Mặc dù chưa thông báo chính thức nhưng việc cầu thủ người Bỉ đến Tây Ban Nha chơi bóng chỉ còn tính bằng ngày.

Hazard ra mắt Real Madrid với giá 100 triệu euro sau chung kết Europa League

nguyen huy | 14/05/2019, 07:44

Mặc dù chưa thông báo chính thức nhưng việc cầu thủ người Bỉ đến Tây Ban Nha chơi bóng chỉ còn tính bằng ngày.

Mới đây,L’Equipe của Pháp đăng tin, Eden Hazard sẽ chính thức gia nhập Real Madridsau khi trận Chung kết Europa League khép lại.

Tờ báo này còn cho biết thêm, Kền kền trắng đồng ý chi 100 triệu euro để được ngôi sao của Chelsea. Riêng tờ Marca thì đăng tải hợpđồng củaHazard và Real lên đến 6 năm. Thậm chí nhiều kênh thông tin khác của Tây Ban Nha cũng tiết lộ, ngôi sao tuyển Bỉđang săn nhà ở Madrid...

Hazard luôn bày tỏ khát khao được khoác áo Real Madrid. Anh tiếtlộ từ bé đã yêu thích độibóngnày và không giấu ước mơđó, Không những thế, tiền vệ 28 này còn cho biết anhrất thần tượng HLV của Real, Zinedine Zidane.

Có lẽ biết được khát khao củacủa Hazard nên HLVMaurizio Sarri nhiều lần mấp mé đội bóng thành London rằng 'phải tôn trọng' quyết định của Hazard. Bản thân ông cũng sẽ không giữ lại Hazard nếu anh muốn ra đi. Ngay sau khi giải Ngoại hạng Anh lết thúc, Hazard cũng đã lên tiếng về tương lai của mình.

"Tôi đã có quyết định cuối cùng cho tương lai của mình. Chuyện này chỉ mới được đưa ra cách đây vài tuần.Nhưng mọi chuyện không chỉ phụ thuộc cá nhân tôi. Nhưng dù thế nào đi nữa, chúng tôi vẫn còn phải đá 1 trận Chung kết nữa. Khi trận đấu này kết thúc chúng tôi mới công bố cụ thể như thế nào. Trước mắt tôi nghĩ đến trận chung kếtEuropa League và quyết tâm giành chiến thắng. Tôi lúc nào cũng nghĩ đến trận đấu và sẽ chơi bóng bằng tất cả những gì mình có dù cho ở hoàn cảnh nào, với đội bóng nào".

Đ.Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hazard ra mắt Real Madrid với giá 100 triệu euro sau chung kết Europa League