Huấn luyện viên "The Voice" chia sẻ: "Đàm Vĩnh Hưng luôn tự hào vì là đội duy nhất có các học trò bước ra khỏi cuộc thi Giọng hát Việt vẫn hoạt động nghệ thuật đều đặn như Tố Ny, Vicky Nhung hay Phượng Vũ".

Đàm Vĩnh Hưng tự hào vì học trò 'The Voice' Tố Ny

Diệu Linh | 01/07/2016, 16:03

Huấn luyện viên "The Voice" chia sẻ: "Đàm Vĩnh Hưng luôn tự hào vì là đội duy nhất có các học trò bước ra khỏi cuộc thi Giọng hát Việt vẫn hoạt động nghệ thuật đều đặn như Tố Ny, Vicky Nhung hay Phượng Vũ".

Có thể nói Đàm Vĩnh Hưng là một trong những Huấn luyện viên "The Voice - Giọng hát Việt" tính tới thời điểm hiện tại hỗ trợ tích cực nhất cho các lứa học trò của mình trong suốt 3 mùa anh ngồi ghế nóng. Không chỉ giúp các học trò có được các show diễn liên tục để quen sân khấu, Đàm Vĩnh Hưng còn đứng phía sau tư vẫn hỗ trợ các học trò ra sản phẩm âm nhạc.
Năm 2016 dù bận rộn liên tục với lịch diễn phòng trà, nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn đồng hành cùng 3 học trò Tố Ny, Vicky Nhung và Phượng Vũ ra mắt MV single.Chiều 30.6, đang tất bật chuẩn bị cho chương trình kỷ niệm "TP.HCM - 40 năm rạng rỡ tên Người" ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, nhưng anh vẫn tranh thủ tới chúc mừng Á quân The voice 2015 Tố Ny ra mắt single đầu tay, "Touch me".
Ngoài lẵng hoa chúc mừng, Đàm Vĩnh Hưng cũng vẫn nghiêm khắc khi đưa ra những nhận xét về sản phẩm âm nhạc EDM của Tố Ny. "Chứng kiến những học trò của mình mỗi ngày một trưởng thành và khẳng định dần được vị trí trong lòng khán giả Hưng rất vui. Tố Ni trong hơn 1 năm qua đã cố gắng nỗ lực rất nhiều để định hình và tìm ra huớng đi, dù sản phẩm âm nhạc chưa thực sự tròn trịa nhưng vẫn rất cần được ủng hộ từ khán giả và hy vọng khán giả sẽ đón nhận sự cố gắng đó của em", Đàm Vĩnh Hưng nói.
Đáp lại tình cảm chân thành đó của "thầy" Đàm Vĩnh Hưng, Tố Ny đã thể hiện ca khúc "touch me" ngay trên sân khấu phòng trà MTV. Tố Ny cũng không quêngửi lời cảm ơn tới Huấn luyện viên của mình:"Huấn luyện Đàm Vĩnh Hưngluôn là người truyền lửa, giúp Tố Ny có những kinh nghiệm và bài học quý giá trong mỗi bước đường ca hát. Với Tố Ny anh luôn là người anh lớn, đứng đằng sau hỗ trợ mỗi khi cần đến. Với Tố Ny, ĐàmVĩnh Hưng không chỉ là người thầy, người anh mà còn quan trọng như người thân trong giađình".
"Touch me" đối với bản thân Tố Ny có lẽ đó là một "đứa con tinh thần" ưng ý, bởi ngoài việc thỏa mãn được dòng nhạc sở trường EDM, Tố Ny còn thỏa sức sáng tạo và khoe vũ đạotrong music video của mình. "Đã 1 năm từ sau khi rời khỏi cuộc thi "TheVoice", Tố Ny vẫn cảm thấy ấm lòng bởi những tình cảm yêu thương, trân quý mà khán giả đãdành cho mình. Cũng trong 1 năm qua Tố Ny đã kiếm đủ kinh nghiệm, đủ tài chính để thực hiện MV 'Touch me', hy vọng khán giả có thể thấy được hìnhảnh một Tố Ny trưởng thành và ngày càng có những bước tiến vững chắc hơn”.
Bên cạnh đó, Tố Ny cũng chia sẻ về định hướng hoạt động nghệ thuật của mình trong tương lai:“Tố Ny chủ động xây dựng hình ảnh sexy, gợi cảm nhưng vẫn cá tính và mạnh mẽ. Biết rằng trong làng nhạc hiện nay đã có rất nhiều ca sĩ nữ theo đuổi hình tượng này, tuy nhiên Tố Nyvẫn tin mình có thể tạo nên một chút khác biệt. Tố Ny chorằng bất cứ nghệ sĩ nào cũng cần có thời gian để chứng minh năng lực. Tố Ny chọn con đườngvòng, đi chậm rãi, bước đi vững vàng và trưởng thành trong tất cả mọi việc. Hy vọng khán giảsẽ đón nhận hình ảnh mới này từ Tố Ny”.
Cạnh lời chúc mừng của huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng tới chung vui cùng Tố Ny còn có sự xuất hiện của ca sĩ Quỳnh Châu, nhạc sĩ BằngCường, ca sĩ Trương Thảo Nhi và ca sĩ Minh "Xù",...
Hiện tại, Tố Ny đang tập trung cho các kế hoạch âm nhạc mới cũng như tham gia chương trìnhtruyền hình "Biệt đội tài năng" vàtháng 10 tới, Tố Ny sẽ tham gia tour diễn châu Âu cùng Trấn Thành,Lam Trường, Minh Hằng, Hari Won và Anh Đức.
Diệu Linh - Ảnh: Nguyên Trương
Bài liên quan
Sở VH-TT TP.HCM thông tin về chiếc huy hiệu trên áo ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng
Về chiếc huy hiệu “lạ” trên áo ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, chiều 9.5, Sở Văn hóa - Thể thao (VH-TT) TP.HCM cho biết nhà thiết kế và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khẳng định bộ trang phục và các phụ kiện trên chỉ mang tính chất trang trí, tạo hiệu ứng về mỹ thuật.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đàm Vĩnh Hưng tự hào vì học trò 'The Voice' Tố Ny