Với mục tiêu phát triển du lịch, xây dựng Đà Nẵng trở thành thành phố sự kiện mang tầm vóc quốc tế, UBND thành phố Đà Nẵng đã chính thức công bố sự kiện Cocofest vào ngày 26,27.8.2016 với chủ đề “Sắc màu nhiệt đới”.

Dàn ca sĩ 'khủng' trong 'Liên hoan âm nhạc quốc tế tại Đà Nẵng' của NS Quốc Trung

Haiyen | 25/07/2016, 07:50

Với mục tiêu phát triển du lịch, xây dựng Đà Nẵng trở thành thành phố sự kiện mang tầm vóc quốc tế, UBND thành phố Đà Nẵng đã chính thức công bố sự kiện Cocofest vào ngày 26,27.8.2016 với chủ đề “Sắc màu nhiệt đới”.

Với tiềm năng khai thác du lịch của thành phố, lãnh đạo TP. Đà Nẵng mong muốn xây dựng kiện Cocofest trở thành hoạt động du lịch thường niên chính thức của thành phố. Mục tiêu tổ chức sự kiện với quy mô lớn, tạo ra một thương hiệu văn hoá - âm nhạc quốc tế với sự góp mặt của cộng đồng nghệ sĩ, nhà sản xuất trong và ngoài nước.Cocofest hứa hẹn sẽ là một trong những sự kiện điểm nhấn của thành phố Đà Nẵng trong thời gian tới, góp phần thúc đẩy sự phát triển về văn hoá, nghệ thuật, kinh tế và du lịch, đưa Đà Nẵng trở thành địa điểm độc đáo - một thành phố du lịch, sự kiện, đáng sống của Việt Nam.

Sự kiện Cocofest sẽ được tổ chức vào ngày 26,27 tháng 08 hàng năm tại siêu tổ hợp du lịch vàgiải trí Cocobay Đà Nẵng, dự kiến sẽ thu hút hàng chục nghìn lượt khách mỗi đợt tổ chức. Năm 2016, trong 2 ngày diễn ra sự kiện sẽ có hàng trăm trò chơi hiện đại, trẻ trung như hoạt động trượt nước, giải trí với bể bơi và nhiều hoạt động sôi nổi, lý thú và đa dạng cho mọi lứa tuổi của du khách, trong đó có cả các hoạt động hoạt náo và nghệ thuật đường phố đặc sắc.Bên cạnh những hoạt động vui nhộn, sôi nổi, Cocofest cũng mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên bằng các loại hình dịch vụ lưu trú “độc-lạ” nhưng vẫn xứng tầm đẳng cấp và đầy đủ tiện nghi.

Nhạc sĩ Quốc Trung muốn đưa hình ảnh Đà Nẵng trở thành tầm vóc quốc tế đối với bạn bè thế giới

Cocofest 2016 quy tụ dàn nghệ sĩ tài năng đến từ quốc tế như Nữ ca sĩ Kelis (giọng ca từng được công nhận tại nhiều lễ trao thưởng lớn như Brit, NME, và đề cử Grammy, cô bán được hơn 6 triệu bản thu trên khắp thế giới), diễn viên điện ảnh kiêm ca sỹ Samsaya, nhóm Lulu Rouge (kết hợp của bộ đôi DJ tài ba T.O.M và Buda, sau khi phát hành album đầu tay “Bless You”, nhóm đã nhanh chóng trở thành một trong những nhóm sản xuất âm nhạc được ưa thích và mến mộ nhất tại Bắc Âu), nhóm From The Airport đến từ Hàn Quốc (gồm 2 thành viên nổi danh với các ngón đàn và khả năng DJ điêu luyện là Milo và Zee), ca sĩ Park Gyuri (thần tượng âm nhạc Hàn Quốc kiêm diễn viên, cô đảm nhiệm vai trò trưởng nhóm nhạc nữ Kara vang danh khắp thế giới).

Các tên tuổi nghệ sĩ đại diện Việt Nam góp mặt tại sự kiện Cocofest là Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh, Suboi, KOP band và nhóm DJ 1900 Le Theatre; hứa hẹn sẽ góp phần tạo nên sự bùng nổ các cá tính âm nhạc với những đồng nghiệp quốc tế.

Sự kiện Cocofest lần đầu tiên với chủ đề “Sắc màu nhiệt đới” được tổng đạo diễn bởi nghệ sĩ Quốc Trung vàThanh Việt Production đứng ra tổ chức nhằm đáp ứng cho quy mô và chất lượng chương trình được trọn vẹn nhất.

Dạ Thảo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
12 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dàn ca sĩ 'khủng' trong 'Liên hoan âm nhạc quốc tế tại Đà Nẵng' của NS Quốc Trung