Trước khi trộm, kẻ chủ mưu đến nhà vị đại gia chia buồn khi ông này tổ chức đám tang cho mẹ, sau đó thì ra tay trộm số tài sản trị giá hơn nửa tỉ đồng.

Cuối năm, nhà đại gia bị “cuỗm” hơn nửa tỉ đồng

Một Thế Giới | 26/01/2016, 11:45

Trước khi trộm, kẻ chủ mưu đến nhà vị đại gia chia buồn khi ông này tổ chức đám tang cho mẹ, sau đó thì ra tay trộm số tài sản trị giá hơn nửa tỉ đồng.

Sáng 26.1, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau, xác nhận đã tạm giữ hình sự Nguyễn Huy Bình (33 tuổi, ngụ khóm 2, phường 6, TP.Cà Mau), Dương Hoàng Giang (48 tuổi, ngụ khóm 8, phường 7, TP.Cà Mau) và Phan Vũ Linh (27 tuổi, ngụ huyện U Minh) để điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản” (trong đó Giang có 1 tiền án về tội “Cướp giật tài sản”, Linh có 2 tiền án về tội “Trộm cắp tài sản”).

Theo cơ quan điều tra, chiều 25.1, ông Phạm Đại Ngãi (56 tuổi, ngụ phường 1, TP.Cà Mau), được xem là đại gia ở Cà Mau trình báo với cơ quan công an về việc nhà ông bị kẻ gian đột nhập, trộm đi số tài sản lớn trị giá hơn nửa tỉ đồng, gồm: 46 chỉ vàng 24K,  87 chỉ vàng 18K, 2 máy tính bảng, 8 điện thoại di động và 40 triệu đồng tiền mặt.

“Tiếp nhận thông tin, chúng tôi đã tung nhiều lực lượng điều tra, chỉ 3 giờ sau đó (từ 16 giờ đến 19 giờ tối 25.1), lực lượng đã bắt giữ Nguyễn Huy Bình, đồng thời khám xét khẩn cấp nhà đối tượng này. Quá trình khám xét nhà, công an thu giữ được 20 chỉ vàng 24K là tang vật, cùng nhiều dụng cụ của các nghi phạm để thực hiện hành vi trộm”, 1 chiến sĩ công an cho biết.
Sau khi Bình bị bắt giữ, y khai nhận đã cùng Giang và Linh tiến hành vụ trộm tại nhà ông Ngãi.

Ông Ngãi cho biết, Bình là người quen của gia đình ông. Trước khi ra tay trộm tài sản, Bình đã vào nhà chia buồn cùng ông khi gia đình đang tổ chức tang lễ cho mẹ ruột ông Ngãi ở huyện U Minh. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Thạch Thanh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
7 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cuối năm, nhà đại gia bị “cuỗm” hơn nửa tỉ đồng