Đám cưới của cụ ông 70 tuổi và thiếu nữ 17 tuổi ở Thái Lan gây xôn xao mạng xã hội và trên các phương tiện truyền thông nước này.

Đám cưới của cụ ông 70 và thiếu nữ 17 gây phẫn nộ

Blogtamsu | 31/05/2016, 14:46

Đám cưới của cụ ông 70 tuổi và thiếu nữ 17 tuổi ở Thái Lan gây xôn xao mạng xã hội và trên các phương tiện truyền thông nước này.

Một số hình ảnh trong buổi đám cưới này đã nhanh chóng được chia sẻ và lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội, thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Cụ ông 70 tuổi lấy vợ kém mình 53 tuổi.

Không biết rõ đây là một cuộc hôn nhân tự nguyện của hai bên hay chỉ là cuộc giao dịch nào đó, nhưng việc một cụ ông lấy một đứa trẻ đáng tuổi cháu mình khiến cả thế giới ngỡ ngàng. Nhiều người vô cùng tò mò và đặt ra câu hỏi rằng đây liệu có phải là một cuộc buôn bán, lạm dụng trẻ vị thành niên hay không?

Đám cưới của cặp đôi đũa lệch làm dấy nên làn sóng phẫn nộ trên mạng, trong đó có không ít lời chỉ trích dành cho cụ ông 70 tuổi.

Cụ ông mang sính lễ là tiền, vàng đến hỏi cưới cô bé 17 tuổi.

Được biết, cụ ông 70 tuổi là cảnh sát về hưu. Trong buổi lễ kết hôn đó, ông mang tiền mặt, vàng bạc cùng những món đồ sính lễ đến nhà cô dâu. Trông gương mặt còn rất ngây thơ, trẻ con của cô bé mới chỉ 17 tuổi, nhiều người không khỏi xót xa.

Dựa trên thái độ vui mừng và thích thú của người thân cô dâu, dân mạng phỏng đoán rằng rất có thể vì thấy cụ ông này giàu có nên gia đình đã gả con gái cho ông ta.

Nguyễn Duyên (theo Postj)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Dứt khoát không để các dự án giao thông trọng điểm chờ cát, thiếu cát
Chủ trì cuộc làm việc về giải quyết vật liệu san lấp cho các dự án giao thông trọng điểm phía nam, chiều 11.5, tại TP.Vĩnh Long, Phó thủ tướng Trần Hồng Hà yêu cầu gắn trách nhiệm cụ thể của các cấp, các ngành, từ Trung ương tới địa phương trong triển khai phương án, kế hoạch bảo đảm vật liệu san lấp đã được xác định, "thủ tục ở cấp nào phải chủ động ở cấp đấy".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đám cưới của cụ ông 70 và thiếu nữ 17 gây phẫn nộ