Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh đã làm việc với Cơ quan Cảnh sát điều tra của Bộ Công an để cung cấp hồ sơ tài liệu theo yêu cầu của điều tra viên về các cáo buộc nam ca sĩ ăn chặn tiền từ thiện.

Đàm Vĩnh Hưng làm việc với Cơ quan CSĐT Bộ Công An sau cáo buộc liên quan tiền từ thiện

Tiểu Vũ | 13/10/2021, 16:29

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh đã làm việc với Cơ quan Cảnh sát điều tra của Bộ Công an để cung cấp hồ sơ tài liệu theo yêu cầu của điều tra viên về các cáo buộc nam ca sĩ ăn chặn tiền từ thiện.

Hôm nay (13.10), trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh đang làm việc với các cơ quan chức năng “để bảo vệ mình trước những thông tin vu khống, xuyên tạc, tiêu cực về chuyện từ thiện”. 

“Hiện tại Hưng đã có buổi làm việc với Cơ quan Cảnh sát điều tra của Bộ Công an (C02) và đã cung cấp hồ sơ tài liệu theo yêu cầu của điều tra viên. Ngoài ra, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương (PC01) đã mời Hưng lên làm rõ các nội dung của đơn mà Hưng tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng với nhiều tội danh”, Đàm Vĩnh Hưng viết.

245523131_4341424322653506_4031870892029992017_n.jpg
Đàm Vĩnh Hưng tại cơ quan CSĐT Bộ CA - Ảnh: FBNV 

Nam ca sĩ tiết lộ trong các buổi làm việc đều diễn ra rất khách quan, đúng pháp luật. Mọi lời cáo buộc với nam ca sĩ đều được các điều tra viên trao đổi rõ ràng “trên quan điểm sẽ làm việc chí công vô tư và quyết liệt điều tra để sớm có kết quả”.

“Hưng được điều tra viên giải thích rất cụ thể về quá trình giải quyết đơn thư tố cáo phải tuân thủ quy trình tố tụng vì vậy mọi tài liệu chứng cứ phải được thu thập và xác minh theo đúng quy định pháp luật nên phải có trình tự và thời gian nhất định.

Khi cơ quan điều tra đã vào cuộc, thì chắc chắn câu chuyện này sẽ nhanh chóng được làm rõ, ai sai, vu khống, bịa đặt những thông tin về Hưng thì phải chịu trách nhiệm về việc làm của mình… Và nếu bản thân Hưng sai Hưng cũng sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật”, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ thêm. 

Trước đó, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cùng một số nghệ sĩ đã gửi đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng (Tổng Giám đốc Công ty Đại Nam - Bình Dương) về hành vi được các nghệ sĩ cho là "bị vu khống, làm nhục người khác, đưa hoặc sử dụng trái phép thông tin mạng máy tính, mạng viễn thông".

Sau khi xem xét nội dung đơn, Công an TP.HCM đã chuyển đơn của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đến Công an tỉnh Bình Dương để giải quyết theo quy định của Bộ luật Tố tụng hình sự năm 2015.

Trong một diễn biến có liên quan, ngày 13.10, Công An TP.HCM cho biết đã chuyển đơn của bà Nguyễn Phương Hằng tố ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng có dấu hiệu chiếm dụng tiền từ thiện tới Cục Cảnh sát hình sự xem xét giải quyết.

Trước đó, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM nhận được tin báo của bà Nguyễn Phương Hằng cung cấp thông tin về việc ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng có dấu hiệu chiếm dụng tiền từ thiện trái phép thông qua việc dùng tài khoản cá nhân của nam ca sĩ để nhận tiền từ thiện của các nhà hảo tâm.

Bài liên quan
Clip Đàm Vĩnh Hưng công khai tin nhắn với Phan Ngọc Luân về vụ ‘ngủ chung giường'
Sau khi Phan Ngọc Luân có những phát ngôn về việc mình đã ngủ chung với đàn anh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng phản hồi và công khai toàn bộ đoạn tin nhắn qua lại giữa hai người.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đàm Vĩnh Hưng làm việc với Cơ quan CSĐT Bộ Công An sau cáo buộc liên quan tiền từ thiện