Để chuẩn bị cho việc lần đầu bơi ra biển lớn ở đấu trường châu lục, đã tuyển mộ rất nhiều cầu thủ giỏi trong và ngoài nước. Mới nhất là bản hợp đồng với thủ môn Bửu Ngọc

Cựu thủ thành U.23 VN gia nhập FLC Thanh Hoá và lịch thi đấu chính thức của đội bóng này ở đấu trường Champions League

Chiêu Dương | 09/01/2018, 08:48

Để chuẩn bị cho việc lần đầu bơi ra biển lớn ở đấu trường châu lục, đã tuyển mộ rất nhiều cầu thủ giỏi trong và ngoài nước. Mới nhất là bản hợp đồng với thủ môn Bửu Ngọc

AFC vừa công bố lịch thi đấu cụ thể của FLC Thanh Hóa tại đấu trường AFC Champions League 2018.

Theo đó, FLC Thanh Hóa sẽ chạm trán một CLB Hong Kong, Eastern vào lúc 19h ngày 23.1 trên sân khách ở vòng sơ loại thứ hai của AFC Champions League 2018.

Nếu giành thắng lợi trong trận đấu này, đội bóng xứ Thanh sẽ lọt vào vòng playoff để đối đầu đại diện mạnh của Hàn Quốc là Suwon Bluewings vào lúc 17h30 ngày 30.1. Các trận đấu trên đều tính theo giờ VN.

Trong trường hợp đánh bại được cả Suwon Bluewings, FLC Thanh Hóa sẽ lọt vào bảng H của AFC Champions League để tranh tài cùng Sydney FC (Australia), Shanghai Shenhua (Trung Quốc) và Kashima Antlers (Nhật Bản).

Để chuẩn bị cho cuộc tranh tài ở cấp châu lục, đội bóng của tân HLV Mihail Cucchiaroni đã chiêu mộ bảy tân binh.

Trong đó có 3 cầu thủ của đội bóng đất mỏ như Nguyễn Minh Tùng, Bùi Văn Hiếu, Vũ Minh Tuấn. Thêm vào đó là bộ ba Trịnh Quang Vinh, Phạm Văn Nam và Nguyễn Xuân Thành.

Bản hợp đồng mới nhất của đội bóng này vừa hoàn thành là việc chiêu mộ thành công cựu thủ môn tuyển U.23 VN, Bửu Ngọc

Song song với việc tăng cường nội binh, đương kim á quân còn rầm rộ tuyển chọn ngoại binh. Đó là bộ đôi cầu thủ Hàn Quốc và chân sút cựu tiền đạo ĐTQG Uzbekistan.

Nếu như trên hàng tiền đạo FLC Thanh Hoá, Aziz Ibragimov sẽ sát cánh cùng tiền đạo Pape Omar thì ở hàng tiền vệ, tuyển thủ QG, tân binh Minh Tuấn sẽ chơi bóng cùng đối tác cựu tuyển thủ Hàn Quốc, Oh Jang-eun.

Ở hàng phòng ngự sẽ là đất diễn của một cầu thủ khác đế từ xứ kim chi, Ko Kyung-joon.

Bửu Ngọc sẽ chấn giữ trong khung gỗ của FLC Thanh Hoá. Bản hợp đồng giữa cựu thủ thành U.23 TVN và đội bóng xứ Thanh có thời hạn ba năm.

Thời gian qua, nhiều nguồn tin cho rằng cầu thủ sinh năm 1991 đã đạt thỏa thuận với tân binh V.League, CLB Nam Định. Tuy nhiên, thương vụ này đã đổ bể vào phút chót.

Thù thành này từng khoác áo CLB Đồng Tháp và XSKT Cần Thơ trong sự nghiệp. Thủ môn cao 1m92 nằm trong danh sách U.23 Việt Nam tham dự Sea Games 26, 27 và ASIAD 2014.

Anh cũng từng được HLV Miura triệu tập vào đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2014. Tuy nhiên, chấn thương cơ đùi đã khiến cầu thủ quê Đồng Tháp trở thành khán giả bất đắc dĩ tại giải đấu đó.

Cầu thủ sinh năm 91 được điền tên vào danh sách Đội tuyển quốc gia tham dự trận giao hữu với CLB Arsenal năm 2013.

Ngọc “khổng lồ” trở thành tân binh thứ bảy gia nhập FLC Thanh Hóa. Tiền vệ Vũ Minh Tuấn đã chia tay Than Quảng Ninh để gia nhập FLC Thanh Hóa từ mùa giải 2018.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Vẫn còn băn khoăn về phương pháp định giá trong dự thảo nghị định quy định về giá đất
Góp ý về dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định về giá đất để hướng dẫn Luật Đất đai năm 2024, ông Nguyễn Tiến Thỏa, Chủ tịch Hội Thẩm định giá Việt Nam cho rằng có một số điểm không hợp lý.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cựu thủ thành U.23 VN gia nhập FLC Thanh Hoá và lịch thi đấu chính thức của đội bóng này ở đấu trường Champions League