Trong sân chơi Giọng hát Việt, Mr. Đàm và Thu Phương là những giám khảo đầy quyền lực luôn “đối đầu” nảy lửa.

Đàm Vĩnh Hưng dắt tay Thu Phương trở về Hà Nội

Một Thế Giới | 08/07/2015, 17:00

Trong sân chơi Giọng hát Việt, Mr. Đàm và Thu Phương là những giám khảo đầy quyền lực luôn “đối đầu” nảy lửa.

 Đến với Đêm nhạc tình 20h ngày 31.7 tại Cung văn hoá Hữu nghị Việt- Xô, hai cá tính âm nhạc hoà quyện với nhau, đối diện nhau tạo ra sự bùng nổ về cảm xúc cho người yêu nhạc.
Có lẽ, tạo ra sự hấp dẫn, lôi cuốn khán giả trong Giọng hát Việt phải kể đến sự đối đáp thông minh, dí dỏm, đôi khi là sự bóc mẽ nhau của Đàm Vĩnh Hưng và Thu Phương. Cách giọng ca Chưa bao giờ “tấn côngông hoàng nhạc Việt” thật sắc bén. Ấy là khi Mr. Đàm chia sẻ thật lòng nguyện “xách dép” cả đời cho Mỹ Tâm có phần bi luỵ, Thu Phương không ngần ngại lên tiếng phản đối và khuyên anh nên xem lại chuyện tình cảm 10 năm… công cốc của mình. “Anh là ông hoàng nhạc Việt mà lại nói mình đi xách dép. Em khuyên anh nên xem lại chuyện tình cảm đã theo đuổi 10 năm vô ích. Anh đúng là thuộc diện người ‘Cây cao bóng mát không ngồi, đi ra đứng nắng trách trời không râm’!”, nữ ca sỹ lắc đầu ngao ngán.
Giong hat Viet,
Ca sĩ Thu Phương háo hức với đêm nhạc cùng với Đàm Vĩnh Hưng
Mặc dù, bị chê trách như vậy, nhưng Đàm Vĩnh Hưng  ngọt ngào và hứa tiếp tục xách vali cho Thu Phương trong thời gian tới. Một sự hứa hẹn đã có điểm chung, khi cặp đôi giám khảo quyền lực sẽ cùng đứng chung sân khấu trong Đêm nhạc tình.
Đàm Vĩnh Hưng, “Ông hoàng chiêu trò” giọng ca nội lực gào khàn luôn biết cách thu hút, khuấy động khán giả nhưng cũng trữ tình, xót xa khiến người yêu nhạc cảm nhận sự sâu lắng. Thu Phương như chú tắc kè hoa, khi nóng bỏng, rực cháy, khi đằm thắm, sâu sắc tạo ra nhiều cung bậc cảm xúc khác lạ trong khán giả. 
Giong hat Viet,
Đàm Vĩnh Hưng - ông hoàng nhạc Việt sẽ chinh phục khán giả bằng chính tài năng của mình
Hai giọng ca kết hợp với nhau sẽ khiến Đêm nhạc tình thành điểm đến đáng được mong đợi nhát  của cảm xúc, sự thăng hoa mà khán giả muốn trải nghiệm. Tất cả không có chỗ đứng cho những gì nhàn nhạt mà phải là tận cùng của xúc cảm. Những ca khúc hit của hai ca sĩ, những bản tình ca sâu lắng đã in sâu vào lòng người yêu nhạc sẽ được hai giọng ca đẳng cấp gửi tới khán giả. Trong không khí dịu dàng của thời khắc chớm thu, lắng nghe những câu tình ca tha thiết chỉ có duy nhất một đêm với giọng hát Đàm Vĩnh Hưng - Thu Phương.
Giong hat Viet, Giong hat Viet,
Ca sĩ Giang Hồng Ngọc và ca sĩ Dương Triệu Vũ sẽ là ca sĩ khách mời của chương trình
Chia sẻ với báo điện tử Một Thế Giới về đêm nhạc này, ca sĩ Thu Phương tâm sự: “Có lẽ Phương thuộc về mùa thu, thuộc về Hà Nội. Màu  vàng của thu Hà Nội mà gam trầm của những gì còn lại của ký ức. Tất cả bấy nhiêu đó, là gói trọn nỗi niềm của một kẻ xa quê”. Thu Phương đã nhiều lần không kìm nén nổi, giải thích cho những giọt nước mắt rơi là bởi: “Có đi thật xa, mới cảm nhận được tột cùng nỗi nhớ. Tất cả những nhớ nhung, Thu Phương gửi vào Đêm nhạc tình hứa hẹn sẽ đong đầy cảm xúc đầu thu."
Đêm nhạc đặc mang tên Đêm nhạc tình với những giọng ca đang được khán giả yêu mến Đàm Vĩnh Hưng, Thu Phương, Dương Triệu Vũ và Giang Hồng Ngọc. 
Minh Khuê
Bài liên quan
Tranh cãi quanh việc nữ ca sĩ gốc Mali biểu diễn tại lễ khai mạc Olympic Paris 2024
Đài CNN cho biết ca sĩ Aya Nakamura đang trở thành trung tâm trong cuộc tranh cãi xoay quanh vấn đề văn hóa.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội với ông Vương Đình Huệ
một giờ trước Theo dòng thời sự
Quốc hội đã bỏ phiếu kín, thông qua nghị quyết miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội với ông Vương Đình Huệ tại kỳ họp bất thường thứ 7 Quốc hội khóa 1 chiều 2.5.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đàm Vĩnh Hưng dắt tay Thu Phương trở về Hà Nội