Xuất hiện trong buổi lễ trao giải POPS Awards tối qua tại TP.HCM Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện với tâm trạng khá buồn.

Đàm Vĩnh Hưng buồn bã sau khi công khai trả nợ 20 tỉ đồng cho mẹ

maihuong | 15/12/2016, 10:46

Xuất hiện trong buổi lễ trao giải POPS Awards tối qua tại TP.HCM Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện với tâm trạng khá buồn.

Biết mình sẽ là tâm điểm của sự kiện, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ,bản thân đã suy nghĩ rất kỹ mới công khai. "Tôi biết trước phản ứng của dư luận. Khen chê, đả kích thông cảm tôi đều nhận hết. Bản thân tôi đã suy nghĩ rất kỹ mới công bố chuyện chẳng hay ho này ra. Đã làm thì không sợ. Đó là bản tính của tôi", Đàm Vĩnh Hưng nói.

Đứng trước luồng dư luận được thông cảm chia sẻ, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh thực sự cảm ơn những bạn bè người thân đã hiểu và chia sẻ điều này với mình, còn với những người bài xích, Đàm Vĩnh Hưng cũng không quan tâm vì anh cho rằng, bản thân anh từ trước đến giờ luôn có người thương, kẻ ghét và anh chấp nhận hết những việc đó. "Điều Hưng muốn làm nhất đó là không để có thêm những nạn nhân tiếp theo nữa, đồng thời để xử lý được chuyện buồn bao nhiêu năm qua của gia đình Hưng... coi như đã thực hiện được rồi...Hưng cũng đã lường trước những ý kiến trái chiều hết", anh nói.

Đàm Vĩnh Hưng cùng hai trò cưng Phượng Vũ và Thu Hằng (quán quân “Solo cùng Bolero 2016”)
Dù tiên liệu trước phản ứng của mọi người nhưng tâm trạng Đàm Vĩnh Hưng cũng khá nặng nề
Anh chụp ảnh kỷ niệm cùng ca sĩ Thanh Hà
Thanh Hà, Phi Nhung cùng Đàm Vĩnh Hưng
Đàm Vĩnh Hưng trên sân khấu cùng nữ ca sĩ Thanh Hà
Sau đó cả hai cùng đọc tên và trao giải cho các nhân vật được vinh danh
Anh chúc mừng Hoài Linh, Trúc Nhân trên sân khấu

Lễ trao giải tối 14.12 là sự kiện hiếm hoi mà Đàm Vĩnh Hưng tham dự trong thời điểm hiện tại, khi anh đang tất bật chuẩn bị cho liveshow “Lời tình mùa đông”. Anh cũng sẽ xuất hiện trong vai trò giám khảo khách mời tại cuộc thi tìm tài năng ca hát mang tên “Khởi đầu ước mơ”. Nam ca sĩ cho biết, bản thân mình luôn biết cách sắp xếp lịch diễn khoa học để không làm phụ lòng các khán giả yêu mến giọng ca của mình. Không những thế, chuyện gia đình, hay cá nhân anh điều không để ảnh hưởng đến việc làm của mình.

Đêm nhạc “Lời tình mùa đông” vào tối 17.12 tại sân khấu 126 của Đàm Vĩnh Hưng là sẽ nơi quy tụ của các nghệ sĩ nổi tiếng như Ngọc Sơn, Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ, Vũ Hà, nhóm MTV, Phượng Vũ, nhóm hài Tiến Luật - Thu Trang,… Đây là món quà mà anh dành tặng các fan nhân dịp Giáng sinh. Mới đây, các clip ghi lại màn luyện tập của anh cùng Lệ Quyên, Ngọc Sơn và Vũ Hà được nhiều người yêu nhạc chia sẻ trên trang cá nhân. Đặc biệt, đoạn livestream tiết mục song ca “Hai mùa Noel” của Mr. Đàm và nữ hoàng phòng trà Lệ Quyên đã nhận hơn 2,2 triệu lượt xem cùng hàng ngàn lượt chia sẻ, bình luận chỉ trong vòng chưa đầy 24 giờ đồng hồ.

Thanh Di
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Vị thế của một đất nước được thể hiện qua trình độ khoa học công nghệ!
3 giờ trước Khoa học - công nghệ
"Vị thế của một đất nước được thể hiện thông qua trình độ KH&CN. Việt Nam từ một nước khó khăn đã vươn lên khẳng định được vị thế của mình trên trường quốc tế".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đàm Vĩnh Hưng buồn bã sau khi công khai trả nợ 20 tỉ đồng cho mẹ