Ám ảnh vì đóng cảnh nóng trong phim người lớn, Lee Eun Joo đã tự sát, còn Sana Nakajima bị điên loạn.

Cuộc đời hai nữ diễn viên xinh đẹp bị hủy hoại vì đóng cảnh nóng

Blogtamsu | 18/04/2017, 19:03

Ám ảnh vì đóng cảnh nóng trong phim người lớn, Lee Eun Joo đã tự sát, còn Sana Nakajima bị điên loạn.

Xem thêm:Nhận giải Vietlot gần 11 tỉ, ông Trần Nhật Khánh chia cho 4 người bạn 7,2 tỉ đồng

Nữ nhân viên bảo vệ siêu thị trẻ đẹp ở Hà Nội hết hồn vì bỗng dưng nổi tiếng

Là bạn thân Minh Hằng và Hà Hồ, Thanh Hằng làm gì giữa lùm xùm The Face?

Hiện nay, khán giả ngày càng cởi mở hơn với những cảnh nóngtrên phim. Nhiều diễn viên cũng trở nên nổi tiếng và sự nghiệp thăng hoanhờ được phát hiện từ phim có cảnh giường chiếu. Song không phải ai cũng may mắn như vậy.

Sau khi diễn cảnh nóng, một số nữ diễn viên bị ám ảnh đến mức đau đớn, vật vã suốtđời, thậm chí tự sát khi còn trẻ.Haicô gái xinh đẹpLee Eun Joo vàSana Nakajima là trường hợp điển hình.

Lee Eun Joo

Những vai diễn củaLee Eun Joo thường có kết cục rất bi thảm nhưchết vì bệnh ung thư, qua đời dotai nạn ô tô, chết thảm trong thùng xe,hay bị bắn chết ngay trước mặt chồng. Đỉnh điểm là vai diễntrongbộ phim người lớnThe Scarlet Letterkhiến nữ diễn viênsuy sụp hoàn toàn, tâm lý bị chấn động mạnh.

Bị ám ảnh, dày vòbởi những cảnh khỏa thân vàân ái táo bạo trong phim khiến Lee Eun Joorơi vào trạng thái trầm cảm, mất ngủ kéo dài.

Những ám ảnh tâm lý đã khiến Lee Lee Eun Joorơi vào bi kịch tự sát khi còn quá trẻ.

Trong phim The Scarlet Letter, Lee Eun Joo vào vai ca sĩphòng trà vô cùng quyến rũ có tên Ka-hee, người tìm cách mê hoặc ông chủ studio Ji Kyung-hee. Cả hai bị tiếng sét ái tình đốt cháy và liên tụcquấn chặt lấy nhau trên giường. Nữ diễn viên bạc phận phải khỏa thân hoàn toàn vàdiễn với cảnh sex vô cùng táo bạo.

Sau những cảnh nóngtrong phim The Scarlet Letter, Lee Eun Joo bị suy sụp tinh thần và trầm cảm kéo dài vì ám ảnh. Có thể nóinhững cảnh nóng này đã dẫn Lee Eun Joo đến kết cục đầy bi thương, tự sát và qua đời ở tuổi 25.

Sana Nakajima

Sana Nakajima nổi tiếng trong ngành công nghiệp phim người lớn Nhật Bản bởi sở hữu gương mặt bầu bĩnh và thân hình nóng bỏng. Xinh đẹp, sự nghiệp ổn định với hàng tá hợp đồng béo bở, Sana Nakajima khiến nhiều người phải ghen tị. Tuy nhiên, con đường đời rộngthênh thang của côđã nhanh chóng khép lại sau bi kịch ̣”địa ngục nước”.

Tham gia một bộ phim người lớn, Sana Nakajima bị lừa uống thuốc gây ảo giác và bị 4 nam diễn viên lợi dụng cưỡng hiếp dưới hồ bơi. Sau khi được đưa lên bờ, ý thức của Sana vẫn còn mơ hồ, yếu ớt nhưng tiếp tục bị đánh đập dã man. Từ sau cảnh quay kinh tởm này, Sana Nakajimaluôn bị ám ảnh, dày vò tâm trí.

Cảnh nóng khiếnSana Nakajima bị điên loạn.

Không chịu nổi nỗi đau về thể xác lẫn tinh thần, Sana Nakajimaquyết định rút khỏi làng phim nóng và phải gánh chịu những chấn động tinh thần theo suốt cuộc đời.

Từ đây, không chỉ sự nghiệp mà cuộc đời Sana Nakajima đã bị hủy hoại hoàn toàn. Sau thảm kịch, Sana Nakajima gần như rút khỏi làng giải trí đề điều trị những tổn thương về tinh thần. Tuy nhiên, do không chịu nổi những áp lực, cô gần như bị điên loạn. Vụ việc của Sana Nakajima làmtốn rất nhiều giấy mực của báo chí Nhật Bản thời đó.

Bắt quả tang cụ ông dâm ôbé gái tại vườn nhà. Hiện chưa rõ vụ việc ở nước nào.

Nhờ đàn anh giang hồ ở Hà Nội, gái xinh tỏ tình thành công với trai đẹp:

Xem thêm:Cặp đôi ân ái giữa quán nhậu, thanh niên livestream cảnh nóng bị 'ném đá'

Clip bắt quả tang cụ ông dâm ô bé gái tại vườn, thầy lang xoa ngực phụ nữ chữa bệnh

Chuyện tình sau ly hôn của nữ MC VTV trẻ đẹp với người yêu đồng giới kém 8 tuổi

Thực hư chuyện hot boy mặt rắn tự tử vì phẫu thuật thẩm mỹ hỏng

Clip 2 cẩu tặc dùng súng bắn hàng loạt chó, thanh niên say rượu hát đám cưới bạn gái cũ

‘Tam thập luật mê hình quyền’ trên TTV11 và những đài truyền hình phát nhầm phim sex

Clip bắt quả tang cụ ông dâm ô bé gái tại vườn, thầy lang xoa ngực phụ nữ chữa bệnh

Tìm thấy nhiều DVD phim, ảnh khiêu dâm ở nhà nghi phạm giết bé Nhật Linh

CA

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cuộc đời hai nữ diễn viên xinh đẹp bị hủy hoại vì đóng cảnh nóng