Một phụ huynh tố việc con trai mình bị cô giáo bạo hành và dọa bắt uống nước bồn cầu trong nhà vệ sinh của lớp học ở Ninh Bình.

Làm rõ sự việc cô giáo dọa cho trẻ uống nước bồn cầu ở Ninh Bình

Dạ Thảo | 13/11/2020, 11:19

Một phụ huynh tố việc con trai mình bị cô giáo bạo hành và dọa bắt uống nước bồn cầu trong nhà vệ sinh của lớp học ở Ninh Bình.

Xung quanh vụ giáo viên bị tố bạo hành, dọa cho trẻ 15 tháng tuổi uống nước bồn cầu ở Ninh Bình, chiều ngày 12.1 đại diện phòng GD-ĐT huyện Hoa Lư cho biết đã nắm được sự việc và hiện đang phối hợp với các ban ngành làm rõ.

Bà Đinh Thị Bích Huệ - Trưởng phòng GD-ĐT huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình cho biết đã yêu cầu cô giáo và hiệu trường trường mầm non Ninh Khang làm bản tường trình, báo cáo sự việc cụ thể về phòng giáo dục. Lãnh đạo Phòng GD-ĐT huyện Hoa Lư cũng đã có mặt tại trường mầm non Ninh Khang để tìm hiểu, làm rõ sự việc, đồng thời cử người phối hợp với ban giám hiệu nhà trường, chính quyền địa phương đến thăm hỏi, chia sẻ, và có lời xin lỗi vì sự việc đáng tiếc xảy ra với cháu bé.

bao-hanh.jpg
Hình ảnh cháu H. có nhiều vết bầm tím trên cơ thể, nghi bị cô giáo bạo hành

Sự việc xảy ra khi gia đình anh T.V.H đón con mình là cháu H. sau khi đi học về nhà thì phát hiện trên người cháu có nhiều biểu hiện bất thường như lưng, mông và 1 số vị trí khác bị đỏ tấy, thâm tím nên có chụp ảnh và gửi cho nhà trường. Sau đó gia đình có xem lại camera nhà trường thì phát hiện con trai bị cô giáo bạo hành và dọa cho uống nước bồn cầu trong nhà vệ sinh của lớp học. Đáng nói là thời điểm đó có 1 giáo viên khác cùng lớp đứng đó nhưng không can ngăn. Quá bức xúc nên gia đình đã đăng tải sự việc và hình ảnh lên trên mạng xã hội. Gia đình cũng đưa bé H. đi khám trên địa bàn thì cháu H. bị chấn động tâm lý nên chưa thể đi học bình thường lại được.

Chia sẻ với phóng viên về hành vi của mình, cô giáo N.T.P.T. - giáo viên lớp 2 tuổi B cho biết vì quá nóng giận nên đã không thể hiện “hợp tình hợp lý” với cháu bé. Cô đã quá nóng giận, không kiềm chế được bản thân nên trong lúc rửa cơ thể cho cháu H. sau khi đi vệ sinh đã thể hiện không đúng mực.

Được biết, cô giáo N.T.P.T được điều chuyển công tác từ một cơ sở giáo dục ở huyện Yên Khánh về trường mầm non Ninh Khang từ tháng 2.2020. Cô T. có bằng đại học về Giáo dục Mầm non. Trường mầm non Ninh Khang mới được công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 2 năm 2018. Hiện trường có 16 lớp học với khoảng 400 học sinh.

Bài liên quan
Cháu bé 12 tuổi phải mổ sinh con và lời tố cáo bị hàng xóm xâm hại
Ngày 17.4, anh A (52 tuổi) ở xã huyện Thanh Trì, Hà Nội cho biết con gái anh là cháu L (12 tuổi) dự kiến chiều cùng ngày sẽ mổ sinh con. Theo anh, con gái anh sinh năm 2012, học lớp 6 và bị xâm hại từ khi 11 tuổi.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Làm rõ sự việc cô giáo dọa cho trẻ uống nước bồn cầu ở Ninh Bình