Một bé trai Ấn Độ chỉ mới 1 tuổi mới đây đã trở thành một hiện tượng mạng khi có bộ phận sinh dục như người lớn.

Bé trai 1 tuổi có bộ phận sinh dục như người lớn

ctv-baotoan | 31/05/2016, 09:31

Một bé trai Ấn Độ chỉ mới 1 tuổi mới đây đã trở thành một hiện tượng mạng khi có bộ phận sinh dục như người lớn.

Theo các chuyên gia y học, cậu bé Akash (không phải tên thật) đã mắc phải hội chứng nội tiết tố hiếm gặp là dậy thì sớm. Kết quả xét nghiệm cho thấy, hàm lượng Testosterone (hormone nội tiết tố nam) có trong cậu bé 1 tuổi chào đời tại thành phố Delhi vọt lên mức của người đàn ông 25 tuổi, khiến em phát triển cơ quan sinh dục, lông mu, lông mặt và có ham muốn tình dục.

Mẹ Akash cũng cho hay, con trai cô bắt đầu có những dấu hiệu phát triển bất thường lúc khoảng 6 tháng tuổi. Không chỉ cao lớn hơn trẻ cùng tuổi, cơ quan sinh dục ngoài của cậu bé cũng phát triển bằng cỡ của người lớn, theo Mirror.

"Ban đầu chúng tôi nghĩ có lẽ con là em bé to lớn nên không đưa đi khám. Tuy nhiên, lúc cháu được 18 tháng tuổi, mọi người trong gia đình nhận ra điều gì đó không ổn. Kích cỡ dương vật của nó to bằng người lớn. Lúc ấy, chúng tôi mới đưa con tới bác sĩ", mẹ Akash chia sẻ.

Sốc với bé trai 1 tuổi có bộ phận sinh dục như người lớn - ảnh minh họa.

Bác sĩ riêng, ông Vaishakhi Rustagi cho biết: “Thông thường dậy thì sớm là hội chứng bị gây ra do đứa trẻ có những khối u trong não và dạ dày nhưng chúng tôi không phát hiện cái gì khi xét nghiệm máu cả. Nên đây là trường hợp đặc biệt nhất mà tôi thấy trong vòng 10 năm nay.

Sức mạnh cơ bắp của bé trai phát triển tới mức ngay cả bố mẹ cháu cũng không thể kiểm soát được con mình. Nếu không được điều trị, những đứa trẻ ấy sẽ trở thành người bạo lực”.

Dậy thì sớm là hội chứng cực kỳ hiếm gặp, đặc biệt ở độ tuổi nhỏ như Akash. Tiến sĩ Rustagi cho hay, trong số 100.000 trẻ mới có một bé gặp hội chứng trên. Tỷ lệ tăng lên 2 trong số 100.000 trẻ ở độ tuổi từ 8 đến 10.

Gia đình bắt đầu cho Akash được điều trị nội tiết tố lúc 18 tháng tuổi. Thời điểm này, Akash đã bắt đầu vỡ giọng. Sau 5 tháng điều trị, sự phát triển nội tiết tố và kích cỡ bộ phận sinh dục đã giảm xuống. Akash hiện được kê đơn hàng tháng cho tới khi đủ ổn định về tâm lý để biết những thay đổi trong cơ thể mình.

Bảo Nhi (theo Mirror)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
một giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bé trai 1 tuổi có bộ phận sinh dục như người lớn