Tối ngày 16.10, MV “Vẻ đẹp riêng mỗi người” – một siêu phẩm âm nhạc đáng chú ý của Mỹ Tâm vừa trình làng đã khiến cư dân mạng xôn xao chia sẻ, bàn tán.

Mỹ Tâm tung MV mừng ngày 20.10

mai huong | 17/10/2019, 10:05

Tối ngày 16.10, MV “Vẻ đẹp riêng mỗi người” – một siêu phẩm âm nhạc đáng chú ý của Mỹ Tâm vừa trình làng đã khiến cư dân mạng xôn xao chia sẻ, bàn tán.

Hầu hết những ý kiến đều tỏ ra bất ngờ khi được thưởng thức dòng nhạc mới mẻ, trẻ trung mà “Hoạ mi tóc nâu” thể hiện. Có thể ví von, ca khúc này là chính “bình cũ rượu mới”, bởi khán giả vẫn cảm nhận được chất giọng nồng nàn đặc trưng của Mỹ Tâm nhưng với một phong cách âm nhạc sôi động, vui tươi hơn. Đồng thời, bài hát cũng là sự kết hợp quen thuộc giữa cô và nhạc sĩ Khắc Hưng, nhưng cả hai đã cho ra đời sản phẩm hoàn toàn khác, không giống với bất kì bản hit da diết, tình cảm nào trước đây.


Mỹ Tâm cho biết MV “Vẻ đẹp riêng mỗi người” không đề cập đến chuyện tình yêu đôi lứa mà thay vào đó là tôn vinh vẻ đẹp khác biệt của từng cô gái, truyền cảm hứng về sự bản lĩnh, tự tin, giúp họ cất lên tiếng nói cá nhân và sống thoải mái theo cách bản thân lựa chọn. Đây cũng là món quà nữ ca sĩ đình đám V-biz dành tặng cho tất cả phụ nữ Việt Nam nhân ngày 20.10 sắp tới.

Được biết, “Vẻ đẹp riêng mỗi người” được chắp bút bởi nhạc sĩ Khắc Hưng. Lần này, anh mang đến khán giả ca khúc với giai điệu vui tươi, phóng khoáng, cùng với đó là lời bài hát đậm ý nghĩa nhân văn. Ngoài ra, đạo diễn Khương Vũ, người thực hiện MV cũng khéo léo lột tả ý nghĩa bài hát một cách trọn vẹn nhất.

Dù rằng, từ đầu chí cuối MV không có sự hiện diện của Mỹ Tâm nhưng sản phẩm vẫn được công chúng chào đón nhờ giọng hát ngọt ngào mà cô thể hiện. Mỹ Tâm với “Vẻ đẹp riêng mỗi người” “xịn” hơn khi thay đổi sang dòng nhạc mới, thoát khỏi phong cách âm nhạc trầm buồn mọi khi. Có thể nói, món quà MV mà cô mang đến cho chị em ngày 20.10 thật sự phấn khởi, hào hứng chưa từng có vì được thấu hiểu và tôn vinh nét riêng của mình.

T.Di
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu phải báo cáo tình hình chuyển đổi số, kinh tế số một cách trung thực
1 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương đánh giá tình hình triển khai công tác chuyển đổi số quốc gia với trọng tâm là phát triển kinh tế số trên tinh thần khách quan, trung thực, có số liệu cụ thể về kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mỹ Tâm tung MV mừng ngày 20.10