Dù bị nhiều người dèm pha, cuộc sống của cả ba vẫn hạnh phúc song Manop Nuttayothin trông gầy yếu hơn trước vì phải gánh vác gia đình có 11 thành viên.

Cuộc sống của thợ sửa xe cưới 2 vợ: Chồng héo hon, vợ ngày càng nóng bỏng

Hồng Quân | 16/11/2018, 11:49

Dù bị nhiều người dèm pha, cuộc sống của cả ba vẫn hạnh phúc song Manop Nuttayothin trông gầy yếu hơn trước vì phải gánh vác gia đình có 11 thành viên.

Xem thêm:Sự thật ảnh khách sạn quay lén cặp đôi trên giường và chiếu lên tivi 49 inch

Mỹ nữ bị mẹ chồng đày đọa khi có thai, chồng tử nạn sau 3 tháng ở chung

Thực hư clip chàng trai bắt quả tang người yêu đồng tính ngủ với gái xinh

Sốt clip công an bắt quả tang cặp đôi mua bán dâm, không cho cô gái che thân

Clip cô gái liên tục cắn cổ bạn trai lái xe máy, mổ bụng rắn thấy 2 nhẫn vàng

Cuối tháng 2.2018, người đàn ông Thái Lan bỗng nhiên trở thành gương mặt nổi tiếng khắp mạng xã hội khi chia sẻ về cuộc sống với haivợ và chínngười con. Cả hai cô vợ còn trẻ và sở hữu thân hình nóng bỏng.

Người đàn ông “số hưởng” đócó tên Manop Nuttayothin (42 tuổi), còn hai người vợ là Warissara Poksrichanm (32 tuổi) và Nattaya Tongpan (26 tuổi).

Sống chung nhà nhưng Warissara Poksrichanm và Nattaya Tongpan vẫn rất thân thiết, không hề ghen tuông hay tị nạnh khi chồng gần gủi với người còn lại. Điều nàykhiến dân tình ngưỡng mộ anh Manop Nuttayothin.

Manop Nuttayothinvà hai cô vợ trẻ.

Manop Nuttayothin không giấu giếm khi tiết lộ ban đầu có ba đời vợ. Tuy nhiên, người vợ đầu tiên đã qua đời sau khi họ có 3 con cùng nhau. Sau đó, Manop Nuttayothin cưới Warissara Poksrichanm và sống cùng cô hơn 10 năm thì quen Nattaya Tongpan. Hiện Manop Nuttayothin có ba con với mỗi người vợ này.

Để cân bằng hạnh phúc gia đình, ngoài cách hành xử khéo léo và công bằng, Manop Nuttayothin rất nỗ lực làm việc và trở thànhtrụ cột kinh tế của gia đình.

Manop Nuttayothin trông héo hon, cònWarissara Poksrichanm (phải) và Nattaya Tongpan (trái) ngày càng quyến rũ.

Ngoài công việc sửa ô tô hàng ngày, Manop Nuttayothin còn tham gia nhiều cuộc thi đua xe và thường giành được giải thưởng lớn. Hai người vợ giúp anh buôn bán phụ tùng ô tô tại các sự kiện đua xe lớn ở Thái Lan. Manop Nuttayothin trả lương cho cả hai nhưng không tiết lộ bao nhiêu.

Phải lo chi phí sinh hoạt cho bản thân và 11 người trong gia đình nên hiện tại, Manop Nuttayothin đã lộ rõ vẻ tiều tụy. Trong khihai cô vợ lại ngày càng trẻ trung, xinh đẹp và có phần nóng bỏng hơn trước.

Chung chồng nhưng Warissara Poksrichanm (phải) và Nattaya Tongpan (trái) vẫn thân thiết như chị em.

Có lẽ việc nhìn thấy những người mình thươngtrẻ, khỏelà động lực lớn nhất để Manop Nuttayothin cố gắng gánh vác trách nhiệm chăm sóc gia đình.

Mổ bụng rắn thấy 2 nhẫn vàng:

Mổ bụng rắn, nam thanh niên tìm thấy hai chiếc nhẫn vàng khá lớn. Nhiều người thắc mắc con rắn này ăn tạp và nuốt cả vàng, hay đây chỉ là trò câu view của tác giả clip?

Xem thêm:Chú rể 26 tuổi cưới vợ 61 tuổi phản pháo tin đồn cưỡng hiếp thím

Thực hư vụ nữ sinh Hà Nội xô xát bạn cùng lớp bị 11 kẻ côn đồ đánh nhập viện?

Mẹ vừa lái xe máy vừa cho con bú ti, lớp học cải thiện chuyện ấy cho phụ nữ

Cô dâu Điện Biên trẻ đẹp ôm tiền bỏ trốn trước ngày cưới, chú rể Thái Nguyên uất hận

Thầy giáo mở nhầm phim sex khiến nữ sinh nhốn nháo

Hiệp sĩ ở Bình Dương bị bắn vào đầu khi theo dõi nhóm nghi trộm SH

Nhật Linh (theo Jarm)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cuộc sống của thợ sửa xe cưới 2 vợ: Chồng héo hon, vợ ngày càng nóng bỏng