Sau chiến thắng của tuyển Việt Nam trước UAE, báo chí UAE nhìn chung thể hiện sự tâm phục khẩu phục. Họ cũng không thắc mắc nhiều xung quanh tấm thẻ đỏ trực tiếp của hậu vệ Al Hammadi.

Báo chí UAE bình luận về chiến thắng của Việt Nam và thẻ đỏ của đội nhà

Anh Tú | 15/11/2019, 06:08

Sau chiến thắng của tuyển Việt Nam trước UAE, báo chí UAE nhìn chung thể hiện sự tâm phục khẩu phục. Họ cũng không thắc mắc nhiều xung quanh tấm thẻ đỏ trực tiếp của hậu vệ Al Hammadi.

Trang Dubai Sport giật tít: “Việt Nam đánh bại đội bóng chúng ta, Al Hammadi bị thẻ đỏ”

Trang này viết “Khalifa Al Hammadi đã bị đuổi khỏi sân trong hiệp 1 và Việt Nam ghi bàn thắng duy nhất thắng 1-0 đội bóng chúng ta trong lượt trận thứ 4 bảng G. Al Hammadi bị thẻ đỏ trong tình huống anh ngăn chặn một cầu thủ chủ nhà.

Nguyễn Tiến Linh ghi bàn duy nhất của trận đấu với cú sút trái phá ngoài vòng cấm địa một phút trước khi hết hiệp.

Đây là thất bại thứ 2 của Al Abyad (tức Đội bóng áo trắng) sau 2 trận thắng trước Malaysia và Indonesia.

Việt Nam dẫn đầu bảng đấu với 10 điểm sau 4 trận, sau đó là Thái Lan với 7 điểm, mặc dù họ để thua 1-2 trên sân Malaysia, đội xếp thứ 4 với 6 điểm do kém hiệu số so với UAE. Indonenisa xếp chót khi không có điểm nào”.

Trang Kooora giật tít “UAE vấp ngã trước Việt Nam”. Tờ báo này viết: “Trận đấu giữa Việt Nam và UAE được đẩy cao tốc độ ngay khi khai cuộc. Nhưng màn trình diễn của hàng tiền vệ bị hạn chế khi không đe dọa được khung thành đối phương khi UAE phải dựa quá nhiều vào những đường chuyền vượt tuyến từ các hậu vệ.

Đội UAE đã chịu một đòn vào phút thứ 37, với việc đuổi khỏi sân Khalifa Al Hammadi, sau khi phạm lỗi với tiền đạo người Việt Nam nhằm ngăn cản anh này đối mặt với thủ môn Khaled Issa của UAE.

Việt Nam đã ghi bàn ở phút thứ 44, với cú sút cực mạnh từ ngoài vòng cấm của Nguyễn Tiến Linh kết thúc hiệp một nghiêng về đội chủ nhà, trong bối cảnh không có một đợt tấn công mạch lạc nào cho UAE.

Phong độ của đội UAE không thay đổi trong hiệp hai và HLV Bert van Marwijk vẫn duy trì phong cách chơi, điều này không mang tới đột phá mới mẻ, khiến người hâm mộ Al Abyad lo ngại về tương lai của đội bóng ở vòng loại”.

TrangEmaratalyoum trích dẫn lời HLV Van Marwijk để lý giải thất bại: "Chúng tôi đã phải chơi hơn 60 phút trước một đối thủ cứng đầu và khán đài lấp đầy CĐV đối phương".

Anh Tú

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Báo chí UAE bình luận về chiến thắng của Việt Nam và thẻ đỏ của đội nhà