến xin cảm ơn sự quan tâm, ủng hộ của mọi người đối với MV Close To Me vừa qua. Đây là MV mà Yến gặp nhiều sự cố nhất. Chưa bao giờ Yến nêu ra trên Facebook hay bất kỳ trang báo nào về chi tiết của những việc đó, nhưng ngày hôm nay, sau 1 đêm mất ngủ, Yến quyết định sẽ bộc bạch hết cho mọi người hiểu.

Khi mọi người chuẩn bị sẵn sàng khởi hành vào lúc 3 giờ sáng ngày 12.7 thì đến 12 giờ khuya, Yến nhận được tin bạn nam chính trong MV bị ngộ độc thực phẩm phải vào cấp cứu. Đứng trước tình thế hủy chuyến đi đã được chuẩn bị kỹ càng cùng với ekíp, mọi người quyết định thay thế bạn diễn, và đó là người bạn thân trong MV của Yến hiện tại. May mắn là trong chuyến đi ấy, mọi thứ đều suôn sẻ suốt 3 ngày liên tục với 1000km đi về.

Ban đầu kế hoạch định ra mắt sản phẩm vào ngày 4.8, nhưng đến cận ngày 25.7 thì nhạc sĩ của ca khúc cũ mới thông báo với Yến rằng, ca khúc ấy bị vướng bản quyền với nghệ sĩ khác. Yến đã bị sốc rất lớn khi nhận được tin này. Thay ca khúc mới tức sẽ phải sửa toàn bộ kịch bản. Ekíp lại phải họp gấp để tìm kế sách, và quyết định sẽ đặt một bài hát mới toanh dựa vào nội dung của MV. Cũng chính vì thế, Yến đã phải chờ một thời gian khá lâu để có thể đặt hàng ca khúc, thu âm, phối khí, dựng lại MV cho phù hợp…

Cuối cùng thì ngày 31.8 vừa qua đã có sản phẩm cho ra mắt. Một tháng vừa qua là một tháng kinh khủng nhất của Yến, vì phải chạy để kịp tiến độ MV, vừa phải thu xếp lịch trình quay phim ở tỉnh. Yến gần như stress liên tục nhưng chẳng dám viết status ở chế độ công khai vì sợ mọi người lo lắng...”.

Hoàng Yến Chibi kể những xui xẻo khi làm MV Close To Me và mong mọi người thông cảm cho cô.

Sau khi đọc status trên, rất nhiều người bày tỏ sự cảm thông với Hoàng Yến Chibi và tin rằng hot girl sinh năm 1995 không tạo scandal để câu lượt xem cho MV Close To Me, đồng thời gửi lời động viên và an ủi cô.

Những lời cảm thông và động viên Hoàng Yến Chibi.

MV Close To Me không có cảnh lộ ngực của Hoàng Yến Chibi:

Xem thêm: Chị gái ám chỉ Ngọc Trinh chia tay bạn trai đại gia 8 năm

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nói về mối tình đầu, không cần bạn trai đại gia

Robbey bất bình chuyện Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh phỉ báng giáo viên

Mỹ nhân ăn chè làm cánh mày râu bỏ xem Hoa hậu Việt Nam 2016

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
13 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoàng Yến Chibi lên tiếng chuyện lộ ngực trong MV Close To Me