Người hâm mộ ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và cư dân mạng hôm nay bất ngờ xen lẫn xúc động khi anh tiết lộ về mối tình đầu cách đây 35 năm...

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ mối tình đẹp và buồn

Tiểu Vũ | 17/10/2019, 22:34

Người hâm mộ ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và cư dân mạng hôm nay bất ngờ xen lẫn xúc động khi anh tiết lộ về mối tình đầu cách đây 35 năm...

Câu chuyện bắt đầu khi Đàm Vĩnh Hưng nhận được tin nhắn của em ruột người yêu cũ thông qua Facebook. Trong tin nhắn cô gái nhắc lại câu chuyện ngày xưa cô gái “…Không biết anh còn nhớ hay không nữa, em là Huỳnh Vũ Ngọc Lựu, chị gái em là Hoàng Vũ Ngọc Lan, hồi đó ở trong hẻm Trương Vĩnh Ký, còn anh ở Bảy Hiền, em chỉ nhớ mang máng là hồi đó anh thíchvà theo chị Lan em, hay cho kẹo em. Chị Lan vượt biên và mất từ lâu rồi, gia đình không có tin về chuyến tàu đó…”.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Xúc động trước thông tin bất ngờ của em gái người yêu cũ, Đàm Vĩnh Hưng đã quyết định chia sẻ công khai về mối tình đầu của mình.

Dưới đây là lược trích nhữngchia sẻ của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng:

“Trong những lần báo chí hay truyền hình phỏng vấn về mối tình đầu của mình, Hưng có hay nói về một người con gái tên Ngọc Lan đã qua đời trong một chuyến vượt biên... Ngay cả khi quay MVNha trang ngày về,lúc đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư kêu viết đại đại cái tên nào đó lên bia mộ, thì tôi quyết ngay không suy nghĩ: Hoàng Ngọc Lan...”.

Mối tình đầu của Đàm Vĩnh Hưng thấp thoáng trong MVNha Trang ngày về

“Ngày đó tôi học lớp 8 và cô bé kia lớp 6. Gặp nhau trong những buổi sáng của một nhóm trẻ con tham gia sinh hoạt hè cùng nhau. Đến giờ này cũng không hiểu vì sao phía bên xóm của Lan lại sinh hoạt chung với tổ dân phố của bọn tôi. Vì cả 2 khu đều cách nhau khá xa, chỉ có chung phường… Và tôi hay đại diện nhà ngoại tôi đi lãnh gạo của nhà nước cấp. Nơi lãnh gạo lại là nơi cách nhà Lan vài căn. Lãnh xong chất mấy bao gạolên yên sau và cả cái sườn ngang của xe đạp rồi đẩy bộ từ sau lưng trường Ngô Quyền về tận Cây xăng đôi… Lan đi chung với Hồng, tôi thích Lan, nên Hồng được ghép đôi với Phương, tự nhiên cả 2 đứa cùng thích nhau luôn...”.

Mối tình đầu của Đàm Vĩnh Hưng thấp thoáng trong MVNha Trang ngày về

“Tôi hay xung phong giành những việc được ông bà ngoại giao đi mua cái này cái kia bằng xe đạp, lần nào tôi cũng về trễ. Chỉ vì cái tội lạng qua lạng lại hẻm nhà Lan 80 lần để xem Lan có bế em ra đầu hẻm chơi hay không. Vậy thôi đó…”.

“Tôi học buổi sáng, Lan học chiều, tôi hay lãnh nhiệm vụ dùm mấy đứa bạn trong lớp, quét trường nhặt rác. Tôi nhận công việc mà vui gì đâu, vì ngày nào cũng được nhìn thấy Ngọc Lan. Lớp của Lan học trên sân thượng. Thế là chiều nào tôi cũng leo lên tận trên đó giả vờ quét và ghi sỉ số học sinh. Tôi cố tình quét và đi ngang qua lại chỉ để được nhìn thấy Ngọc Lan thôi và chắc chắn Ngọc Lan cũng sẽ thấy tôi.

Ít lâu sau nghe tin Lan đã đi vượt biên…và tàu chìm…

Mối tình đầu của Đàm Vĩnh Hưng thấp thoáng trong MVNha Trang ngày về

Vậy mà 35 năm rồi. Mối tình đầu của tôi kỳ vậy đó. Chưa một lần nào dám hôn (trẻ con mà), chỉ có vài lần nắm tay vì lúc đó sinh hoạt hè và hát mở đầu cho nhưng buổi sinh hoạt bằng ca khúc "Vòng tròn có 1 cái tâm...." và được mấy đứa cùng xóm đẩy lại gần để ghép đôi... Ôi ngày ấy đâu rồi!

Nghe Đàm Vĩnh Hưng hát Nha Trang ngày về:

Tiểu Vân

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chung cư Hà Nội 'ngáo giá' và cảnh báo nguy cơ vỡ 'bong bóng'
Theo báo cáo của các đơn vị nghiên cứu thị trường, căn hộ chung cư tại Hà Nội liên tục thiết lập mặt bằng giá mới trong nhiều năm gần đây.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ mối tình đẹp và buồn