Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã có dịp hội ngộ ca sĩ Lệ Quyên và Hoa hậu Phạm Hương tại chương trình trình talkshow Lần đầu Xuân kể trên HTV khi cả ba là những nghệ sĩ khách mời đặc biệt. 

Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên khen Phạm Hương

Một Thế Giới | 30/01/2016, 15:32

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã có dịp hội ngộ ca sĩ Lệ Quyên và Hoa hậu Phạm Hương tại chương trình trình talkshow Lần đầu Xuân kể trên HTV khi cả ba là những nghệ sĩ khách mời đặc biệt. 

Dam Vinh Hung, Le Quyen khen Pham Huong-hinh-anh-1
Cuối năm luôn là dịp bận rộn của hầu hết nghệ sĩ, ngoài lịch chạy show trong nước các nghệ sĩ còn đi diễn tại hải ngoại, Đàm Vĩnh Hưng cũng không phải là ngoại lệ. Tuy nhiên, nam ca sĩ "Tiếng gió xôn xao" vẫn nhận lời tham gia buổi talkshow đầu Tết, Lần đầu Xuân kể phát sóng trên kênh HTV.  
Dam Vinh Hung, Le Quyen khen Pham Huong-hinh-anh-2
Xuất hiện tại buổi ghi hình, ngoài ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng còn có sự góp mặt của ca sĩ Lệ Quyên và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương. Có mặt từ rất sớm, Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên tranh thủ trò chuyện hỏi thăm nhau. 
Dam Vinh Hung, Le Quyen khen Pham Huong-hinh-anh-3
Xuất hiện tại buổi talkshow, Lệ Quyên chọn cho mình bộ váy xám khói sang trọng trong, trong khi đó Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương lại nhẹ nhàng với áo dài truyền thống.  
Dam Vinh Hung, Le Quyen khen Pham Huong-hinh-anh-4
Đây cũng là lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng cũng như Lệ Quyên có dịp chạm mặt và hội ngộ Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015. Cả hai nghệ sĩ cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi được trò chuyện đầu xuân cùng một người đẹp thông minh và được lòng công chúng như Hoa hậu Phạm Hương. 
Dam Vinh Hung, Le Quyen khen Pham Huong-hinh-anh-5
Song song với những chia sẻ về kế hoạch trong năm 2016 sắp tới, cả Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng và Hoa hậu Phạm Hương cũng không quên hé lộ cho khán giả biết về những nếp sinh hoạt riêng trong gia đình mỗi dịp Tết. 
Dam Vinh Hung, Le Quyen khen Pham Huong-hinh-anh-6
Thông qua buổi talkshow Lần đầu Xuân kể, Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên đều đánh giá cao năng lực, phong thái cùng sự nỗ lực của Phạm Hương. Đặc biệt, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh từng nhiều lần lên tiếng ủng hộ hoa hậu trên trang cá nhân khi Phạm Hương đang tham dự Hoa hậu Hoàn vũ.
Dam Vinh Hung, Le Quyen khen Pham Huong-hinh-anh-7
Đàm Vĩnh Hưng cũng không quên hé lộ, trong dịp Tết Bính Thân tới đây, anh sẽ tiếp tục đầu tư kinh doanh nhà hàng và khai trương quán bar mới bên cạnh hoạt động âm nhạc và sản xuất đĩa nhạc, phim ảnh.
D.L - Ảnh: HTV2
Bài liên quan
Sở VH-TT TP.HCM thông tin về chiếc huy hiệu trên áo ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng
Về chiếc huy hiệu “lạ” trên áo ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, chiều 9.5, Sở Văn hóa - Thể thao (VH-TT) TP.HCM cho biết nhà thiết kế và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khẳng định bộ trang phục và các phụ kiện trên chỉ mang tính chất trang trí, tạo hiệu ứng về mỹ thuật.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kiến tạo một xã hội tôn trọng khoa học và tư duy sáng tạo
7 phút trước Khoa học - công nghệ
Theo Bộ trưởng Bộ KH-CN, các hoạt động chào mừng Ngày KH-CN Việt Nam trong thời gian qua đã khơi dậy, truyền cảm hứng và khát vọng sáng tạo trong cộng đồng; hình thành văn hóa đổi mới sáng tạo, nuôi dưỡng tình yêu khoa học trong giới trẻ, góp phần kiến tạo một xã hội tôn trọng khoa học và tư duy sáng tạo.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên khen Phạm Hương