Sau hơn 6 tháng không cho ra mắt bất cứ một sản phẩm âm nhạc nào, tới tối ngày 2.8 tới đây, Sơn Tùng M-TP sẽ đầu tư 1 sân khấu lớn quy mô với 5.000 khán giả chỉ để hát một ca khúc mới nhất, "Chúng ta không thuộc về nhau".

Sơn Tùng M-TP hoài nghi khả năng sáng tác của bản thân

Diệu Linh | 27/07/2016, 09:12

Sau hơn 6 tháng không cho ra mắt bất cứ một sản phẩm âm nhạc nào, tới tối ngày 2.8 tới đây, Sơn Tùng M-TP sẽ đầu tư 1 sân khấu lớn quy mô với 5.000 khán giả chỉ để hát một ca khúc mới nhất, "Chúng ta không thuộc về nhau".

Chia sẻ về kế hoạch đưa cái tên Sơn Tùng M-TP trở lại sân khấu âm nhạc với một con người mới trưởng thành từ âm nhạc đến phong cách, Sơn Tùng cho biết: "Tùng đã mất gần 6 tháng không có gì mới. Nhiều người cứ hỏi tại saolại không đi hát. Tùng trở về nhà và cũng tự dằn vặt mình đấu tranh giữa việcbiết đang có rất nhiều người đang chờ đợi ca khúc tiếp theo, nhưngmình phải làm sao cho ra một bài hát mà cảm thấy thỏa mãn bản thân mình trước. Có một khoảng thời gian Tùng cảm thấy rất lo lắng, Tùng không biết được mình còn sáng tác được những ca khúc tâm đắc nữa hay không.Trong quãng thời gian đó, Tùng đã tâm sự với người thân và mọi người đều nói:Trước đây mình sáng tác 'Em của ngày hôm qua' như thế nào thì cứ viết tiếp một bài hát bằng cảm xúc.Thếnên mình sẽ cho ra một sản phẩm thỏa mãn được cảm giác của con người mình trước.

Đó chính là lý suốt một thời gian qua Tùng không có gì để giới thiệu, cũng là vì Tùng muốn cho ra một sản phẩm như 'Chúng ta không thuộc về nhau'nó tròn trịa nhất. Mong khi bài hát này ra khán giả vẫn đón nhận như những gì trước đây".

Sau 6 tháng im lặng, Sơn Tùng M-TP sẽ chính thức giới thiệu ca khúc mới "Chúng ta không thuộc về nhau" tại sân khấu 5000 fan ở TP.HCM.

Chúng ta không thuộc về nhaulà ca khúc Sơn Tùng viết lâu nhất trong tất cả các bài anh từng chắp bút. Ca khúcthuộc thể loại Tropical House đây có thể coi nhưsản phẩm tạocột mốc đánh dấu sự trở lại của nam ca sĩ sau nửa năm im ắng với các hoạt động nghệ thuật.Chia sẻ về quá trình sáng tác của mình, nam ca sĩ bày tỏ rằng bản thân muốn tạo ra một điều mới mẻ, đột phá, khác xa hẳn những gì từng làm trước đây. Đây được xem là sản phẩm ấp ủ kỹ nhất, cứ viết rồi thu rồi lại sửa đến 4, 5 lần cho đến khi ưng ý.

"Tùng muốn nghiêm khắc với âm nhạc hơn, muốn tạo ra một Sơn Tùng khác với trước đây và cùng khán giả trải nghiệm sản phẩm này. Tùng rất tự tin với sự làm việc kỹ càng, chăm chút đến từng nốt, từng chữ, khán giả của Tùng sẽ được đền bùxứng đáng cho công sức chờ đợi sự trở lại của Sơn Tùng trong 1 năm qua.Bên cạnh việc đưa vào những giai điệu gây nghiện, giúp người nghe nhanh thuộc và hát theo, Sơn Tùng tiếp tục phát huy thế mạnh của mình ở phần rap trong ca khúc lần này.Màu sắc âm nhạc của ca khúc này sẽ không hề giống những sản phẩm mà Tùng từng sáng tạo trước đó", Sơn Tùng chia sẻ.

"Chúng ta không thuộc về nhau" được Sơn Tùng hé lộ là bất chợt hiện ra khi đang ăn trái cây.

Nói về đêm nhạc ra mắt ca khúc mới, Sơn Tùng chia sẻ, anh muốn thực sự cảm nhận và hòa vào bầu không khí của khán giả thân thương khi họ là những người đầu tiên được nghe ca khúc mới được hát live hoàn toàn, dưới chất lượng âm thanh chỉn chu nhất và một sân khấu dàn dựng chuyên nghiệp nhất.

"Cách quảng bá đặc biệt này cũng thể hiện sự tâm huyết, tình cảm và sự trân trọng đến ca khúc được Tùngấp ủ gần một năm. Đây là đêm nhạc dành cho những khán giả đến vì Sơn Tùng và thực sự muốn nghe bài hát mới lần đầu tiên", Tùng chia sẻ.

Đạo diễn Quang Huy cho biết, sẽ xây dựng 1 sân khấu ấn tượng hoành tráng cho 5000 fan và để Sơn Tùng M-TP trình diễn 1 bài hát duy nhất tại sân 4A.

Đêm diễn dự kiến tổ chức vào 8gtối ngày 2.8 tại sân khấu 4A nhà văn hóa Thanh Niên, với 5.000 người. Vé mời sẽ được phát hành miễn phí và được phân phối dưới hệ thống công ty WEPRO - công ty chủ quản của Sơn Tùng.

Sau đó ngày 3.8, bản audioca khúc sẽ chính thức được ra mắt trực tuyến. MV của Chúng ta không thuộc về nhau sẽ ra mắtvà được đạo diễn hé lộ là mới mẻ và rất trưởng thành, nhưng không kém phần cá tính và nổi loạn như con người thật của Sơn Tùng M-TP.

Cũng trong chiều tối qua (26.7), Teaser Chúng ta không thuộc về nhau vỏn vẹn với độ dài 35 giây được phát đi dù không có nhạc nhưng vẫn nhận được sự đón chào nồng nhiệt của cộng đồng Sky (tên gọi FC Sơn Tùng). Tính tới rạng sáng, ngày 27.7 teaser đã đạt lượt xem hơn 365.000 lượt, một con số ấn tượng đối với bất cứ một ca sĩ nào khi phát hành MV chưa nói đến teaser.

Tại buổi giới thiệu teaser cũng như sự kiện trình diễn ca khúc "Chúng ta không thuộc về nhau" có một fan nhí lên xin chữ ký của Sơn Tùng M-TP.
Nam ca sĩ 22 tuổi cũng rất vui vẻ thoải mái ký tặng và chụp ảnh chung cùng bé.
Phạm Quỳnh Anh hỗ trợ đắc lực cho Sơn Tùng M-TP trong suốt quãng thời gian 6 tháng vừa qua.
Diệu Linh- Ảnh: Nguyên Trương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
12 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sơn Tùng M-TP hoài nghi khả năng sáng tác của bản thân