Chiều ngày 17.8, trong buổi giới thiệu về bộ phim "Tấm Cám: Chuyện chưa kể", nhà sản xuất - đạo diễn NGô Thanh Vân đã bật khóc khi nói về việc bộ phim sẽ không được chiếu trên hệ thống rạp lớn nhất Việt Nam, CGV.

Ngô Thanh Vân bật khóc vì Tấm Cám không được chiếu tại CGV

Diệu Linh/ Lê Minh Hạ | 17/08/2016, 20:50

Chiều ngày 17.8, trong buổi giới thiệu về bộ phim "Tấm Cám: Chuyện chưa kể", nhà sản xuất - đạo diễn NGô Thanh Vân đã bật khóc khi nói về việc bộ phim sẽ không được chiếu trên hệ thống rạp lớn nhất Việt Nam, CGV.

Cũng trong buổi họp báo, Ngô Thanh Vân cho biết dù đã qua nhiều lần thỏa thuận tính từ đầu tháng 6.2016 cho tới thời điểm hiện tại (17.8), nhưngTấm Cám: Chuyện chưa kể vẫn không được thống nhất đượcgiữa 2 đơn vị phát hành làCGVvàBHD.

Ngô Thanh Vân cho biếtTấm Cám: Chuyện chưa kểlà bộ phim mang đầy tâm huyết của cô và cả ê-kíp-những người có đam mê thật sự và muốn cống hiến cho điện ảnh. Kinh phí phim đã đội lên ngoài mức trung bình mà một bộ phim Việt Nam khác từng sản xuất nhưng ê-kíp và Ngô Thanh Vân vẫn chấp nhận với mong muốn phimđược giới thiệu đông đảo tới khán giả về một bộ phim Việt chất lượng.

Ngô Thanh Vân chia sẻ việc phim Tấm Cám không được chiếu tại cụm rạp CGV

Nói thêm về nguyên nhân không được thông qua, Ngô Thanh Vân cho biết, trong quá trình thỏa thuận với2 đơn vị phát hành chínhBHD và CGV hồi đầu tháng 6, tỉ lệ phản hồi của CGV gần như rất thấp so với phía đối tác cụm rạp BHD.

Nhưng tới khi đưa phim chiếu trước theo yêu cầu của đơn vị phát hành, CGV có tăng tỉ lệ nhận phim, nhưng cuối cùng vẫn thấp hơn rất nhiều so với tỉ lệ chọn của một bộ phim Việt khác có kinh phí đầu tư ở hạng trung bình. Thậm chí tỉ lệ CGV đưa ra còn thấp hơn rất nhiều so với BHD đã từng ký kết với các đối tác khác như Lotte và Galaxy,...

Trong khi đó, Ngô Thanh Vân và phía BHD muốn tỉ lệ chủ phim và chủ rạp đạt mức trung bình là 50-50, nhưng CGV vẫn không đồng ý.Kết quả cuối cùng CGV yêu cầuphía Ngô Thanh Vân và đại diện đơn vị phát hành BHD đến các rạp của CGV thu hồi toàn bộ poster, tờ rơi liên quan đến phimTấm Cám: Chuyện chưa kể đã được quảng cáo trước đó.

Tính đến chiều 17.8 trên website của CGV cũng chính thức tháo bỏ tên bộ phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể ở hệ thống lịch chiếu.

"Tấm Cám: Chuyện chưa kế" sẽ không được chiếu ở hệ thống CGV thay vào đó là BHD và Galaxy.
Diệu Linh - Ảnh: Lê Minh Hạ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngô Thanh Vân bật khóc vì Tấm Cám không được chiếu tại CGV