Không chỉ nổi tiếng với bộ sưu tập xe hàng khủng, Cường đô la còn được mọi người thán phục bởi những bóng hồng xinh đẹp vây quanh mình.

Cường Đôla và ‘bộ sưu tập’ chân dài đình đám

Một Thế Giới | 31/10/2015, 11:00

Không chỉ nổi tiếng với bộ sưu tập xe hàng khủng, Cường đô la còn được mọi người thán phục bởi những bóng hồng xinh đẹp vây quanh mình.

Cường Đô la tên thường gọi là Nguyễn Quốc Cường (1982), thành viên Hội đồng Quản trị, kiêm Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần Quốc Cường Gia Lai. Anh là một trong những thế hệ ‘đại gia trẻ’ nổi tiếng ăn chơi và phải hứng chịu rất nhiều tai tiếng. Không chỉ khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi bộ sưu tập xe khủng, Nguyễn Quốc Cường còn có “thú vui” chinh phục hàng loạt người đẹp trong showbiz Việt. Mặc dù không hoạt động nghệ thuật, nhưng những mối tình của Cường đô la với các “chân dài” luôn được báo chí đặc biệt quan tâm.

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà là người tình gắn bó sâu đậm nhất với Cường Đô la. Từ năm 2009, sau khi trở thành hiện tượng của làng giải trí Việt khi ra mắt rất nhiều bản hit sở hữu một lượng fan khủng. Cũng trong thời gian đó, tin tức Hồ Ngọc Hà và Cường đô la hẹn hò đã trở thành đề tài nóng của truyền thông. Nhiều người cho rằng thành công của Hà Hồ ngày hôm nay có công không nhỏ của đại gia phố núi.

Mặc sự soi mói chỉ trích của dư luận cho rằng mối quan hệ này chỉ là khởi nguồn của kẻ ham tiền, kẻ hám sắc. Hà Hồ và Cường Đô la vẫn luôn bên nhau, quan tâm nhau, nhẹ nhàng nhưng vô cùng tinh tế. Trên trang facebook cá nhân, Cường Đô la cũng thường xuyên viết status bảo vệ hoặc dành những lời khen có cánh cho người vợ của mình.

Cuong Dola va ‘bo suu tap’ chan dai dinh dam-hinh-anh-1

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la từng có quãng thời gian rất hạnh phúc.

Sau đó,  Hồ Ngọc Hà mang thai con trai Subeo. Cho đến những ngày sắp sinh, Quốc Cường đã chấp nhận lộ diện để bên cạnh vợ và con. Không giải thích, thanh minh anh thể hiện tình yêu của mình với cô ca sĩ bằng những hành động rất  ý nghĩa. 

Sau 8 năm gắn bó, vượt qua rất nhiều sóng gió phong ba, những tưởng Hồ Ngọc Hà là bến đỗ của Cường Đô la thì thời gian gần đây, mối quan hệ của hai người được cho là đã rạn nứt. Nguyên nhân được đưa ra là Cường Đô la có quan hệ tình cảm với một mỹ nhân trong showbiz Việt. Tuy nhiên cũng trong thời gian này, Hồ Ngọc Hà đã lộ những hình ảnh, clip về mối tình với đại gia Kim Cương. 

Đến nay, cả hai đã "ngầm" khẳng định chia tay nhau khiến những người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. 

Tăng Thanh Hà

Ngọc nữ Tăng Thanh Hà là mối tình đầu tiên của Cường Đô la với những người đẹp trong showbiz. Quen nhau trong một cuộc gặp gỡ ở Hà Nội, Quốc Cường khiến người yêu cảm động bởi sự quan tâm chu đáo của mình.

Cuong Dola va ‘bo suu tap’ chan dai dinh dam-hinh-anh-2

Cường Đô la và Tăng Thanh Hà thuở còn mặn nồng.

Nói về bạn trai, Tăng Thanh Hà chia sẻ: “Cường chưa bao giờ làm điều gì khiến tôi phải phiền lòng, mà trái lại, luôn quan tâm, lo lắng cho tôi. Nhớ lúc đi đóng phim ở Bến Tre, Long Xuyên, liên tục suốt mấy tháng trời, thứ 7 nào, anh cũng chạy xe xuống thăm tôi dù cách xa mấy trăm cây số".

Nữ diễn viên Mỹ nhân kế cho biết có một thời gian dài bị stress do những đồn thổi về mối quan hệ với Cường, rằng lý do cô đến với anh chỉ vì tiền. Tuy nhiên, cô cho biết hai người đã có những quãng thời gian thực sự hạnh phúc. Mối tình kết thúc sau khi Tăng Thanh Hà sang Singgapo du học. Sau này, khi nhắc đến người yêu cũ, nữ diễn viên vẫn cho rằng Cường Đô la là mẫu bạn trai tuyệt vời.

Yến Trang

Sau khi tách khỏi nhóm Mây Trắng, để bắt đầu sự nghiệp sô lô, Yến Trang đã tiết lộ câu chuyện mình từng yêu Cường Đô la với truyền thông. Yến Trang cho biết tình yêu dành cho “bạn trai” là một mối tình ngây thơ, đẹp và hoàn toàn trong sáng. Mặc dù thế nhưng khán giả cho rằng đây chỉ là chiêu trò tạo scandal, đánh bóng tên tuổi của nữ ca sĩ này.

Cuong Dola va ‘bo suu tap’ chan dai dinh dam-hinh-anh-3

Yến Trang bị nghi mượn hình ảnh Cường Đô la để đánh bóng tên tuổi.

