Sau trận thua tan nát trước Croatia 0-3, cầu thủ Aguero được cho là đã tập hợp một nhóm riêng để gửi một yêu cầu đến Liên đoàn bóng đá Argentina đòi sa thải HLV Sampaoli.

Dám ra mặt chống đối, Aguero sẽ bị HLV Sampaoli cho 'ra rìa' ở trận gặp Nigeria?

minh thư | 25/06/2018, 14:01

Sau trận thua tan nát trước Croatia 0-3, cầu thủ Aguero được cho là đã tập hợp một nhóm riêng để gửi một yêu cầu đến Liên đoàn bóng đá Argentina đòi sa thải HLV Sampaoli.

Những ngày qua, nội bộ Argentina đang rối ren vì những hệ quả tệ hại sau hai trận đấu tại vòng bảng. Trong đó, nổibật nhất là thông tin các cầu thủ trong đội tuyển đã lập nhóm riêng để đòi sa thải ông thầy Sampaoli mà người cầm đầu được cho là Sergio Aguero .

Còn nhớ sau trận đấu, tropng buổi họp báo khi được hỏi về đội bóng và chiến thuật, cầu thủ đang chơi cho Man City đã nổi cáu và nói "đi mà hỏi ông ấy. Kêu ông ấy nói những điềuổng ta muốn nói".

HLV Sampaoli sẽ mất việc sau World Cup, nhưng vẫn trảm Aguero ở trận gặp Nigeria - Ảnh 1.

Trong đó, báo chí quốc tế cho biếtHLV Jorge Sampaoliđã trở thành bùnhìn trong đội tuyển và rất có thể HLV này sẽ bị sa thải khi World Cup kết thúc. Thậm chí, có thông tin cho rằng, trong trận đấu cuối cùng gặp Nigetia,HLV Jorge Sampaoli sẽ không được ra đội hình thi đấu mà Messi vàJavier Mascherano sẽ là người quyết định.

Ngày hôm quaĐT Argentina vừa tổ chức một cuộc họp bất thườngvà ông Jorge Sampaoli đã không được mời tham dự. Trong cuộc họp này, những thủ lĩnh của ĐT Argentina như Lionel Messi hay Javier Mascherano đã bày tỏ sự không hài lòng về chiến thuật và đánh mất niềm tin vào HLV Jorge Sampaoli.

Chính Mascherano đã thừa nhận, anh và một số cầu thủ chủ chốt của đội bóng đã đến gặp lãnh đạo LĐBĐ Argentina vào thứ Sáu tuần trước để bàn bạc về chiến thuật của đội bóng ở trận đấu sinh tử với Nigeria.Tất cả các cầu thủ đều cho rằng, sơ đồ 3 hậu vệ được HLV Jorge Sampaoli sử dụng ở trận thua tan tác trước Croatia là không hợp lý, và sơ đồ 4-3-3 mới là đội hình tối ưu của ĐT Argentina để giúp Messi phát huy hết tài năng.

Trở lại với thông tin từtruyền thông Argentina, thì dù sẽ mất ghế sau World Cup 2018 nhưngHLV Jorge Sampaoli sẽ loại tiền đạo Sergio Aguero khỏi đội hình xuất phát ở trận đấu quan trọng với đội tuyển Nigeria vào ngày mai.

Theo tiết lộ của truyền thông Argentina, đây là cái giá mà Aguero phải trả sau khi công khai phản pháo HLV Jorge Sampaoli sau thất bại tủi hổ 0-3 của ĐT Argentina trước ĐT Croatia.Tuy nhiên, một số ý kiến lại cho rằng Aguero đã chơi quá tệ ở trận thua Croatia (chỉ có 1 cú sút trong 1h có mặt trên sân) nên không xứng đáng đá chính ở một trận đấu quan trọng sẽ quyết định vinh nhục của ĐT Argentina.

Quyết định cuối cùng và đội hình chính thức sẽ đượcđưa ra trong ngày mai. Chưa biết thực hư thế nàovà mọi thông tin sẽ được xác định ra sao thì vẫn phải chờ khi mà đội tuyển của những vũ điệu tango đang ở giai đoạn cực kỳ tệ hại.

Minh Thư
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
8 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dám ra mặt chống đối, Aguero sẽ bị HLV Sampaoli cho 'ra rìa' ở trận gặp Nigeria?