Chiều nay 30.10, vào lúc 16 giờ sẽ diễn ra trận đấu bán kết giải U.21 Báo Thanh Niên - Cúp Clear Men giữa hai đội bóng đầy duyên nợ là U.21 HAGL và U.21 Sanna Khánh Hòa.

Cuộc chiến của những cựu tuyển thủ U.19 Việt Nam

Hà Ngọc Bách + Trương Tú | 30/10/2016, 12:28

Chiều nay 30.10, vào lúc 16 giờ sẽ diễn ra trận đấu bán kết giải U.21 Báo Thanh Niên - Cúp Clear Men giữa hai đội bóng đầy duyên nợ là U.21 HAGL và U.21 Sanna Khánh Hòa.

Trước đó, tại vòng loại giải U.21 Báo Thanh Niên - Cúp Clear Men khu vực miền Trung - Tây Nguyên, U.21 Sanna Khánh Hòa đã thua U.21 HAGL. Vì vậy trận đấu chiều nay sẽ là cơ hội phục thù không thể tốt hơn được đối với đội bóng miền Trung.

Không ngại đối thủ, HLV U.21 Sanna Khánh Hòa Lê Văn Tú trước trận đấu đã tuyên bố rằng ông và các học trò sẽ chiến đấu hết sức, qua đó thắng U.21 HAGL để thành đội đầu tiên đoạt vé vào trận chung kết của giải U.21 Báo Thanh Niên - Cúp Clear Men.

Đông Triều đang cho thấy mình xứng đáng là 'nhạc trưởng' của U.21 HAGL

Hiện cả hai đội đều cho thấy phong độ được cải thiện đáng kể, nhất là trong lượt trận cuối khi HAGL thắngLong An và Sanna Khánh Hòa thì thắng đậm An Giang. Các cầu thủ của cả hai đội dường như đã giải tỏa được những căng cứng trong những trận đấu đầu và đang bắt nhịp tốt trên sân Cẩm Phả.

Về mặt nhân sự, U.21 HAGL quy tụ nhiều cầu thủ đá V-League nên hơn U.21 Sanna Khánh Hòa về tư duy chiến thuật cũng như kinh nghiệm thi đấu. Đông Triều, Văn Sơn cũng đã có phong độ tốt trở lại sau trận đầu gặp Than Quảng Ninh có phần hơi căng cứng và lu mờ.

Tuy nhiên, phía U.21 Sanna Khánh Hòa cũng có một số cầu thủ đã quá quen với giải U.21 cũng như rất hiểu lứa trẻ của HAGL như Lâm Ti Phông, Trùm Tỉnh, Đình Khương.

Chính vì cả hai đội đều có nhiều cầu thủ trong đội hình U.19 Việt Nam cách đây hai năm, nên trận đấu chiều nay có thể xem là "cuộc chiến' của những cựu tuyển thủ U.19.

“Họ đã có thời gian tập ở U.19 Việt Nam chung với lứa Đông Triều, Văn Sơn, Thanh Tùng, Hồng Duy nên không còn xa lạ gì lối chơi của các cầu thủ HAGL. Chúng tôi biết cách để giành chiến thắng ở trận bán kết này”, HLV Văn Tú tuyên bố.

Lời Cảm Ơn

BTC giải U.21 Báo Thanh Niên năm 2016 - Cúp Clear Men chân thành cám ơn Công ty TNHH quốc tế Unilever Việt Nam, Công ty cổ phần Tôn Đông Á, Tổng công ty Hàng Không Việt Nam, Công ty cổ phần đầu tư kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh.

Thiên Hà - Nguyên Trương

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cuộc chiến của những cựu tuyển thủ U.19 Việt Nam