Chỉ còn ít ngày nữa liveshow cuối cùng sau 5 năm ca hát "The Impact - Những ngôi sao mới" sẽ chính sẽ diễn ra, các thành viên 365 lại khiến các fan nghẹn ngào khi gửi lời tâm sự qua một đoạn video ngắn.

Nhóm 365 khiến fan rơi nước mắt khi tâm sự chia tay

Hoài Thu | 27/07/2016, 10:17

Chỉ còn ít ngày nữa liveshow cuối cùng sau 5 năm ca hát "The Impact - Những ngôi sao mới" sẽ chính sẽ diễn ra, các thành viên 365 lại khiến các fan nghẹn ngào khi gửi lời tâm sự qua một đoạn video ngắn.

Kể từ khi công ty quản lý công bố thông tin về liveshow cuối cùng của nhóm 365 diễn ra vào ngày 30.7 và nhóm 365 tạm ngưng hoạt động để các thành viên tập trung hoạt động cá nhân, đây là lần đầu tiên nhóm 365 tâm sự cùng khán giả về suy nghĩ của mình trong những giây phút cuối cùng trước khi tách nhóm.

Trong đoạn clip tâm sự, khán giả có thể thấy những khoảnh khắc của nhóm trong suốt 5 năm vừa qua, những giọt nước mắt khi nghe thông báo từ “bà bầu” Ngô Thanh Vân về việc chính thức ra đời nhóm 365, cho đến những giây phút nhóm cùng diễn chung một sân khấu hoặc khoảnh khắc đời thường của các thành viên đã khiến khán giả vô cùng xúc động.

Trưởng nhóm Isaac lần đầu chia sẻ như lời xin lỗi với 3 thành viên còn lại: "Anh biết là anh đã lấy đi rất nhiều sự hào quang cũng như là sự chú ý của khán giả khi ở trong 365 và ba đứa cũng chịu nhiều thiệt thòi khi tất cả mọi cơ hội đều đổ dồn vào anh. Sau khi 365 không còn đứng với nhau nữa, các em sẽ có nhiều cơ hội hơn, anh tin chắc rằng mọi điều tốt đẹp sẽ đến với tụi em".

Chàng trai sâu sắc và hiền nhất nhóm Jun Phạm nghẹn ngào gửi lời cảm ơn: "365 luôn biết ơn người thầy, người chị đã dành suốt 6 để nhìn thấy và mang đến cơ hội để các thành viên được theo đuổi đam mê của mình. "Một người không biết hát, không biết nhảy, không biết diễn xuất và không biết gì hết mà lại được vào một dự án lớn nhất của chị mà chị đã bỏ ra tới 6 năm của mình. Em biết chị rất là mệt mỏi nhưng đó là quãng thời gian rất tuyệt vời của em và em sẽ không bao giờ quên".

4 thành viên của nhóm cũng cùng nhau gửi lời tạmbiệt vàcảm ơn sâu sắc nhấtđến các Stellar (tên gọi FC nhóm 365) đã luôn theo sát, ủng hộ tinh thần, tiếp thêm sức mạnh cho nhóm trong suốt hơn 5 năm qua: "365 muốn các bạn biết một điều là các bạn chính là nguyên nhân vì sao 365 tồn tại tới ngày hôm nay, tại sao có những người không cùng máu mủ ruột thịt với mình, nhưng người không hề tiếp xúc với mình hằng ngày ...nhưng vẫn dành tình yêu thương cho 365, tiếp thêm sức mạnh cho 365 trên sân khấu hay dự án mới... Cám ơn mọi người, không biết nói gì hết là cám ơn bởi vì không có mọi người chắc chắc không có 365 ngày hôm nay".

Từ lúc bắt đầu được trở thành thành viên chính thức của "dự án 365"
Trải qua khoảng thời gian luyện tập và sát cánh bên nhau trên sân khấu
Cho đến từng khoảnh khắc yêu thương, giận hờn...trong ngôi nhà chung
"Thủ lĩnh" của nhóm 365 ngấn lệ khi chia sẻ với fan
Jun thú nhận “Rất buồn khi phải thông báo thông tin này cho mọi người”
Là một chàng trai luôn vui vẻ, hoạt ngôn nhất nhóm, nhưng Will cũng nghẹn ngào "không phải dễ gì ai cũng có cơ hội có được... 4 người anh em không phải ruột thịt nhưng mà..."
"Em út" S.T xúc động "cảm ơn mọi người đã cho S.T biết thế nào là yêu thương, giận hờn, biết khóc, biết cười..."
"Bà bầu" Ngô Thanh Vân và anh Tâm quản lý là những người luôn đồng hành và sát cánh cùng nhóm 365 từ nhưng ngày đầu thành lập tới hiện tại và sau này mỗi thành viên tách ra solo.
Những hình ảnh ngọt ngào 4 thành viên cùng fan sẽ luôn là một ký ức đẹp mãi mãi khi nhắc về nhóm 365.
Nhóm sẽ "bùng nổ" hết mình trong liveshow "The Impact" chào tạm biệt fan diễn ra vào ngày 30.7 tại nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM.
Hoài Thu
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhóm 365 khiến fan rơi nước mắt khi tâm sự chia tay