Ứng dụng thực tế ảo tăng cường mang đến cho các du khách sành công nghệ những trải nghiệm độc đáo chưa từng có trong ngành khách sạn tại Việt Nam.

Đã có ứng dụng thực tế ảo đầu tiên dành cho khách sạn tại Việt Nam

24/09/2019, 09:10

Ứng dụng thực tế ảo tăng cường mang đến cho các du khách sành công nghệ những trải nghiệm độc đáo chưa từng có trong ngành khách sạn tại Việt Nam.

Thực tế ảo tăng cường là một trong những công nghệ thú vị, nổi bật nhất về tính tương tác ảo cao đã đi vào thị trường đại chúng trong những năm gần đây. Trong đó ngành dịch vụ hiếu khách cũng không là một ngoại lệ. Trong những năm gần đây, khách du lịch đã có thể đặt trực tuyến khách sạn yêu thích và thanh toán hay tích lũy điểm thưởng nhanh chóng chỉ với vài cú nhấn trên điện thoại hay máy tính bảng.

Ứng dụng thực tế ảo tăng cường giúp du khách khám phá bên trong các khách sạn dễ dàng hơn

Ứng dụng này mang đến cho du khách nhiều hơn cả ứng dụng đặt phòng trực tuyến. Điểm đặc biệt của việc tương tác thực tế ảo tăng cường ở đây nằm ở thao tác chỉ cần bật ứng dụng, và sử dụng chức năng “camera” để scan bức ảnh hoặc một vật thể thực tế và xem được những hình ảnh sống động, hoặc thông tin hữu ích hiện chỉ sau vài giây. Còn với những ai đang phân vân chưa biết chọn lựa khách sạn nào hoặc chưa từng ghé đến khách sạn, họ có thể xem trực tuyến hình ảnh không gian đa chiều của toàn bộ khách sạn từ phòng nghỉ đến các nhà hàng, quầy bar, sân thượng hay dưới sảnh lễ tân một cách rõ nét và chân thật nhất. Điều này giúp cho quyết định của du khách trở nên dễ dàng hơn và xem được cả những gợi ý tham quan trong phạm vi khách sạn.

Hiện tại chỉ có một Hôtel des Arts Saigon là khách sạn đầu tiên tại TP.HCM bắt đầu sử dụng ứng dụng này chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại thông minh. Ứng dụng này có thể được tải về hoàn toàn miễn phí từ App Store hoặc Google Play.

Nhật Hạ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đã có ứng dụng thực tế ảo đầu tiên dành cho khách sạn tại Việt Nam