Lớn hơn bạn trai hoàng tử 3 tuổi, từng đổ vỡ hôn nhân, mang trong người dòng máu đa sắc tộc lại là một diễn viên điện ảnh, cứ tưởng những điều này sẽ là rào cản đối với Meghan Markle và hoàng tử Harry nhưng cuối cùng tình yêu của họ vượt lên tất cả.

Cuộc tình đẹp của 'lọ lem' Meghan Markle và hoàng tử Harry

thao nguyen | 28/11/2017, 10:58

Lớn hơn bạn trai hoàng tử 3 tuổi, từng đổ vỡ hôn nhân, mang trong người dòng máu đa sắc tộc lại là một diễn viên điện ảnh, cứ tưởng những điều này sẽ là rào cản đối với Meghan Markle và hoàng tử Harry nhưng cuối cùng tình yêu của họ vượt lên tất cả.

Ngày 27.11, Meghan Markle chính thức được gọi là vị hôn thê của hoàng tử Anh Herry khi khoe chiếc nhẫn đính hôn gắn 3 viên kim cương, trong buổi gặp gỡ báo chí tại lâu đài Kensington (London).
Theo thông báo, đám cưới của cặp đôi dự kiến sẽ được tổ chức vào mùa xuân năm sau
Đám cưới là một cái kết vô cùng có hậu cho nữ diễn viên người MỹMeghan Markle bởi chuyện tình của cô ban đầu gặp nhiều phản đối
Maghan lớn hơn bạn trai hoàng tử 3 tuổi, từng đổ vỡ hôn nhân, mang trong người dòng máu đa sắc tộc lại là một diễn viên điện ảnh, cứ tưởng những điều này sẽ là rào cản đối với Meghan Markle và hoàng tử Harry nhưng cuối cùng tình yêu của họ vượt lên tất cả.
Nữ diễn viên 36 tuổi này đã kể nhiều về chuyện tình cảm của cô với Hoàng tử Harry trên tờ Vanity Fair rằng lần đầu tiên cô gặp Harry là vào tháng 7 năm 2016, tại sự kiện Invictus Games ở Toronto.
"Chúng tôi rất im lặng hẹn hò trong khoảng sáu tháng trước khi tin tức được hé lộ, và tôi vẫn hoạt động bình thường trong suốt khoảng thời gian đó. Nếu có thứ gì đấy thay đổi thì có lẽ, đó chỉ là ở phía các bạn mà thôi"
Tuy nhiên, Meghan cũng thừa nhận, việc hẹn hò với một người quá sức nổi tiếng như Harry cũng ít nhiều thay đổi cuộc sống của cô.
"Có những ngày tôi cảm thấy mọi thứ khá là khó khăn - chắc chắn là khó khăn hơn những ngày khác rất nhiều. Ngay khi bước chân ra khỏi cổng, tôi có thể cảm nhận được sự thay đổi ấy ở xung quanh mình, nhưng tôi vẫn đương đầu tốt với chúng. Tôi cảm thấy tự tin hơn với sự giúp đỡ đến từ bạn trai của mình, và cứ như thế, đến cuối ngày, mọi thứ đều ổn cả. Chúng tôi là hai con người hòa hợp và thực sự hạnh phúc trong tình yêu".
Meghan Markle sinh ngày 4.8.1981, hơn Hoàng tử Harry 3 tuổi. Cô là con gái của Thomas W. Markle, nhà đạo diễn hình ảnh từng đoạt giải Emmy. Lúc còn nhỏ, Meghan thường theo chân cha tới các phim trường nên niềm đam mê diễn xuất cứ thế lớn dần trong cô. Tài năng của cô đã được công nhận và biết đến qua vai diễn Rachel Zane, một cô gái đầy nghị lực với hoài bão trở thành một luật sư kì cựu trong bộ phim hình sự Suits của màn ảnh nhỏ Mỹ.
Mặc dù chưa gặt hái nhiều thành công trong lĩnh vực điện ảnh nhưng Meghan lại được nhiều tổ chức xã hội trên thế giới biết đến nhờ tích cực tham gia vào rất nhiều hoạt động thiện nguyện và nhân đạo. Meghan đã rất khôn khéo khi sử dụng ảnh hưởng của mình với tư cách một diễn viên để góp phần giải quyết các vấn đề trên thế giới, đặc biệt là những vấn đề liên quan đến nhân quyền.
Meghan tiết lộ sau khi kết hôn cô sẽ từ giã nghề diễn xuất để cùng song hành với Herry trong những công việc nhân đạo cùng chồng
Chiếc nhẫn đính hôn có giá trị khoảng 50.000 bảng Anh. Được biết chiếc nhẫn này do chính hoàng tử Herry thiết kế. Hai viên kim cương nhỏ được cho là của cố công nương Diana để lại
T.Nguyễn (Theo Daily Mail)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Vùng Đông Nam Bộ là đầu tàu về kinh tế số, khoa học công nghệ của cả nước
một giờ trước Khoa học - công nghệ
Sáng nay 5.5, tại tỉnh Tây Ninh, Thủ tướng Phạm Minh Chính - Chủ tịch Hội đồng Điều phối vùng Đông Nam Bộ chủ trì hội nghị lần thứ 3 của hội đồng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cuộc tình đẹp của 'lọ lem' Meghan Markle và hoàng tử Harry