Arsenal buộc phải bán Sanchez cho kình địch Man City, tiết lộ lý do Mourinho trì hoãn gia hạn hợp đồng với M.U. Chân chuyền Mahrez đang hạnh phúc với bầy Cáo là những tin chính trong bản tin này

Thông tin chuyển nhượng tối ngày 8.1: Lý do Mourinho chần chừ, chưa gia hạn hợp đồng với M.U

Chiêu Dương | 08/01/2018, 22:39

Arsenal buộc phải bán Sanchez cho kình địch Man City, tiết lộ lý do Mourinho trì hoãn gia hạn hợp đồng với M.U. Chân chuyền Mahrez đang hạnh phúc với bầy Cáo là những tin chính trong bản tin này

Arsenal bán chân sút người Chile cho kình địch Man City

Sky Sports tiết lộ Arsenal đã chấp nhận để tiền đạo Alexis Sanchez gia nhập Man City trong kì chuyển nhượng mùa Đông này.

Bản hợp đồng giữa Sanchez và Arsenal chỉ còn thời hạn đến cuối mùa giải năm nay. Trong thời gian qua, cầu thủ người Chile nhiều lần từ chối gia hạn hợp đồng với Pháo Thủ, đồng thời bày tỏ nguyện vọng tìm kiếm bến đỗ mới.

Arsenal đã đồng ý để Sanchez ra đi ngay trong tháng Một nhằm tránh “mất trắng” tiền đạo số bảy vào mùa hè tới. Theo thông tin từ Express.co.uk, đội chủ sân Emirates đã chấp nhận lời đề nghị chiêu mộ Sanchez trị giá 35 triệu bảng từ phía Man City.

Gần đây, chân sút 29 tuổi nhận được rất nhiều lời đề nghị từ những đội bóng lớn như Chelsea, Man City, PSG, Bayern Munich,… Tuy nhiên, Sanchez luôn bày tỏ mong muốn được thi đấu cho cho đội chủ sân Etihad.

Ở mùa giải 2017/18, Sanchez có được tám bàn thắng và hai pha kiến tạo sau 21 lần ra sân. Đêm qua, cầu thủ sinh năm 1988 góp mặt trong đội hình Arsenal nhận thất bại 2-4 trước Nottingham Forest trong khuôn khổ vòng ba Cup FA.

Pellegrino xác nhận Walcott được xem như mục tiêu số một của Southampton, Mahrez đang hạnh phúc tại Leicester là những tin chính trong bản tin tối 7/1.

Mahrez đang hạnh phúc tại Leicester

Sau khi thu về khoản lợi nhuận lên tới 142 triệu Bảng từ thương vụ bán Coutinho cho Barcelona, Liverpool được cho đã đạt được thỏa thuận với tiền vệ Riyad Mahrez của Leicester City ngay sau đó.

Tuy nhiên, phát biểu trong cuộc họp báo sáng nay, HLV Claude Puel lại khẳng định tương lai của cầu thủ người Algeria tại sân King Power.

“Tôi rất vui với tình hình hiện tại và đương nhiên, Mahrez cũng thế. Cậu ấy đang hạnh phúc hơn bao giờ hết khi ở đây.”

Pellegrino xác nhận Walcott là mục tiêu số một của Southampton

Sau khi để Van Dijk ra đi với mức phí 75 triệu Bảng, Southampton đang sẵn sàng để đón những tân binh tiếp theo và Theo Walcott được cho là mục tiêu số một của họ lúc này.

Trả lời phỏng vấn đài Skys Sport, HLV Mauricio Pellegrino cũng lên tiếng xác nhận điều này.

“Tôi cũng đã từng nhắc đến Walcott rồi. Cậu ấy là một cầu thủ tài năng. Tuy nhiên, tôi thực sự không biết rằng quá trình đàm phán lúc này sẽ đi về đâu trong bối cảnh hiện tại. Thương vụ này không hề dễ dàng.”

Villarreal đón tân binh từ Trung Quốc

Villarreal vừa công bố bản hợp đồng mang tên Roger Martinez từ CLB Jiangsu Suning với giá chuyển nhượng 15 triệu Euro.

Ở tuổi 23, Roger được xem như một trong những chân sút “cự phách” nhất Chinese Super League khi anh sở hữu 20 bàn thắng và 10 kiến tạo sau 40 lần ra sân cho Jiangsu Suning.

Bật mí lý do Mourinho trì hoãn gia hạn hợp đồng với Manchester United

Theo Daily Mail, HLV Jose Mourinho được cho đã đưa ra những thông điệp tới BLĐ của Manchester United nếu muốn ông đặt bút ký vào bản hợp đồng mới.

Theo đó, chiến lược gia 54 tuổi bày tỏ sự không hài lòng với chính sách chuyển nhượng của CLB, đồng thời cảm thấy bản thân chưa có nhiều tiếng nói trong các vấn đề mua bán cầu thủ của đội bóng.

Juvetus nhận tin dữ từ Dybala.

Theo Gazzetta dello Sport, Paulo Dybala có thể sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng một tháng tới sau khi dính chấn thương gân khoeo ở trận gặp Cagliari đêm qua.

Trước đó, tiền đạo người Argentina đã bật khóc và rời sân cùng nhân viên y tế sau khi nhận thấy bản thân không thể tiếp tục thi đấu. Với chấn thương này, chân sút 24 tuổi có thể bỏ lỡ trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Tottenham.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thông tin chuyển nhượng tối ngày 8.1: Lý do Mourinho chần chừ, chưa gia hạn hợp đồng với M.U