Hoa hậu Florida năm 1981 Valerie Lundeen bị chính con trai Cameron Ely của mình dùng dao đâm tại nhà riêng.

Cựu Hoa hậu Florida bị con trai dùng dao đâm chết

thao nguyen | 17/10/2019, 11:46

Hoa hậu Florida năm 1981 Valerie Lundeen bị chính con trai Cameron Ely của mình dùng dao đâm tại nhà riêng.

Ngày 16.10, cảnh sát Santa Barbara cho biết đã nhận được báo cáo một cuộc án mạng trong thành phố. Khi đến nơi, họ thấy bà Valerie Lundeen (64 tuổi) đã chết tại nhà riêng, trên ngườibị đâm nhiều nhát dao.

Ngay sau đó, cảnh sát phát hiện nghi phạm Cameron Ely - con trai nạn nhân - ngoài vườn và đang có ý định tấn công họ. Bốn cảnh sát đãdùng súng bắn chết Cameron tại chỗ.

Có mặt tại hiện trường còn có nam diễn viên Ron Fly (81 tuổi) đang trong tình trạng kiệt sức và hoảng loạn. Ông ngay lập tứcđược đưa tới bệnh viện chăm sóc dù không bị thương.

Đến chiều cùng ngày, cảnh sát thông báo chính thức về cái chết của bà Valerie là do bị tấn công bằng sao mà hung thủ vụ án là con trai nạn nhân - Cameron Fly, 30 tuổi.Kết luận dựa trên kết quả điều tra tại hiện trường và lời khai của ông Ron Fly - chồng nạn nhân.

Gia đình bà Velerie và Ron. Hung thủ là Vameron là con trai duy nhất của họ.

Bà Valerie Lundeenđăng quang Hoa hậu bang Floria và bắt đầu theo nghề tiếp viên hàng không vào năm 1983. Đến năm 1984, bà với ông Ronkết hôn năm và có ba con.Ông Ron là diễn viên trong series truyền hình ăn kháchTarzan, phát hành tại Mỹ những năm 1960. Ngoài Cameron, hai vợ chồng có hai con gái - đều là các blogger nổi tiếng.

Thảo Nguyễn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cựu Hoa hậu Florida bị con trai dùng dao đâm chết