Nam ca sĩ điển trai Cường Seven cho biết bạn gái MLee đóng chung cảnh yêu đương với Soobin Hoàng Sơn thì không ghen, nhưng nếu là người khác thì chắc cũng có đôi chút khó chịu.

Cường Seven không ghen khi bạn gái MLee hôn Soobin Hoàng Sơn

Diệu Linh | 27/07/2016, 18:22

Nam ca sĩ điển trai Cường Seven cho biết bạn gái MLee đóng chung cảnh yêu đương với Soobin Hoàng Sơn thì không ghen, nhưng nếu là người khác thì chắc cũng có đôi chút khó chịu.

Sau những ấn tượng tại "Bước nhảy hoàn vũ - vip dance 2016", MLee đã dần định hình một ca sĩ trẻ tràn trề năng lượng. Điều đặc biệt hơn MLee đã thoát khỏi cái tên "bạn gái Cường Seven" để từng bước tìm được chỗ đứng mới khi chuyển hướng thành công sang vai trò VJ của kênh truyền hình YanTV.
Song song đó, MLee vẫn không quên dành thời gian chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc mới. Tối 26.7, MV "Từng ngày em mơ về anh" chính thức được công bố rộng rãi.Khác với suy đoán của nhiều khán giả về chuyệnMLee sẽ chọn thực hiện ghi hình cùng bạn trai Cường Seven, nữ ca sĩ lại lần đầu kết hợp với người bạn thân, nam ca sĩ gốc Hà thành, Soobin Hoàng Sơn.
MV "Từng ngày em mơ về anh" là một sác tác hoàn toàn mới theo đơn đặt hàng của MLee với tác giả Rhymastic -nhà sản xuất đã cùng đồng hành với Soobin Hoàng Sơn giành giải Bạc tại "The Remix 2016".MV do đạo diễn Bobby Nguyễn và ê-kíp của anh thực hiện và ghi hình tại đảo ngọc của Campuchia, Koh RongSalem.
Lần đầu tiên đóng cặp cùng nhau trong những thước phim ngôn tình và lại là bạn gái của "đàn anh" Cường Seven nên Soobin Hoàng Sơn đã rất hoang mang khi thực hiện các cảnh quay ôm hôn mùi mẫn cùng M.Lee.Tuy nhiên, trong buổi giới thiệu MV của bạn gái MLee, Cường Seven cho biết: "Cường rất thoải mái khi MLee đóng tình cảm với Soobin Hoàng Sơn. Nhưng nếu MLee đóng với người khác chắc mình cũng không thoải mái lắm đâu".
Trong khi đó, chia sẻ về lý do không đóng cùng bạn gái MLee trong MV ngôn tình "Từng ngày em mơ về anh" Cường tâm sự: "Cường và MLee không giống nhau về gu cũng như sở thích âm nhạc. Rất nhiều lần cả hai đã cãi nhau về chuyện người này thích thế này, người kia thích thế khác. Thế nên để tôn trọng nhau và công việc riêng của nhau, cả hai quyết định để cho mỗi người làm việc riêng và chọn cách đi riêng, chỉ là ở bên để ủng hộ nhau, nhằm tránh đi những tranh cãi ảnh hưởng đến tình cảm riêng".
MV "Từng ngày em mơ về anh" chính thức được giới thiệu rộng rãi trên kênh Youtube riêng của MLee vào 9g tối ngày 26.7. Nữ ca sĩ cũng cho biết, single "Từng ngày em mơ về anh" như một sản phẩm thăm dò thị trường, thị hiếu của khán giả để từ sau đó có những sản phẩm chất lượng hơn phù hợp hơn với fan của mình. Chính vì vậy, MV được đầu tư với kinh phí không nhiều chỉ vỏn vẹn gần 300 triệu nhưng lại được đánh giá rất tốt về chất lượng hình ảnh cũng như nội dung chuyển tải cùng ý nghĩa mà MLee muốn gửi tới khán giả.
Diệu Linh - Ảnh: Nguyên Trương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khu công nghiệp phát triển bền vững: Chặng đường còn xa
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Một khảo sát mới đây chỉ ra có tới 50% khu công nghiệp (KCN) chưa nghe đến khái niệm KCN phát triển bền vững, 77% KCN không có thông tin kiểm toán cấp doanh nghiệp (DN) về các mặt tài chính, xã hội và môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cường Seven không ghen khi bạn gái MLee hôn Soobin Hoàng Sơn