Đội mạnh nhất giải King's Cup năm nay là Curacao vừa công bố danh sách triệu tập cầu thủ để tham dự giải này với nhiều cái tên đáng chú ý.

Curacao gọi 3 cầu thủ Ngoại hạng Anh dự King's Cup, có thể gặp Việt Nam ở chung kết

nguyen huy | 14/05/2019, 08:42

Đội mạnh nhất giải King's Cup năm nay là Curacao vừa công bố danh sách triệu tập cầu thủ để tham dự giải này với nhiều cái tên đáng chú ý.

Mới đây, tuyển Curacao đã công bố danh sách sơ bộ 34 cầu thủ được triệu tập để thi đấu ở King's Cup diễn ra tháng sau. Trong số này có rất nhiều cầu thủ đang chơi bóng ở nước ngoài đặc biệt là Ngoại hạng Anh nhưCuco Martina -hậu vệ cánh của Everton, Leandro Bacuna của Cardiff City và tiền đạo Liandro Martis từ Leicester.

Martina, 29 tuổi, có ba năm chơi bóng ở Anh cho Southampton và Everton. Anh hiện được cho mượn đến CLB Hà Lan Feyenoord. Trong khi tiền đạo Martis thuộc biên chế Leicester nhưng mùa này được mang cho mượn ở CLB Macclesfield Town, một đội bóng ở giải hạng tư xứ sương mù. Chủ có Bacuna là có 11 trận thi đấu cho Cardiff City mùa này.

Leandro Bacuna

Tại giảiKing's Cup diễn ra vào đầu tháng sau, Curacao có vị trí cao nhất trên bảng điểm FIFA (82). Theo bảng xếp lịch ban đầu, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ gặp tuyển Curacao vì Việt Nam có thứ hạng cao thứ 2 (99) còn Ấn Độ sẽ gặp Thái Lan. Nhưng sau đó, nước chủ nhà quyết định bốc thăm phân lại các cặp đấu nên cuối cùng tuyển Việt Nam gặp Thái còn Ấn Độ đá với Curacao.

Bốn đội sẽ đátrận ra quân King's Cup ngày 5.6. Hai đội thắng sẽ vào chung kết tranh cúp còn hai đội thua sẽ tranh giải 3.

Mặc dù không gặpCuracao ở trận đầu tiên như ban đầu nhưng thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn có thể gặp họ ở chung kết nếu hai đội cùng thắng hoặc trận tranh giải 3 nếu hai đội cùng thua. Hai trận đấu nàydiễn ra ngày 8.6.

Danh sách sơ bộ tuyển Curacao:

Charlison Benschop, Jurich Carolina, Roly Bonevacia, Gevaro Nepomuceno, Darryl Lachman, Cuco Martina, Leandro Bacuna, Shermar Martina, Jarchinio Antonio, Shanon Carmelia, Brandley Kuwas, Liandro Martis, Jafar Arias, Elson Hooi, Gino Van Kessel, Ayrton Statie, Kenji Gorre, Shermaine Martina, Eloy Room, Michael Maria, Charlton Vicento, Kemy Agustien, Jurien Gaari, Zeus De La Paz, Gervane Kastaneer, Maiky Fecunda, Rowendy Sumter, Jarzinho Pieter, Ruensley Leuteria, Jurensley Martina, Jimbertson Vapor, Mirco Colina Jr, Bryan Anastacia, Gersinio Constansia.

N. Đăng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
11 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Curacao gọi 3 cầu thủ Ngoại hạng Anh dự King's Cup, có thể gặp Việt Nam ở chung kết