Nối gót Đỗ Merlo, người hâm mộ SHB Đà Nẵng tiếp tục đón nhận thông tin không vui khác khi tiền vệ Võ Huy Toàn là gương mặt tiếp theo nói lời chia tay đội bóng sông Hàn sau hơn 10 năm gắn bó.

Cựu tuyển thủ Võ Huy Toàn chia tay SHB Đà Nẵng sau 10 năm gắn bó

Viết Định | 15/11/2019, 12:46

Nối gót Đỗ Merlo, người hâm mộ SHB Đà Nẵng tiếp tục đón nhận thông tin không vui khác khi tiền vệ Võ Huy Toàn là gương mặt tiếp theo nói lời chia tay đội bóng sông Hàn sau hơn 10 năm gắn bó.

Cựu tuyển thủ Việt Nam, Võ Huy Toàn gần như sẽ chia tay SHB Đà Nẵng sau khi V-League 2019 kết thúc, tiền vệ gốc Lâm Đồng và BLĐ đội bóng sông Hàn không thể đạt thỏa thuận về việc tiếp tục gia hạn hợp đồng.

Thông tin Huy Toàn sẽ rời SHB Đà Nẵng xuất hiện cách đây không lâu, nhưng nhiều người am hiểu bóng đá xứ Đà thành tin rằng điều này là không thể, bởi Huy Toàn từng được HLV Nguyễn Minh Phương gia hạn hợp đồng thêm 3 năm khi mùa giải 2018 kết thúc.

Thế nên, thông tin này có lẽ sẽ khiến người hâm mộ bóng đá Đà Nẵng không khỏi sốc, vì Huy Toàn là một trong những gương mặt hiếm hoi còn sót lại từ chính lò đào tạo của đội bóng sông Hàn.

Tiền vệ gốc Lâm Đồng thuộc lứa 93 của SHB Đà Nẵng, nhưng Võ Huy Toàn lại xuất hiện ở V-League trễ hơn những gương mặt thuộc lứa 94 như Hồ Ngọc Thắng hay Đặng Anh Tuấn.

Sự nghiệp của Huy Toàn cũng lận đận hơn khi anh suýt chút nữa bỏ bóng đá khi từng bị HLV Triệu Quang Hà “chê” không thể phát triển được vào năm 2013.

Thế nhưng, HLV Lê Huỳnh Đức đã đưa Huy Toàn trở lại SHB Đà Nẵng ở V-League 2014, qua đó giúp tiền vệ trái này hồi sinh một cách mạnh mẽ.

Dưới thời HLV Toshiya Miura làm thuyền trưởng ĐTQG, Huy Toàn luôn là quân át chủ bài của nhà cầm quân người Nhật trong cả màu áo U.23 và ĐT Việt Nam nhờ vào lối chơi xông xáo và khả năng dứt điểm nhạy bén.

Tuy nhiên, Huy Toàn lại rất đen đủi khi liên tục dính những chấn thương khá nặng, hầu như không có mùa giải nào, tiền vệ này thi đấu đầy đủ trong màu áo SHB Đà Nẵng.

Ở mùa giải 2019, Huy Toàn chỉ ra sân vỏn vẹn 7 lần với 344 phút cho SHB Đà Nẵng tại lượt về sau khi hoàn toàn bình phục chấn thương,

Tuy vậy ở đợt tập trung mới đây để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, cầu thủ chạy cánh này cũng được HLV Park Hang-seo gọi trở lại tuyển Việt Nam. Thế nhưng, “đứa con của thần gió” một lần nữa lỡ hẹn với màu áo đội tuyển vì chấn thương.

Sau khi chia tay Võ Huy Toàn, hiện tại SHB Đà Nẵng chỉ còn hai tiền vệ trái đúng nghĩa là tân binh Nguyễn Thiện Chí và cựu tuyển thủ U.23 Việt Nam – A Mít.

Đà Thành
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
1 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cựu tuyển thủ Võ Huy Toàn chia tay SHB Đà Nẵng sau 10 năm gắn bó