UBND quận Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng) đã mời ông Lê Thanh Thản, Chủ tịch HĐQT Công ty Tập đoàn Mường Thanh vào làm việc liên quan đến sai phạm tại dự án Khách sạn và căn hộ cao cấp Mường Thanh Sơn Trà.

Đà Nẵng mời ông chủ Tập đoàn Mường Thanh vào họp về sai phạm

Lê Đình Dũng | 22/01/2018, 19:04

UBND quận Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng) đã mời ông Lê Thanh Thản, Chủ tịch HĐQT Công ty Tập đoàn Mường Thanh vào làm việc liên quan đến sai phạm tại dự án Khách sạn và căn hộ cao cấp Mường Thanh Sơn Trà.

>> Đà Nẵng trả lời các nghi vấn về hợp thức sai phạm cho Mường Thanh qua việc đấu giá đất

Ngày 22.1, UBND quận Ngũ Hành Sơn cho biết đơn vị vừa tổ chức đoàn công tác làm việc với chủ đầu tư dự án Khu tổ hợp khách sạn và căn hộ chung cưcao cấp Mường Thanh Sơn Trà là công tychi nhánh DNTN Xây dựng số 1 tỉnh Điện Biên (thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Mường Thanh).

Trước khi làm việc với chủ dự án này, ngày 15.1,UBND TP.Đà Nẵng đãtổ chức cuộc họp với các cơ quan, đơn vị liên quan để xử lý sai phạm tại dự án. Theo đó, UBND thành phốđã có ý kiến giao ông Nguyễn Ngọc Tuấn, Phó Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵngchỉ đạo Sở Xây dựng, UBND quận Ngũ Hành Sơn thực hiện theo đúng quy định của pháp luật.

Cụ thể, giao UBND quận Ngũ Hành Sơn mời chủ đầu tư vào làm việc yêu cầu chấp hành thực hiện theo đúng hồ sơ thiết kế ban đầu. Yêu cầu 5hộ dân đã vào ở tại dự án di dời ra khỏi khu vực này trước ngày 30.1.2018. Nếu không chấp hành và để xảy ra sự cố cháy nổ thì các hộ dân và chủ đầu tư chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Bà Nguyễn Thị Anh Thi, Chủ tịch UBND quận Ngũ Hành Sơn cho biết thêm, UBND quận đã gửi thông báo về việc chủ dự án Mường Thanh Sơn Trà chưa có các giấy tờ hợp lệ để bán các căn hộcho khách hàng.

“Quận đã gửi văn bảntới trực tiếp các hộ dân đã mua căn hộ của Mường Thanh và tiến hành dán thông báo tại đây để các khách hàng khác được biết các căn hộ này chưa đủ điều kiện để mua bán giao dịch. Quận đã đưa ra thời hạn, đến thời điểm đó quận sẽ mời 5hộ dân này rời khỏi căn hộ. Bên cạnh đó, quận cũng gửi giấy mời tới ông Lê Thanh Thản Chủ tịch HĐQT Công ty Tập đoàn Mường Thanh để làm việc về sai phạm tại dự án”.

Như đã thông tin, công trình Tổ hợp khách sạn và căn hộ chung cư caoMường Thanh Sơn Tràđược Sở Xây dựng TP.Đà Nẵng cấp phép với quy mô42 tầng nổi và 2 tầng hầm. Tuy nhiên, trong quá trình thi công, chủ đầu tư đã tự ýxây dựng sai vớinội dung được cấp(thay đổi công năng từ tầng 2 đến tầng 5 khối chung cư, hiện trạngđã xây dựng 104căn hộ).

Tin, ảnh: Lê Đình Dũng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đà Nẵng mời ông chủ Tập đoàn Mường Thanh vào họp về sai phạm