Rất nhiều sao Việt đã có mặt để ủng hộ bộ phim đang gây chú ý trong làng điện ảnh Việt.

Cường đô-la âm thầm ủng hộ Hạ Vi, Tăng Thanh Hà bất ngờ xuất hiện

maihuong | 18/08/2016, 10:42

Rất nhiều sao Việt đã có mặt để ủng hộ bộ phim đang gây chú ý trong làng điện ảnh Việt.

Tối qua 17.8, bộ phim “Tấm Cám: Chuyện chưa kể” do Ngô Thanh Vân đạo diễn và sản xuất đã được công chiếu tại TP.HCM. Bộ phim thu hút hàng loạt ngôi sao nổi tiếng của Vbiz, tất cả đều hào hức xem phim với kinh phí đầu tư 20 tỷ đồng của “đả nữ” làng điện ảnh.

Nổi bật tại thảm đỏ là sự góp mặt của nữ diễn viên Hạ Vi, cô sánh đôi “thái tử” Isaac tại sự kiện. Hạ Vi diện váy của NTK Công Trí, bộ váy được đích thân nhà mốt sáng tạo riêng cho cô.Trong ngày trọng đại, doanh nhân Quốc Cường cũng có mặt để ủng hộ bạn gái. Tuy nhiên anh chọn một góc khá âm thầm để tránh sự chú ý của báo giới. Trong khi đó, Tăng Thanh Hà có mặt tại sự kiện khiến nhiều người bất ngờ. Hà Tăng chính là mối tình đầu tiên trong giới showbiz của Cường đôla.

Hạ Vi và Issac
Cường đô la ‘lánh mình’ ở một góc tránh sự chú ý.Anh quan sát âm thầm và ủng hộ bạn gái từ xa.

Vai Tấm là bộ phim điện ảnh đầu tay mà Hạ Vi tham gia, cô cảm giác rất hồi hộp và đang mong chờ những ý kiến đóng góp của khán giả. Vào trưa nay (18.8), Hạ Vi và dàn diễn viên sẽ có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị gặp gỡ báo chí tại đây.

Ninh Dương Lan Ngọc.

Bên cạnh đó, nàng Cám – Lan Ngọc cũng rạng rỡ không kém sánh bước bên S.T. Trong phim cô đã có những bước chuyển mình táo bạo để vào vai nhân vật phản diện ‘có hồn’ và thu hút nhất mà khán giả từng mong đợi. Ngọc nữ xuất hiện và thân thiết với thành viên nhóm 365. Cô liên tục lau mồ hôi cho anh trong sự kiện.

Ngô Thanh Vân nói về phim tâm huyết của mình.

Buổi ra mắt càng trở nên sôi động hơn với sự xuất hiện của dàn sao như Mr. Đàm, Chi Pu,các thành viên nhóm 365…

Đáng chú ý, Chi Pu xuất hiện trên thảm đỏ với cây đen quyến rũ. Thời gian gần đây nữ ca sĩ liên tục ghi điểm với gu thời trang trưởng thành, nữ tính. Không còn hình ảnh Chi Pu trẻ trung nhí nhảnh, người đẹp 9x ngày càng lột xác và đằm thắm hơn.

Chi Pu xuất hiện tại sự kiện.Cô diện cây đen thu hút mọi ánh nhìn.
Tăng Thanh Hà có mặt tại sự kiện khiến nhiều người bất ngờ
Cô được em chồng Phillip Nguyễn tháp tùng
Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng cũng có mặt

Linh Phạm. Ảnh: Thạch Trần

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cường đô-la âm thầm ủng hộ Hạ Vi, Tăng Thanh Hà bất ngờ xuất hiện