Sáng 27.9, Bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec Đà Nẵng đã chính thức khai trương tại đường Nguyễn Hữu Thọ với tổng vốn đầu tư hơn 1.200 tỉ đồng.

Đà Nẵng: Khai trương bệnh viện 1.200 tỉ phục vụ APEC 2017

Lê Đình Dũng | 27/09/2017, 14:27

Sáng 27.9, Bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec Đà Nẵng đã chính thức khai trương tại đường Nguyễn Hữu Thọ với tổng vốn đầu tư hơn 1.200 tỉ đồng.

Được đầu tư trọng điểm với hệ thống trang thiết bị y khoa hiện đại hàng đầu thế giới, Vinmec Đà Nẵng cũng là 1 trong 4 cơ sở y tế được chọn tham gia phục vụ Tuần lễ cấp cao APEC 2017 diễn ra vào tháng 11.2017 tại thành phố này.

Vinmec Đà Nẵng là bệnh viện thứ 6 trong hệ thống y tế Vinmec đi vào hoạt động, sau các cơ sở tại Hà Nội, Phú Quốc, Nha Trang, TP.HCM và Hạ Long.

Vinmec Đà Nẵng được xây dựng trên diện tích trên 37.000m2 - gồm 9 tầng nổi, 1 tầng hầm. Bệnh viện có quy mô 222 giường bệnh, đáp ứng nhu cầu phục vụ hàng ngàn lượt khám và điều trị mỗi năm với đầy đủ các chuyên khoa lớn như nội, ngoại, sản, nhi với mũi nhọn là hồi sức cấp cứu, can thiệp tim mạch, chẩn đoán hình ảnh...

Phòng mổ đa năng Hybrid tại Bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec Đà Nẵng được trang bị hiện đại

Máy chụp cắt lớp CT 640 hiện đại tối ưu trong chẩn đoán tim mạch

Bệnh viện cũng được đầu tư trọng điểm với hệ thống trang thiết bị y khoa hiện đại như máy cộng hưởng từ MRI 3.0 Tesla công nghệ Silent giảm thiểu tối đa tiếng ồn; máy chụp cắt lớp CT 640 hiện đại tối ưu trong chẩn đoán tim mạch. Thiết bị nội soi đời mới nhất HQ 190 từ hãng Olympus có khả phóng đại 130 lần, cho phép phát hiện chính xác các tổn thương rất nhỏ, giúp phát hiện sớm các bệnh lý đường tiêu hóa, kể cả ung thư. Đặc biệt, phòng mổ của bệnh viện được trang bị hệ thống truyền âm thanh và hình ảnh HD trực tuyến, có thể kết nối trực tiếp với các chuyên gia đầu ngành để phối hợp chẩn đoán khi cần thiết.

Phát biểu tại lễ khai trương, GS-TS Đỗ Tất Cường, Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần Bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec nhấn mạnh: “Vinmec Đà Nẵng sẽ vận hành ngay từ đầu theo những tiêu chuẩn quốc tế như JCI. Cũng như tất cả các bệnh viện khác thuộc hệ thống y tế Vinmec, Vinmec Đà Nẵng sẽ hoạt động phi lợi nhuận, vì lợi ích cộng đồng, mang lại dịch vụchăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người dân và du khách”.

Lê Đình Dũng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đà Nẵng: Khai trương bệnh viện 1.200 tỉ phục vụ APEC 2017