Khán giả cũng không tìm thấy một bằng chứng, hình ảnh nào chứng tỏ Yến Trang và Cường Đô la đã có thời gian yêu nhau. Đến khi đăng quang Bước nhảy hoàn vũ 2013, Yến Trang bất ngờ nhắc lại chuyện cũ: "Tôi không muốn nhắc đến từ Cường Đô la lúc này vì trước đây, do một sự cố buột mồm mà tôi bị vướng phải điều tiếng nhận vơ, thấy sang bắt quàng... rất mệt!".

Duyên Anh Idol

Cuong Dola va ‘bo suu tap’ chan dai dinh dam-hinh-anh-4

Duyên Anh idol cho biết mối quan hệ với Cường Đô la chỉ là bạn bè.

Duyên Anh idol từng có thời gian bị đồn thổi là “người tình” của Cường Đô la nhưng nữ ca sĩ này một mực phủ nhận. Chia sẻ về mối quan hệ này, cô cho biết hai người là anh em, bạn bè thân thiết. Theo cô, nguồn cơn của việc mọi người cho rằng cô ‘cặp kè’ với thiếu gia nổi tiếng này là vì bạn trai cũ của cô cũng tên Cường chứ chẳng vì lý do nào khác.

Đồng thời, cô bày tỏ quan điểm: "Tin đồn thì mãi cũng chỉ là tin đồn mà thôi, tôi không quan tâm lắm nên chẳng có gì phải đính chính cả. Tôi thấy mọi người hay nói "Im lặng là đồng ý" nhưng cũng có câu "Thanh minh là thú tội". Đằng nào cũng vậy nên tôi cứ để mặc, thời gian sẽ trả lời".

Duy Uyên

Nguyễn Ngọc Duy Uyên xuất thân là ca sĩ nhí nhà hát thành phố từ khi còn bé. Cô cùng 3 thành viên khác là Lê Thị Thúy Nga, Lê Thanh Ngọc và Ngô Quỳnh Anh thành lập nhóm Mắt Ngọc vào năm 1997 với sự giúp đỡ của hai nhạc sĩ Trần Thanh Tùng và Nguyễn Ngọc Thiện.

Cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc cũng từng bị nghi là có thời gian cặp kè với Cường Đô la. Dù vậy, cô nhanh chóng phủ nhận tin đồn này và chia sẻ không biết Cường Đô la là ai.

Cuong Dola va ‘bo suu tap’ chan dai dinh dam-hinh-anh-5

Duy Uyên phủ nhận tin đồn cặp kè với Cường Đô la

Hiện tại, cô đã kết hôn và định cư ở nước ngoài. Chồng cô là Nguyễn Tường Huy, đang là giám đốc nhân sự của một công ty xăng dầu. Hai người đã quyết định đi đến hôn nhân nhân sau 2 năm quen biết.

Trương Quỳnh Anh

Cuong Dola va ‘bo suu tap’ chan dai dinh dam-hinh-anh-6

Trương Quỳnh Anh không biết Cường Đô la là ai.

Cường Đô la được cho là đã có thời gian theo đuổi Trường Quỳnh Anh, mặc dù vậy giọng ca “Hãy bước qua nhau” cho biết bản thâm cảm thấy “sửng sốt” khi có tin đồn này. Cô khẳng định chẳng hề biết Cường Đô la mà phải lên mạng tìm ảnh chụp chung với Hà Tăng mới biết mặt.

Võ Hoàng Yến

Võ Hoàng Yến được xem là nguyên nhân khiến Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la rạn nứt. Cô từng bị lộ hình ảnh đang “phì phèo hơi thuốc" với một người đàn ông. Hai người bị đồn thổi là có thời gian qua lại khá lâu dài.

Cuong Dola va ‘bo suu tap’ chan dai dinh dam-hinh-anh-7

Võ Hoàng Yến

Tuy nhiên, khi chia sẻ với báo giới, Võ Hoàng Yến cho biết cô từng “nhờ vả” Cường Đô la lo giấy tờ và thực hiện án phạt khi bị tai nạn xe hơi mà không thông qua Hà Hồ. Vì vậy, đã xuất hiện những tin đồn vô căn cứ cho rằng cô là người thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình Hà – Cường.

Sau đó, cô đã gọi điện nói chuyện với Cường Đô la và cả Hà Hồ để giải thích và nói lời xin lỗi. Tuy nhiên Hà Hồ đã từ chối nói chuyện với Hoàng Yến vì lý do bận rộn và bảo sẽ nhắn tin sau.

Hạ Vy

Người tình tin đồn mới nhất của Cường Đô la là nữ diện viên Hạ Vy. Ngày 28.10, cả hai cùng đăng tải một hình ảnh mặc quần đôi được chụp trong thang máy. Tuy nhiên, ngay sau đó Hạ Vy đã gỡ tấm ảnh này xuống, nhưng đã có người kịp chụp lại màn hình.

Cuong Dola va ‘bo suu tap’ chan dai dinh dam-hinh-anh-8

Hình ảnh của Cường Đô la và người tình tin đồn Hạ Vy.

Cư dân mạng còn phát hiện ra trong số vỏn vẹn 5 người mà Cường Đô la theo dõi trên Instagram cũng có Hạ Vi. Hiện tại cả hai vẫn chưa chia sẻ bất cứ điều gì về câu chuyện này.

Hoàng Tử


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Thời gian và nguồn lực có hạn, làm việc nào cần dứt điểm việc đó
“Làm việc có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó trong bối cảnh công việc nhiều, yêu cầu cao, thời gian và nguồn lực có hạn”, Thủ tướng nói.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cường Đôla và ‘bộ sưu tập’ chân dài đình đám