Sắm bộ đồ tiền tỉ để mặc nhưng Đàm Vĩnh Hưng đã bị không ít người chê không tiếc lời… khiến cho nam ca sĩ nổi đóa viết những dòng đáp trả.

Đàm Vĩnh Hưng nổi đóa khi bị chê ăn mặc ‘dị hợm’

Tiểu Vũ | 09/08/2018, 19:07

Sắm bộ đồ tiền tỉ để mặc nhưng Đàm Vĩnh Hưng đã bị không ít người chê không tiếc lời… khiến cho nam ca sĩ nổi đóa viết những dòng đáp trả.

Cách đây vài giờ, trên trang cá nhân của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện những thông tin khá dài nhằm mục đích “đáp trả” những người chê bai mình. Những dòng chia sẻ này củaĐàm Vĩnh Hưng đã gây nên nhiều ý kiến trái chiều trong cộng đồng mạng.

Có lẽ vì quá bức xúc với những “lời chê” bộ đồ hiệu tiền tỉ của mình bị cho là “dị hợm” nên Đàm Vĩnh Hưng dùng lời lẽ khá căng thẳng, và thiếu bình tĩnh để nói về các người chê trách mình như “ngu”, “lếu láo”, “mả bố con”…

Dòng chia sẻ của M.r Đàm - Ảnh: Chụp màn hình

Đàm Vĩnh Hưng viết: “Láo lếu và ngông cuồng! Con bé gái hình như ngu không biết đọc chữ. Cái tên của chú mà con cũng không biết cách đọc! Giả vờ ngây ngây ngô ngô! Thằng bé áo đen ngồi kế bên thì tự cho mình cái quyền mất dạy! Chú là đẻ ra được con nhé!

Ít ra thì cũng biết gọi anh Hưng hoặc ca sĩĐàm Vĩnh Hưng! Đằng này cứ gọi trổng! Nhìn bộ đồ con mặc trên người xem nó giống ai??? Dị hợm cái mả bố con! Con nít con nôi! Mới có bi lớn mà bày đặt lên giọng như am hiểu!

Tìm cho ra bộ đồ nào dị hợm nhanh cho chú! Bằng không chú nhét hết vào mồm các con nhá! Kiến thức thì kém mà cứ thích chứng minh! Mặc đồ hiệu mà con gọi là trang phục xa rời với công chúng?? Chú có tiền và chú mới mua được đồ hiệu con nhé! Không giống cái giẻ lau nhà như con đang mặc!

Bộ cánh "mùa hè" của M.r Đàmtại buổi họp báo MV Hello - Ảnh: FBNV

Sau đó Mr. Đàm “dằn mặt”: “Ngon thì làm thử một cái gì đó cho cuộc đời này xem thử cái ngu của tụi con xem nào??? Fans của chú ở khắp mọi nơi! Đừng nghĩ là không ai biết việc mình làm! Và cũng không nên chơi ngu để lấy tiếng! Thích hay không thích điều đó rất bình thường các con ạ! Vì khán giả có trăm ngàn sở thích khác nhau. Điều chú muốn nói là cái thái độ xem thường người lớn của các con. Và ngôn từ mà các con đang chọn để nói là sai. Cảnh cáo các con 1 lần nhé!

Hiện tại dòng trạng thái của Đàm Vĩnh Hưng đang nhận nhiều ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng. Người hâm mộ thì bênh vực, trong khi đó cũng không ít người cho rằng Đàm Vĩnh Hưng ứng xử như thế là “ăn miếng trả miếng” và thiếu cân nhắc.

Tiểu Nhị

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tiền lương thấp, DN không muốn đổi mới công nghệ, lao động thiếu động lực nâng cao tay nghề
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Tăng lương tối thiểu một cách hợp lý sẽ thúc đẩy tăng năng suất lao động. Nếu duy trì tiền lương ở mức thấp thì doanh nghiệp không có nhu cầu đổi mới công nghệ, người lao động không có động lực nâng cao tay nghề.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đàm Vĩnh Hưng nổi đóa khi bị chê ăn mặc ‘dị hợm’