Từ 29 đến mùng 2 Tết, Đà Nẵng không xảy ra tai nạn giao thông chết người. Đó là khẳng định của Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an thành phố Đà Nẵng.

Đà Nẵng: Không có tai nạn giao thông chết người trong những ngày tết

Tiểu Vũ | 17/02/2018, 19:48

Từ 29 đến mùng 2 Tết, Đà Nẵng không xảy ra tai nạn giao thông chết người. Đó là khẳng định của Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an thành phố Đà Nẵng.

                    

Người dân TP. Đà Nẵng đã hưởng một cái tết rất bình yên, vui vẻ trong thời tiết nắng ấm và không có bất cứ vụ tai nạn giao thông nào xảy ra.

Thiếu tá Phạm Hồng Hải, Đội trưởng Đội tham mưu -Tổng hợp, Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an thành phố Đà Nẵng cho biết, từ 14.2 đến nay (tức 29 tháng Chạp đến mùng 2 Tết), chưa ghi nhận trường hợp tai nạn giao thông chết người xảy ra trên địa bàn thành phố.

CSGT TP Đà Nẵng tuần tra xử lý vi phạm giao thông trong dịp tết - Ảnh: T.V

Nhằm giữ gìn an toàn giao thông trong trong những Tết, lượng CSGT thành phố đã liên tục tuần tra kiểm soát tình hình giao thông 24/24 trên các tuyến đường và các nút giao thông trọng yếu để kịp thời xử lý các hành vi vi phạm giao thông.

Giao  thông tại trung tâm TP. Đà Nẵng trong đêm 30 Tết - Ảnh: Khả Thịnh

Được biết trong 4 ngày nghỉ tết vừa qua, lực lượng CSGT đã phát hiện, kiểm tra xử lý 88 trường hợp vi phạm luật giao thông. Phổ biến nhất là các trường hợp người tham gia giao thông chở quá số người quy đối với xe gắn máy, không đội mũ bảo hiểm…Trong đó CSGT đã xử lý phạt tiền tại chỗ 56 trường hợp

Theo đánh giá của Thiếu tá Phạm Hồng Hải, nhìn chung việc chấp hành trật tự an toàn giao thông của người dân Đà Nẵng trong những ngày Tết là rất nghiêm túc, không có tình trạng ùn tắc giao thông nào xảy ra.

T.V

            
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL: Nhiều kênh rạch cạn kiệt nước, giao thông thủy gặp khó khăn
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vào cuối năm 2023, Viện Quy hoạch thủy lợi miền Nam đã dự báo mực nước sông Cửu Long xuống thấp do mưa mùa kết thúc sớm và mùa mưa năm 2024 đến muộn hơn. ĐBSCL không chỉ bị hạn mặn, nắng nóng, thiếu nước canh tác nông nghiệp… mà giao thông đường thủy gặp nhiều khó khăn do mực nước kênh rạch xuống rất thấp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đà Nẵng: Không có tai nạn giao thông chết người trong những ngày tết