Ford Everest 2023 thế hệ mới dù chưa chính thức ra mắt nhưng một số đại lý đã thông báo sẽ có 4 phiên bản tại Việt Nam.

Đại lý báo giá dự kiến Ford Everest 2023 thế hệ mới từ 1,075 tỉ đồng

Thái Sơn | 28/06/2022, 05:22

Ford Everest 2023 thế hệ mới dù chưa chính thức ra mắt nhưng một số đại lý đã thông báo sẽ có 4 phiên bản tại Việt Nam.

Theo đại lý Ford, Ford Everest 2023 thế hệ mới có 4 phiên bản, giá bán dự kiến từ 1,075 đến 1,46 tỉ đồng.

ford-everest-anh-1.jpg
Đại lý báo giá dự kiến Ford Everest 2023 thế hệ mới từ 1,075 tỷ đồng

Đến thời điểm hiện tại, Ford Việt Nam vẫn chưa có bất kỳ động thái nào, tuy nhiên xe sẽ được ra mắt vào tháng 7. Trước đó vào cuối tháng 3, Ford Everest 2023 đã bắt đầu nhận cọc và thông báo giao xe vào tháng 7 hoặc đầu tháng 8 năm nay.

Về mức giá xe mới dự kiến có phần không đồng nhất, tuy nhiên đây lại là mức giá hợp lý vì trước đó từng có đại lý thông báo giá xe sẽ ở mức 1,4 -1,7 tỉ đồng. Mức giá không chỉ cao hơn các mẫu xe SUV cùng phân khúc mà còn khiến Everest khó cạnh tranh hơn.

ford-everest-anh-3.jpg

Trong các phiên bản thì Titanium khác biệt ngay từ bên ngoài với các chi tiết mạ crôm ở lưới tản nhiệt, ốp gương, tay nắm cửa, cùng trang bị cửa sổ trời toàn cảnh và camera 360 độ. Bộ mâm 20 inch hai tông màu. Phần giá nóc và viền cản trước màu bạc.

Nội thất khác biệt so với thế hệ cũ với cụm đồng hồ hình kỹ thuật số lớn sau vô-lăng, màn hình giải trí 12 inch cảm ứng trung tâm tích hợp SYNC 4. Điểm đáng tiếc là cần số cũ, không phải cần số mới có thiết kế nhỏ gọn như thị trường Thái Lan.

ford-everest-anh-4.jpg
Một vài hình ảnh Ford Everest

Trong khi đó, bản Sport có các chi tiết được sơn đen ở bên ngoài tạo nét thể thao. Ngay cả bộ mâm 20 inch cũng được sơn đen. Phiên bản này có thêm dòng chữ "EVEREST" ở nắp ca-pô. Cụm đèn chiếu sáng trên bản Sport cũng khác với bản Titanium.

Nội thất bản Sport không quá hiện đại với cụm đồng hồ 8 inch, màn hình trung tâm 10,1 inch tích hợp SYNC 4. Bộ ghế thể thao có logo SPORT.

ford-everest-anh-2.jpg

Tại Thái Lan, Ford Everest 2023 có 2 tùy chọn động cơ gồm EcoBlue 2.0L tăng áp đơn và EcoBlue 2.0L tăng áp kép. Tuy nhiên khi về Việt Nam, nhiều khả năng phiên bản Ambiente dùng hộp số sàn 6 cấp, bản Sport và Titanium dùng hộp số tự động 6 cấp. Riêng phiên bản Titanium Plus có hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động bốn bánh.

Trang bị an toàn trên Ford Everest mới đáng chú ý với Active Park Assist 2.0, cho phép tự động đỗ xe song song và lùi. Ga tự động thông minh có chức năng Stop and Go, kiểm soát và hỗ trợ giữ làn đường, phát hiện lề đường, hỗ trợ đánh lái tránh va chạm, phanh tự động khi lùi và 9 túi khí.

Bài liên quan
Ford EcoSport tại Việt Nam: Thăng trầm của người tiên phong
Xuất hiện từ năm 2014, Ford EcoSport là làn gió mới trong phân khúc xe đô thị gầm cao cỡ nhỏ. Từng là kẻ tiên phong trong phân khúc, nhưng sau 7 năm có mặt trên thị trường, EcoSport đã mất dần vị thế khi có sự xuất hiện của Hyundai Kona, Kia Seltos, Honda HR-V, Toyota Raize, Kia Sonet...

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đại lý báo giá dự kiến Ford Everest 2023 thế hệ mới từ 1,075 tỉ đồng