Ở hầu hết các quốc gia trên thế giới đều nhận định tuổi 30 là tuổi đẹp nhất của đời người. Đây là lúc công ăn việc làm đã tương đối ổn định, cũng như không còn tâm lý bồng bột của tuổi 20, và cũng chưa bị coi là bước sang tuổi 'xế chiều' 40, 50.

Đâu là thời điểm ‘chạm đỉnh’ của cuộc sống tình dục ở phụ nữ?

La Hường | 04/07/2017, 17:08

Ở hầu hết các quốc gia trên thế giới đều nhận định tuổi 30 là tuổi đẹp nhất của đời người. Đây là lúc công ăn việc làm đã tương đối ổn định, cũng như không còn tâm lý bồng bột của tuổi 20, và cũng chưa bị coi là bước sang tuổi 'xế chiều' 40, 50.

Tuổi 30 cũng là thời điểm 'chạm đỉnh' của cuộc sống tình dục. Đây có lẽ là đặc điểm thú vị nhất ở độ tuổi này.

Ở phụ nữ, tuổi 30 là lúc đồng hồ sinh học đi vào trạng thái ổn định trước khi đi xuống khi họ già hơn. Cộng với kinh nghiệm giường chiếu sau một thời gian kết hôn, phụ nữ tuổi 30 và đầu 40 được coi là quyến rũ nhất và 'lên đỉnh' nhất.

Ở thời điểm này, phụ nữ trở nên thu hút bởi sự khác biệt so với những thời điểm trước đó. Họ rất tự tin, hiểu rõ mình muốn gì. Họsẵn sàng cho đàn ông biết điều họquan tâm, và nếu đó là mối quan hệnghiêm túc thì nàng cũng chẳng ngại mở lòng. Nếu một cô gái đôi mươi có thể loay hoay khích đàn ông bằng các chiêu õng ẹo làm đỏm, tỏ vẻ hờn dỗi, làm bộ đau khổ, thì đàn bà 30 không để đàn ông phải mất thời gian hay mệt đầu vì phỏng đoán – nàng sẽ nói thẳng về cảm xúc của mình (thích hay không thích). Đàn ông đánh giá rất cao sự thẳng thắn, trung thực này.

Một yếu tố hết sức đơn giản nhưng thú vị với cánh mày râu nữa là họ biết trò chuyện. Một buổi chuyện trò thú vị cuốn hút đàn ông hơn một bộ ngực khủng, một phụ nữ nhỏ bé biết nói chuyện hấp dẫn hơn những người đẹp chân dài đến nách... Các cô gái trẻ hiếm khi có được ưu thế này.

Tại sao phụ nữ 30 lại là người đàm đạo thú vị hơn? Đơn giản là bởi vì cô ấy nhiều trải nghiệm nhiều hơn. Đời sống của cô ấy sẽ có nhiều điều đáng kể hơn và lời khuyên cũng thiết thực hơn. Và quan trọng nhất: cô ấy rất biết lắng nghe.

Sự hấp dẫn của vẻ ngoài tươi trẻ rồi cũng nhàm dần, nhưng những câu chuyện thú vị của phụ nữ tuổi30 thì sẽ đọng lại khiến đàn ông muốn duy trì mãi mối thâm tình với nàng.

Ngoài ra, một yếu tố không thể không nhắc đến đó là phụ nữ ở tuổi này họ thoải mái hơn khi đề cập đến chuyện tình dục. Nếu hỏi đàn ông họ thích nhất gì ở phụ nữ tuổi băm thì họ sẽ chẳng do dự mà rằng: đó là sự thoải mái sex. Quả vậy, phụ nữ 30 là những tình nhân tuyệt vời! Nàng không chỉ tự tin về hình thể của mình mà còn sẵn sàng tỏ bày mong muốn của bản thân và chẳng ngại ngần thử nghiệm. Hơn nữa, nàng còn ý thức mang khoái cảm đến cho đối tác và thậm chí rất biết nối dài khoái cảm đó. Với phụ nữ tuổi băm sẽ chẳng sợ phải nhàm chán trên giường.

Thanh Hải (TH)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đâu là thời điểm ‘chạm đỉnh’ của cuộc sống tình dục ở phụ nữ?