Sáng 14.11.2020 Trường đại học Nam Cần Thơ (DNC) làm lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên đại học của trường.

Đại học Nam Cần Thơ: Trao hơn 1.000 bằng tốt nghiệp đại học cho sinh viên

Văn Kim Khanh | 14/11/2020, 15:48

Sáng 14.11.2020 Trường đại học Nam Cần Thơ (DNC) làm lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên đại học của trường.

Đợt này DNC tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên đại học chính quy và liên thông ngành Dược năm 2020 (đợt 1). Tổng số có hơn 1.000 tân dược sĩ, kỹ sư, kiến trúc sư, cử nhân tốt nghiệp năm 2020 của các ngành Dược học, Kiến trúc, Kỹ thuật xây dựng, Quản lý đất đai, Quản lý tài nguyên và môi trường, Công nghệ thực phẩm, Công nghệ thông tin, Kế toán, Quản trị kinh doanh, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Quan hệ công chúng, Tài chính - Ngân hàng, Luật Kinh tế.

2.jpg
Khen thưởng các sinh viên tốt nghiệp Khoa Dược học tập tốt - Ảnh: Văn Kim Khanh

Đến nay DNC đã có 4 khóa sinh việc được đào tạo và tốt nghiệp ra trường. Qua các cuộc khảo sát từ sinh viên đã tốt nghiệp, kết quả cho thấy có hơn 90% sinh viên có việc làm ổn định. Ngoài ra nhằm hỗ trợ cho sinh viên tìm kiếm cơ hội việc làm, DNC đã liên kết, hợp tác với hơn 200 đơn vị, doanh nghiệp trong hợp tác đào tạo, thực tập, triển khai các dự án nghiên cứu, dự án khởi nghiệp của sinh viên.

Trường hiện tuyển sinh đào tạo 28 ngành bậc đại học chính quy bao gồm nhiều ngành nghề chủ chốt. Sau hơn 7 năm xây dựng và phát triển DNC đã ổn định bộ máy hoạt động và đầu tư cơ sở vật chất, các trang thiết bị, các phòng thí nghiệm thực hành, thư viện điện tử, phòng máy vi tính, tài liệu giảng dạy, học tập hiện đại phục vụ cho việc đào tạo và nghiên cứu khoa học.

Hiện có hơn 13.000 học viên sinh viên đang học tập tại trường và có khoảng 3.000 sinh viên đã tốt nghiệp ra trường, cung cấp nguồn nhân lực cho TP.Cần Thơ và khu vực ĐBSCL.

Bài liên quan
Chính thức chốt lịch thi tốt nghiệp THPT 2024
Chiều 22.3, Bộ GD-ĐT công bố kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 sẽ được tổ chức từ ngày 26 - 29.6 tới. Kết quả thi dự kiến được công bố vào ngày 17.7.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
31 phút trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đại học Nam Cần Thơ: Trao hơn 1.000 bằng tốt nghiệp đại học cho sinh viên