Chặn đường người yêu và tình địch lại để hỏi chuyện, Dạn nghe được câu trả lời rằng cả hai yêu nhau. Tức giận, anh ta đã rút dao đâm chết tình địch.

Đâm chết người vì bị 'giành' mất người yêu

Hồ Đông | 24/06/2016, 15:46

Chặn đường người yêu và tình địch lại để hỏi chuyện, Dạn nghe được câu trả lời rằng cả hai yêu nhau. Tức giận, anh ta đã rút dao đâm chết tình địch.

Ngày 24.6, TAND TP.HCM đã xét xử lưu động phiên sơ thẩm tại phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú đối vớibị cáo Phan Văn Dạn (còn gọi là Sang, SN 1989, quê An Giang) về tội giết người.

Theo cáo trạng sơ thẩm, Dạn và chị Lê Thị Yến Nhi chung sống với nhau như vợ chồng từ tháng 5.2015. Đến cuối năm 2015, trong một lần vô tình đọc được tin nhắn trong điện thoại, bị cáo phát hiện chị Nhi đã có người yêu mới. Sau khi tìm hiểu, Dạnbiết “vợ” đã yêu anh Phan Tấn Tài, người cùng làm trong cửa hàng kinh doanh điện thoạidi động. Bực tức, Dạn đến tận cửa hàngvà viết giấy đe dọaanh Tài. Biết chuyện, chị Nhi khuyên can rồi hứa sẽ cắt đứt mối quan hệ này, nhưng sau đó lại muốn chia tay với Dạn.

Khuya14.12.2015, Dạn thủcon dao nhọn, chạyxe đến chỗ làm củaNhi, thấy Nhi đi với Tài và hai đồng nghiệp khác. Dạn tớivà đề nghị nói chuyện rõ ràng với nhau. Khi Dạnhỏi về tình cảm của anh Tài và chị Nhi, cả hai người đều thừa nhận là yêu nhau. Không kìm được cơn tứcgiận, Dạn lấy con dao mang theo, lao đến rượt đuổi anh Tài. Khi nạn nhân ngã xuống, Dạnđâm liền hai nhát vào ngực khiến Tàitử vong. Sau khi gây án, Dạn chạy về cửa hàng gasnơi làm việc, được khuyên đi tự thú. Tại cơ quan chức năng, bị cáo đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Sau khi nghị án, Hội đồng xét xửtuyên phạt Phan Văn Dạn tù chung thân về tội Giết người, ngoài racòn phải chịu gần125 triệu đồng tiền mai táng phí và tổn thất tinh thần cho người nhà bị hại.

Hồ Đông

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
11 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đâm chết người vì bị 'giành' mất người yêu