Sau đám cưới hoành tráng, nhà đại gia thủy sản Bạc Liêu đã tặng cho con trai và con dâu một căn hộ trị giá 700.000 USD (gần 16 tỉ đồng) và 30 tỉ đồng tiền làm vốn riêng.

Đại gia thủy sản Bạc Liêu tặng quà cưới “hoành tráng” cho con trai

Một Thế Giới | 24/12/2015, 11:09

Sau đám cưới hoành tráng, nhà đại gia thủy sản Bạc Liêu đã tặng cho con trai và con dâu một căn hộ trị giá 700.000 USD (gần 16 tỉ đồng) và 30 tỉ đồng tiền làm vốn riêng.

Như báo điện tử Một Thế Giới đã thông tin, trong 2 ngày 21 và 22.12 vừa qua, một đại gia thủy sản ở huyện Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu đã tổ chức đám cưới hoành tráng cho con trai.
Chỉ riêng tiền thiết kế rạp đãi khách đã ngốn khoảng 600 triệu đồng, rồi khoảng 200 triệu đồng để thuê nhiều ca sĩ về biểu diễn góp vui.
Ngày 24.12, phía gia đình đại gia thủy sản Bạc Liêu cho biết, số tiền mừng cưới sẽ được gia đình mang một phần đi làm từ thiện ở các nhà trẻ mồ côi, Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bạc Liêu - nơi nuôi dưỡng người già neo đơn, làng mù ở Vĩnh Châu (Sóc Trăng) và cúng ở một số chùa trên địa bàn.
dai gia thuy san Bac LieuRạp cưới này sẽ không bị tháo dỡ mà để lại phục vụ cho bà con địa phương.
Thống kê sơ sơ thì thấy vợ chồng đại gia thủy sản Bạc Liêu đã chi ra hàng tỉ đồng để phục vụ cho đám cưới của con trai mình. Đó là vợ chồng ông Bạch bà Linh, có 3 người con và đây là đám cưới của con trai đầu lòng - Lê Lý Huy Vũ (27 tuổi).

Huy Vũ được cha mẹ cho đi du học tại Úc từ khi còn học cấp 3, sau theo học ngành quản trị kinh doanh và hiện sống tại Úc với công việc kinh doanh nhà hàng. Cô con dâu Nguyễn Thị Trúc Ly (26 tuổi) là người Việt Nam định cư ở nước ngoài, học cùng ngành với chồng.

Ông Bạch còn cô con gái thứ 2 là Lê Thanh Nhi (20 tuổi) cũng đang theo học tại Úc. Dự kiến cô con gái này sẽ được đào tạo bài bản để về nhà cai quản công việc kinh doanh của Công ty Bạch Linh trong tương lai.

Mọi thứ trang hoàng trong lễ cưới vừa qua đều xuất phát từ ý tưởng của cô con gái thứ 2 và được gia đình chuẩn bị hàng tháng liền.

Ông Bạch nói: “Tiền tổ chức tiệc cưới là tiền của gia đình chứ không đi vay mượn của ai. Đây là món quà của cha mẹ tặng cho con trong ngày trọng đại. Ngoài việc bỏ chi phí cao cho trang trọng thì điều này còn thể hiện tình cảm của gia đình”.

Còn việc vì sao phải làm cái rạp cưới hoành tráng, ông Bạch và bà Linh cho biết, ở xã của ông bà, không có chỗ sinh hoạt cộng đồng, vui chơi giải trí. Ông dự tính: “Sau khi đám cưới xong, tôi không tháo dỡ rạp cưới mà để luôn cho bà con trong xã có chỗ vui chơi, sinh hoạt trong dịp Noel, tết Tây, Tết Nguyên đán. Đó cũng là góp phần cho bà con vui vẻ mà”.

Đại gia này cũng trần tình về việc bỏ hơn 200 triệu đồng để mời các ca sĩ xuống Bạc Liêu biểu diễn: “Trước là phục vụ đám cưới, sau để bà con coi văn nghệ luôn. Hồi nào giờ, nhiều bà con có bao giờ được gặp các ca sĩ, diễn viên ngoài đời đâu?”. 
Và ông Bạch còn thuê riêng gần 500 cái ghế để vòng ngoài cho bà con ngồi xem ca nhạc miễn phí, chứ không phải đứng chen chúc nhau.

Nguyễn Hồ


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
5 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đại gia thủy sản Bạc Liêu tặng quà cưới “hoành tráng” cho con trai